หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกเสียใจมากๆ ย้อนกลับไปได้คงไม่หลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อจากพนักงาน True Shop สาขาน่าน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ผมได้ทำการเทรดไป 3ครั้ง แล้วทั้ง3ก็ได้เกรดC คือนอยมาก ตอนรับเครื่องจาก16promax ก็เชคมีรอยมั้ยด้วยตาเปล่า ถึงเวลาเทรนโอ้โห ให้เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปส่งไป ก็แจงจุดตรงนี้ๆ ซื้อเอาจริงบางจริงที่แจ้งมามองด้วยตาเปล่าไม่เห็นเลย ความยุติธรรมผมว่าเหมือนโดนเอาเปรียบมาก บอกวงแหวนเป็นรอยคราบกาว ก็ใส่วงแหวนป้องกันตั้งแต่วันแรกที่รับบริการ พอประเมินมาครั้ง 2 ครั้ง3 ผมก็ขอลองดูวิธีในการคำนวน ผมใจเย็นสุดๆครับ ผลตอบรับที่ได้ ราคาแตกต่างกัน ซึ่งให้เหตุผลว่าบริแจ้งราคาคุณลูกค้าผิดนะคะ ก็เริ่มรู้สึกไม่โอเค ก็เลยไปขอคำชีแจ้งโดยโทรไปยังศูนย์ ทรู call center ติดต่อพนักงานกว่าจะถึงการรับเรื่องก็ค่อนข้างเสียเวลามากไหนจะต้องรอเจ้าหน้าที่ยื่นคำ ติดต่อพนักงานกว่าการรับเรื่องก็ค่อนข้างเสียเวลามากไหนจะต้องรอเจ้าหน้าที่ยื่นคำขอ ต่อสายถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบในการแจ้งเรื่องโปรโมชั่น ซึ่งเราคิดว่าเป็นระดับถึงบริษัทใหญ่ไม่น่าจะคำนวณซึ่งเราคิดว่าเป็นระดับถึงบริษัทใหญ่ไม่น่าจะคำนวณผิดมากขนาดนี้ แล้วยังถามถึงส่วนลดซึ่งไม่กระจ่างในแต่ละบุคคลได้รับส่วนลดพิเศษไม่เท่ากัน ได้รับเหตุผลว่าคนก่อนหน้านี้ใช้ทรูมามากกว่า 11 ปีจึงได้รับราคาส่วนลดพิเศษมากกว่า แล้วส่วนลดพิเศษนี้ปกติก็ไม่ได้ให้แต่ทางศูนย์น่านแจ้งว่าเราได้ทำการแล้วส่วนลดพิเศษนี้ปกติก็ไม่ได้ให้แต่ทางศูนย์น่านแจ้งว่าเราได้ทำการขอเพื่อเป็นการชดใช้ค่าเสียเวลา ให้กับลูกค้า ในที่แจ้งก็ติดต่อกับพนักงานหลายสายต่อหลายสายถามว่าพนักงานบริการดีไหมดีแต่กว่าจะได้คำตอบก็ติดต่อกับพนักงานหลายสายต่อหลายสายถามว่าพนักงานบริการดีกว่าจะได้คำตอบก็ใช้เวลากว่าสองวัน ไม่รวมถึงสามวันในการไปเทรดที่เสียเวลาวันละไม่ต่ำไม่รวมถึงสามวันในการไปเทรดที่เสียเวลาวันละไม่ต่ำกว่าครึ่งวัน และในวันนี้คอลเซ็นเตอร์ก็ยังตอบเหตุผลที่ถามไปเกี่ยวกับข้อสงสัยไม่กระจ่าง บอกว่าสิทธิประโยชน์ขอให้คุณผู้ชายไปคุยกับทางศูนย์ช็อปน่านเอง ซึ่งเหมือนมีการโยนกันไปโยนกันมาเอาจริงๆค่อนข้างเสียเวลามากบวกกับต้องมาเครียดกับเรื่องอะไรแบบนี้ อยากคอมเพลนเยอะมากๆ อยากบอกกับคนที่กำลังอยากบอกกับคนที่กำลังจะคิดซื้อโปรนี้ ไตร่ตรองให้ดี รู้สึกไม่มีการจะช่วยซัพพอร์ตกับลูกค้ารายเดิมแบบเราเลย ซึ่งเราก็ใช้โปรเดิม 1299 แล้วก็มีความตั้งใจก็ต้องต่อในราคาโปรนี้ มีส่วนลด?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทางบ้านของแฟนเหมือนจะไม่ชอบเราเท่าไหร่
เดือนธันวาคมปีนี้แฟนเราจะบวช แล้วทีนี้ยายของแฟนโทรมาหาแฟนเรา บอกว่าไม่ต้องเอาเรามาร่วมงานนะ ปล่อยให้เราไปทำงานไป พอได้ฟังแบบนี้แล้วเรารู้สึกแย่มากเลยอะ ตอนแรกกะจะไปนะ แต่พอมาฟังแบบนี้แล้วเราไม่กล้าไปเ
สมาชิกหมายเลข 9086049
ลาออกในช่วงเศรษฐกิจเเบบนี้ ขอคำเเนะนำทีครับ
ปัจจุบันทำงานที่ภัตตาคาร กำลังตัดสินใจว่าจะออกดีไหมเนื่องจาก ที่ร้านพนักงานฐานเงินเดือนเท่ากันหมดเลยจะได้เพิ่มต่อเดือนอีกนิดหน่อยจากยอดเซอร์วิสตามยอดขาย (เว้นระดับผู้จัดการกับผู้ช่วยได้ฐานที่ต่างกัน)
สมาชิกหมายเลข 3825166
รายงานความคืบอยู่กับที่ อาทิตย์ ที่ 12 ต.ค. 2568 (ลากิจต่อเนื่องเป็นวันที่ฉ็อง) 🤍
1. เมื่อวานตอนหลังไปเสพติดยูทิวบ์แทน เลยไม่ได้งาน 2. วันนี้ยังตั้งได้อีก 1 กระทู้ฉุกเฉิน 3. ดูคลิปแผ่นดินไหว น้ำท่วม พายุ จากรอบโลก แล้วจิตตก ท้อแท้แทน กว่ามนุษย์ในท้องถิ่นนั้น ๆ จะกลับไปยืนอยู่จุดเ
อวัยวะชิ้นนั้น
(ทรู) อยากยกเลิกโปรเสริมพวกนี้ออก จะกดยกเลิกออกไม่ได้ด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 8964004
สงครามอิสราเอล-ปาเลสไตล์ 7 ต.ค. 2023
เริ่มต้นด้วย 7 ต.ค. 2023 กลุ่มฮามาสบุกข้ามพรหมแดนสังหารปชช.ชาวอิสราเอลและแรงงานต่างชาติ 1300 คนถูกสังหารประมาณ 240 คนถูกจับเป็นตัวประกัน ในช่วงเฟสแรกของสงคราม "เนทันยาฮู" นายกรัฐมนตรีของอิสร
สมาชิกหมายเลข 5376979
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขา big c น่าน)
เรื่อง ร้องเรียนการกำกับดูแลการให้บริการของผู้เช่าพื้นที่ (ศูนย์ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน) เรียน ผู้จัดการศูนย์การค้าบิ๊กซีน่าน ข้าพเจ้า พันจ่าเอก xxxxxxxxxx โทรศัพท์ 095-142-9953 ขอเรียนแจ้งเหตุการณ์ท
สมาชิกหมายเลข 6060076
เตือนภัยมิจฉาชีพเนียนขึ้นกว่าเดิมอีกกก
เบอร์โทรนี้แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS 0950383448 ีไม่ขึ้นในระบบ whoscall จะแจ้งว่ามีคนแอบอ้างชื่อเราไปเปิดเบอร์เติมเงิน รู้ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เลขบัตรประชาชนของเราถูกต้อง บอกว่าจะดำเนินการปิดเบอร
สมาชิกหมายเลข 8087488
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
ขโมยทริปMK
คือ เรื่องมีอยู่ว่าหนูเป็นพนักงานชั่วคราวของmkเป็นเด็ก part time แล้วลูกค้าได้ให้ทริปกับหนู เขาบอกว่าให้หนูหยิบได้เลยในถาด หนูเลยบอกให้เขาหยิบให้ เพราะหนูไม่กล้าหยิบ ถ้าเกิดหนูหยิบหนูจะโดนว่า และโดนไล
สมาชิกหมายเลข 7062440
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกเสียใจมากๆ ย้อนกลับไปได้คงไม่หลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อจากพนักงาน True Shop สาขาน่าน