สอบถามการร้องเรียน นวกิจ ประกันภัยหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
รายละเอียดเรื่องมีดังนี้
   วันที่20\8\63โดยประมาณ ได้ไปติดต่อเพื่อร้องขอสินไหมชดเชยที่รถเราเป้นฝ่ายชน (เป้นฝ่ายถูก) โดยที่ยังตกลงราคาไม่ได้ ณ ศูนย์ใหญ่ จนเช้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน15วันทำการ แต่นี่เลยกำหนดไม่มีคนติดต่อกลับรอจนให้เกิน1เดือน ติดต่อไปวันที่ 24\9\63 14.00โดยประมาณ มีเจ้าหน้าที่บอกว่าจะรับเรื่องติดต่อพรุ้งนี้ พอวันที่25\9\63 ไม่มีใครโทรมาจน16.00โทรไปก็รับเรื่องอีกบอกว่าจะติดต่อกลับ จน16.45 ไม่มีคนติดต่อกลับจนต้องติดต่อไป เค้าก็ปรึกษากันแล้วอยุ่โอนสายไปที่ไหนไม่รู้ไม่บอกผมเลย (มารู้ทีหลังว่าโอนไปสาขาอุบล พนักงานย้ายจังหวัด) พอเจ้าหน้าที่รับ ก้ต่อรองราคา (ขอไม่เอยราคา) แต่ไม่สรุปไม่ได้ต้องให้คนอนุมัติ เพราะเจ้าหน้าที่ต่อรองลงอีก500บ ซึ่งผมมองว่า แค่นี้ผมก้ต้องควักเนื้อตัวเองแล้ว เจ้าหน้าที่จึงให้เบอร์ติดต่อคนอนุมัติมา ติดต่อไปตอน16.59ติดแต่ไม่มีคนรับ จนถึงเวลา17.03 จึงโทรกลับไปหาสาขาอุบล บอกให้คนมีอำนาจติดต่อกลับตอนนี้หรือภายใน10นาทีเพราะรอคุณมาเกินกำหนด ครึ่งเดือน แถมต้องตามเรื่องเอง อีกทั้งคุณพนักงานอ้างว่าที่ไม่ติดต่อกลับ เพราะลืมเนื่องจากย้ายสาขา เค้าก็รับเรื่อง แต่ไม่มีคนติดต่อกลับ จนตอน17.13ติดต่อกลับไปสาขาอุบล  ปิดเครื่อง จึงทำให้ผมต้องโทรไปเบอร์ 1748อีก แต่ไม่สามารถ ติดต่อโดยตรงได้เพราะ เกินเวลาทำการ จนต้องไปติดเรื่องแจ้งอุบัติเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานงานให้ แต่เค้าก็ไม่สามารถทำอะไรให้ได้ แค่ให้ติดต่อกลับ ตอนนี้ เพราะผมอ้างไปเรื่องservicemine ของเจ้าหน้าที่ต้องดูแลต่อจนจบและเคสเป็นความผิดของพนักงานเอง ไม่มีความรับผิดชอบ ทำไมหัวหน้าคนอนุมัติจะติดต่อกลับมาเลยไม่ได้ เคสบายเคสได้ไหม สุดท้ายผมก้ต้องยอมให้เค้าติดต่อกลับวันจันทร์ เพราะเจ้าหน้าที่รับสายไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านั้น 
  เหตุการณ์แบบนี้สามารถร้องเรียนบริการ หรือ การทำงานล้าช้า ลืมหน้าที่ของพนักงานเอง และไม่รับผิดชอบต่อสายงานของตัวเอง ที่ไหนบ้าง เช่น ตัวนวกิจเอง (โทรไป1748ไม่มีระบบร้องเรียน) หรือ คปภ  เหมือนเค้าประวิงเวลาและต่อราคาทั้งที่ตัวผมเองบอกแล้วว่านี่ก็ต้องออกเอง เอาเปรียบผมทั้งที่ผมเป้นฝ่ายถูก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่