หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกเสียใจมากๆ ย้อนกลับไปได้คงไม่หลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อจากพนักงาน True Shop สาขาน่าน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ผมได้ทำการเทรดไป 3ครั้ง แล้วทั้ง3ก็ได้เกรดC คือนอยมาก ตอนรับเครื่องจาก16promax ก็เชคมีรอยมั้ยด้วยตาเปล่า ถึงเวลาเทรนโอ้โห ให้เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปส่งไป ก็แจงจุดตรงนี้ๆ ซื้อเอาจริงบางจริงที่แจ้งมามองด้วยตาเปล่าไม่เห็นเลย ความยุติธรรมผมว่าเหมือนโดนเอาเปรียบมาก บอกวงแหวนเป็นรอยคราบกาว ก็ใส่วงแหวนป้องกันตั้งแต่วันแรกที่รับบริการ พอประเมินมาครั้ง 2 ครั้ง3 ผมก็ขอลองดูวิธีในการคำนวน ผมใจเย็นสุดๆครับ ผลตอบรับที่ได้ ราคาแตกต่างกัน ซึ่งให้เหตุผลว่าบริแจ้งราคาคุณลูกค้าผิดนะคะ ก็เริ่มรู้สึกไม่โอเค ก็เลยไปขอคำชีแจ้งโดยโทรไปยังศูนย์ ทรู call center ติดต่อพนักงานกว่าจะถึงการรับเรื่องก็ค่อนข้างเสียเวลามากไหนจะต้องรอเจ้าหน้าที่ยื่นคำ ติดต่อพนักงานกว่าการรับเรื่องก็ค่อนข้างเสียเวลามากไหนจะต้องรอเจ้าหน้าที่ยื่นคำขอ ต่อสายถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบในการแจ้งเรื่องโปรโมชั่น ซึ่งเราคิดว่าเป็นระดับถึงบริษัทใหญ่ไม่น่าจะคำนวณซึ่งเราคิดว่าเป็นระดับถึงบริษัทใหญ่ไม่น่าจะคำนวณผิดมากขนาดนี้ แล้วยังถามถึงส่วนลดซึ่งไม่กระจ่างในแต่ละบุคคลได้รับส่วนลดพิเศษไม่เท่ากัน ได้รับเหตุผลว่าคนก่อนหน้านี้ใช้ทรูมามากกว่า 11 ปีจึงได้รับราคาส่วนลดพิเศษมากกว่า แล้วส่วนลดพิเศษนี้ปกติก็ไม่ได้ให้แต่ทางศูนย์น่านแจ้งว่าเราได้ทำการแล้วส่วนลดพิเศษนี้ปกติก็ไม่ได้ให้แต่ทางศูนย์น่านแจ้งว่าเราได้ทำการขอเพื่อเป็นการชดใช้ค่าเสียเวลา ให้กับลูกค้า ในที่แจ้งก็ติดต่อกับพนักงานหลายสายต่อหลายสายถามว่าพนักงานบริการดีไหมดีแต่กว่าจะได้คำตอบก็ติดต่อกับพนักงานหลายสายต่อหลายสายถามว่าพนักงานบริการดีกว่าจะได้คำตอบก็ใช้เวลากว่าสองวัน ไม่รวมถึงสามวันในการไปเทรดที่เสียเวลาวันละไม่ต่ำไม่รวมถึงสามวันในการไปเทรดที่เสียเวลาวันละไม่ต่ำกว่าครึ่งวัน และในวันนี้คอลเซ็นเตอร์ก็ยังตอบเหตุผลที่ถามไปเกี่ยวกับข้อสงสัยไม่กระจ่าง บอกว่าสิทธิประโยชน์ขอให้คุณผู้ชายไปคุยกับทางศูนย์ช็อปน่านเอง ซึ่งเหมือนมีการโยนกันไปโยนกันมาเอาจริงๆค่อนข้างเสียเวลามากบวกกับต้องมาเครียดกับเรื่องอะไรแบบนี้ อยากคอมเพลนเยอะมากๆ อยากบอกกับคนที่กำลังอยากบอกกับคนที่กำลังจะคิดซื้อโปรนี้ ไตร่ตรองให้ดี รู้สึกไม่มีการจะช่วยซัพพอร์ตกับลูกค้ารายเดิมแบบเราเลย ซึ่งเราก็ใช้โปรเดิม 1299 แล้วก็มีความตั้งใจก็ต้องต่อในราคาโปรนี้ มีส่วนลด?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการ์ ใช้บริการ True shop
มีโอกาสไปเปลี่ยนซิมที่สาขาเซ็นทรัลฯแจ้งวัฒนะ อยากจะบอกว่า นานมากซึ่งเห็นมีหลายเคาร์เตอร์ จนจะโดนเรียกคิว เสียเวลาไปเกือบชั่วโมง ส่วนหน้าพนักงานเหมือนกับขอใช้บริการฟรี ไม่รับแขกมากเสียใจกับบริการทรูสาข
ton_ubn32
เตือนภัยมิจฉาชีพเนียนขึ้นกว่าเดิมอีกกก
เบอร์โทรนี้แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS 0950383448 ีไม่ขึ้นในระบบ whoscall จะแจ้งว่ามีคนแอบอ้างชื่อเราไปเปิดเบอร์เติมเงิน รู้ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เลขบัตรประชาชนของเราถูกต้อง บอกว่าจะดำเนินการปิดเบอร
สมาชิกหมายเลข 8087488
จะเซ็นมอบอำนาจ AIS Fiber ต้องไปที่ศูนย์ AIS สาขาไหนใกล้อนุสาวรีย์ชัยครับ โทรไปถามพนักงานตอบได้งงมาก
ต้องการนำเอกสารมอบอำนาจไปส่ง เขาให้ไปส่งที่ศูนย์แล้วบอกให้ค้นในเน็ตพอค้นดูมันก็ไม่ได้ขึ้นข้อมูลว่าอันไหนศูนย์ ขึ้น telewiz a-store shop serenede แล้วเราไม่รู้ว่าอันไหนคือศูนย์ที่ต้องนำไปส่ง
สมาชิกหมายเลข 5874048
ไปขอส่วนลดเนตบ้านทรูที่ shop พนักงานแจ้งว่าไม่มี
เป็นลูกค้าเนตบ้านทรูมา 10 ปี เคยได้ส่วนลด 50% ปีแรก น้องแนะนำให้ไปขอ หลังจากนั้นจะมี พนง โทรมาแจ้งสิทธิ์ทุกปี แต่มาปีนี้ พนง หาย เลยไปถามที่ช๊อป ที่ช๊อปบอกส่วนลดไม่มีแล้ว มีท่านใดยังใช้สิทธิ์ส่วนลดมาแ
สมาชิกหมายเลข 1251846
มีใครใช้โปรเน็ต AIS ราคาไม่เกิน 400 แล้วได้ unlimit มั้ยครับ?
ตอนนี้ใช้ fixxy 399 70GB อยู่ เน็ตมันไม่พอใช้เลย อยากใช้ unlimit ซึ่งก็ได้ตั้งกระทู้หลายรอบแล้ว พนักงานก็ให้โปรมาหลายรอบ ไม่ตอบโจทย์เลยเอาจริงๆ คือถ้ามันไม่มี ก็ไม่ต้องติดต่อมาก็ได้มั๊ง พอติดต่อมาก็ให
สมาชิกหมายเลข 4937758
หรือ Xiaomi 15 T Pro จะเป็นรุ่นไล่ลูกค้า loyalty แบรนด์เกือบ 10 ปี??? ใช้ไม่ถึงเดือนส่งเปลี่ยนจอกับซับบอร์ด
ผมใช้แบรนด์นี้มาหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Mi 5X, Redmi 9, Redmi 10 Pro, Mi 11, Poco F6 ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยเอาเครื่องเข้าศูนย์ซ่อม จนเป็นปรากฏการณ์ Xiaomi Leica fever ที่ทำให้สาวก SS, IOS ย้ายมารัวๆ กลับท
สมาชิกหมายเลข 1180733
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
เหตุใด true shop แต่ละแห่งจึงมีบริการที่จำกัด ให้บริการได้เฉพาะอย่างเท่านั้น
ผมต้องการเปลี่ยนโปรฯอินเตอร์เน็ตบ้านของ true จึงไปที่ true ตรง Siam Paragon เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ หลังจากรอคิวไปเกือบ 30 นาทีจึงได้คำตอบว่าศูนย์บริการนี้ให้บริการได้เฉพาะด้านโทรศัพท์เท่านั้น หากต้องก
สมาชิกหมายเลข 8406375
ขโมยทริปMK
คือ เรื่องมีอยู่ว่าหนูเป็นพนักงานชั่วคราวของmkเป็นเด็ก part time แล้วลูกค้าได้ให้ทริปกับหนู เขาบอกว่าให้หนูหยิบได้เลยในถาด หนูเลยบอกให้เขาหยิบให้ เพราะหนูไม่กล้าหยิบ ถ้าเกิดหนูหยิบหนูจะโดนว่า และโดนไล
สมาชิกหมายเลข 7062440
เครมสาย ไอโฟน จากเครื่อง true ห่วยมาก ไม่ให้เครม
วันนี้ไป true shop ฟิเจอร์พาร์ค สาขารังสิต เพื่อทำการ เครมสายชาร์จ Iphone5 เสีย,ชาร์จไฟไม่เข้า อยู่ในประกัน 1 ปี ให้น้อง เจอเหตุการณ์ พนักงานของ true shop พูดบอกว่า สายชาร์จต้องอยู่ในสภาพสมบรูณ์ ปลอกห
สมาชิกหมายเลข 1428210
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกเสียใจมากๆ ย้อนกลับไปได้คงไม่หลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อจากพนักงาน True Shop สาขาน่าน