หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกเสียใจมากๆ ย้อนกลับไปได้คงไม่หลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อจากพนักงาน True Shop สาขาน่าน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ผมได้ทำการเทรดไป 3ครั้ง แล้วทั้ง3ก็ได้เกรดC คือนอยมาก ตอนรับเครื่องจาก16promax ก็เชคมีรอยมั้ยด้วยตาเปล่า ถึงเวลาเทรนโอ้โห ให้เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปส่งไป ก็แจงจุดตรงนี้ๆ ซื้อเอาจริงบางจริงที่แจ้งมามองด้วยตาเปล่าไม่เห็นเลย ความยุติธรรมผมว่าเหมือนโดนเอาเปรียบมาก บอกวงแหวนเป็นรอยคราบกาว ก็ใส่วงแหวนป้องกันตั้งแต่วันแรกที่รับบริการ พอประเมินมาครั้ง 2 ครั้ง3 ผมก็ขอลองดูวิธีในการคำนวน ผมใจเย็นสุดๆครับ ผลตอบรับที่ได้ ราคาแตกต่างกัน ซึ่งให้เหตุผลว่าบริแจ้งราคาคุณลูกค้าผิดนะคะ ก็เริ่มรู้สึกไม่โอเค ก็เลยไปขอคำชีแจ้งโดยโทรไปยังศูนย์ ทรู call center ติดต่อพนักงานกว่าจะถึงการรับเรื่องก็ค่อนข้างเสียเวลามากไหนจะต้องรอเจ้าหน้าที่ยื่นคำ ติดต่อพนักงานกว่าการรับเรื่องก็ค่อนข้างเสียเวลามากไหนจะต้องรอเจ้าหน้าที่ยื่นคำขอ ต่อสายถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบในการแจ้งเรื่องโปรโมชั่น ซึ่งเราคิดว่าเป็นระดับถึงบริษัทใหญ่ไม่น่าจะคำนวณซึ่งเราคิดว่าเป็นระดับถึงบริษัทใหญ่ไม่น่าจะคำนวณผิดมากขนาดนี้ แล้วยังถามถึงส่วนลดซึ่งไม่กระจ่างในแต่ละบุคคลได้รับส่วนลดพิเศษไม่เท่ากัน ได้รับเหตุผลว่าคนก่อนหน้านี้ใช้ทรูมามากกว่า 11 ปีจึงได้รับราคาส่วนลดพิเศษมากกว่า แล้วส่วนลดพิเศษนี้ปกติก็ไม่ได้ให้แต่ทางศูนย์น่านแจ้งว่าเราได้ทำการแล้วส่วนลดพิเศษนี้ปกติก็ไม่ได้ให้แต่ทางศูนย์น่านแจ้งว่าเราได้ทำการขอเพื่อเป็นการชดใช้ค่าเสียเวลา ให้กับลูกค้า ในที่แจ้งก็ติดต่อกับพนักงานหลายสายต่อหลายสายถามว่าพนักงานบริการดีไหมดีแต่กว่าจะได้คำตอบก็ติดต่อกับพนักงานหลายสายต่อหลายสายถามว่าพนักงานบริการดีกว่าจะได้คำตอบก็ใช้เวลากว่าสองวัน ไม่รวมถึงสามวันในการไปเทรดที่เสียเวลาวันละไม่ต่ำไม่รวมถึงสามวันในการไปเทรดที่เสียเวลาวันละไม่ต่ำกว่าครึ่งวัน และในวันนี้คอลเซ็นเตอร์ก็ยังตอบเหตุผลที่ถามไปเกี่ยวกับข้อสงสัยไม่กระจ่าง บอกว่าสิทธิประโยชน์ขอให้คุณผู้ชายไปคุยกับทางศูนย์ช็อปน่านเอง ซึ่งเหมือนมีการโยนกันไปโยนกันมาเอาจริงๆค่อนข้างเสียเวลามากบวกกับต้องมาเครียดกับเรื่องอะไรแบบนี้ อยากคอมเพลนเยอะมากๆ อยากบอกกับคนที่กำลังอยากบอกกับคนที่กำลังจะคิดซื้อโปรนี้ ไตร่ตรองให้ดี รู้สึกไม่มีการจะช่วยซัพพอร์ตกับลูกค้ารายเดิมแบบเราเลย ซึ่งเราก็ใช้โปรเดิม 1299 แล้วก็มีความตั้งใจก็ต้องต่อในราคาโปรนี้ มีส่วนลด?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทางบ้านของแฟนเหมือนจะไม่ชอบเราเท่าไหร่
เดือนธันวาคมปีนี้แฟนเราจะบวช แล้วทีนี้ยายของแฟนโทรมาหาแฟนเรา บอกว่าไม่ต้องเอาเรามาร่วมงานนะ ปล่อยให้เราไปทำงานไป พอได้ฟังแบบนี้แล้วเรารู้สึกแย่มากเลยอะ ตอนแรกกะจะไปนะ แต่พอมาฟังแบบนี้แล้วเราไม่กล้าไปเ
สมาชิกหมายเลข 9086049
ลาออกในช่วงเศรษฐกิจเเบบนี้ ขอคำเเนะนำทีครับ
ปัจจุบันทำงานที่ภัตตาคาร กำลังตัดสินใจว่าจะออกดีไหมเนื่องจาก ที่ร้านพนักงานฐานเงินเดือนเท่ากันหมดเลยจะได้เพิ่มต่อเดือนอีกนิดหน่อยจากยอดเซอร์วิสตามยอดขาย (เว้นระดับผู้จัดการกับผู้ช่วยได้ฐานที่ต่างกัน)
สมาชิกหมายเลข 3825166
รายงานความคืบอยู่กับที่ อาทิตย์ ที่ 12 ต.ค. 2568 (ลากิจต่อเนื่องเป็นวันที่ฉ็อง) 🤍
1. เมื่อวานตอนหลังไปเสพติดยูทิวบ์แทน เลยไม่ได้งาน 2. วันนี้ยังตั้งได้อีก 1 กระทู้ฉุกเฉิน 3. ดูคลิปแผ่นดินไหว น้ำท่วม พายุ จากรอบโลก แล้วจิตตก ท้อแท้แทน กว่ามนุษย์ในท้องถิ่นนั้น ๆ จะกลับไปยืนอยู่จุดเ
อวัยวะชิ้นนั้น
สงครามอิสราเอล-ปาเลสไตล์ 7 ต.ค. 2023
เริ่มต้นด้วย 7 ต.ค. 2023 กลุ่มฮามาสบุกข้ามพรหมแดนสังหารปชช.ชาวอิสราเอลและแรงงานต่างชาติ 1300 คนถูกสังหารประมาณ 240 คนถูกจับเป็นตัวประกัน ในช่วงเฟสแรกของสงคราม "เนทันยาฮู" นายกรัฐมนตรีของอิสร
สมาชิกหมายเลข 5376979
(ทรู) อยากยกเลิกโปรเสริมพวกนี้ออก จะกดยกเลิกออกไม่ได้ด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 8964004
True Shop
พนักงาน true shop บางสาขา ก็ไม่ได้รอบรู้ที่จะสามารถให้ข้อมูล หรือ แก้ไขปัญหา ให้ลูกค้าได้ทุกเรื่องเนอะ จริงๆแล้วทาง true ควรจะอบรมพนักงานเรื่องการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับระบบของ true ที่จะเกิดกับลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 1685664
True Shop สาขาไหนบ้างครับ ที่มีพนักงานสามารถให้ความรู้ อธิบายเกี่ยวกับการใช้งานมือถือได้ดีบ้างครับ
ผมกำลังซื้อมือถือ Samsung เครื่องใหม่ พร้อมจะเปิดเบอร์ใหม่+แพคเกจ กับทาง True ด้วยครับ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆพอจะทราบไหมครับว่า True Shop สาขาไหนบ้างที่มีพนักงานชำนาญงาน บริการลูกค้าดีๆหน่อย ที่พอจะให้ค
สมาชิกหมายเลข 944791
รีวิว โปรข้ามเวลาทรู กับเครื่องที่ได้เกรดC🙄
หลังจากอ่าน โพสต์ และคอมเม้นท์ จากสื่อ ต่างๆ ก็ถึงเวลา...ของตัวเองที่ ได้สัมผัส!!!! #โปรข้ามเวลา ใช้เครื่อง 16Promax พร้อมโปรข้ามเวลา มาครบปี ได้สิทธิ์แลกซื้อ Iphone 17 Promax เริ่มต้น 0บาท ใช้สิ
สมาชิกหมายเลข 3123812
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
ขอประนามการให้บริการของ True Internet ค่ะ
เรื่องราวมีอยู่ว่าที่บ้านใช้ได้เฉพาะ ADSL+เบอร์บ้าน แต่ไม่ได้ใช้เบอร์บ้านจึงขอลดค่าบริการเบอร์บ้านค่ะ พอทำเรื่องที่ true shop สาขาเดอะมอลล์ บางแค เสร็จ (เป็นกระดาษ 1 แผ่นให้เราเซ็นต์ๆ ค่ะ) จึงมีเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 839468
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกเสียใจมากๆ ย้อนกลับไปได้คงไม่หลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อจากพนักงาน True Shop สาขาน่าน