หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกเสียใจมากๆ ย้อนกลับไปได้คงไม่หลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อจากพนักงาน True Shop สาขาน่าน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ผมได้ทำการเทรดไป 3ครั้ง แล้วทั้ง3ก็ได้เกรดC คือนอยมาก ตอนรับเครื่องจาก16promax ก็เชคมีรอยมั้ยด้วยตาเปล่า ถึงเวลาเทรนโอ้โห ให้เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปส่งไป ก็แจงจุดตรงนี้ๆ ซื้อเอาจริงบางจริงที่แจ้งมามองด้วยตาเปล่าไม่เห็นเลย ความยุติธรรมผมว่าเหมือนโดนเอาเปรียบมาก บอกวงแหวนเป็นรอยคราบกาว ก็ใส่วงแหวนป้องกันตั้งแต่วันแรกที่รับบริการ พอประเมินมาครั้ง 2 ครั้ง3 ผมก็ขอลองดูวิธีในการคำนวน ผมใจเย็นสุดๆครับ ผลตอบรับที่ได้ ราคาแตกต่างกัน ซึ่งให้เหตุผลว่าบริแจ้งราคาคุณลูกค้าผิดนะคะ ก็เริ่มรู้สึกไม่โอเค ก็เลยไปขอคำชีแจ้งโดยโทรไปยังศูนย์ ทรู call center ติดต่อพนักงานกว่าจะถึงการรับเรื่องก็ค่อนข้างเสียเวลามากไหนจะต้องรอเจ้าหน้าที่ยื่นคำ ติดต่อพนักงานกว่าการรับเรื่องก็ค่อนข้างเสียเวลามากไหนจะต้องรอเจ้าหน้าที่ยื่นคำขอ ต่อสายถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบในการแจ้งเรื่องโปรโมชั่น ซึ่งเราคิดว่าเป็นระดับถึงบริษัทใหญ่ไม่น่าจะคำนวณซึ่งเราคิดว่าเป็นระดับถึงบริษัทใหญ่ไม่น่าจะคำนวณผิดมากขนาดนี้ แล้วยังถามถึงส่วนลดซึ่งไม่กระจ่างในแต่ละบุคคลได้รับส่วนลดพิเศษไม่เท่ากัน ได้รับเหตุผลว่าคนก่อนหน้านี้ใช้ทรูมามากกว่า 11 ปีจึงได้รับราคาส่วนลดพิเศษมากกว่า แล้วส่วนลดพิเศษนี้ปกติก็ไม่ได้ให้แต่ทางศูนย์น่านแจ้งว่าเราได้ทำการแล้วส่วนลดพิเศษนี้ปกติก็ไม่ได้ให้แต่ทางศูนย์น่านแจ้งว่าเราได้ทำการขอเพื่อเป็นการชดใช้ค่าเสียเวลา ให้กับลูกค้า ในที่แจ้งก็ติดต่อกับพนักงานหลายสายต่อหลายสายถามว่าพนักงานบริการดีไหมดีแต่กว่าจะได้คำตอบก็ติดต่อกับพนักงานหลายสายต่อหลายสายถามว่าพนักงานบริการดีกว่าจะได้คำตอบก็ใช้เวลากว่าสองวัน ไม่รวมถึงสามวันในการไปเทรดที่เสียเวลาวันละไม่ต่ำไม่รวมถึงสามวันในการไปเทรดที่เสียเวลาวันละไม่ต่ำกว่าครึ่งวัน และในวันนี้คอลเซ็นเตอร์ก็ยังตอบเหตุผลที่ถามไปเกี่ยวกับข้อสงสัยไม่กระจ่าง บอกว่าสิทธิประโยชน์ขอให้คุณผู้ชายไปคุยกับทางศูนย์ช็อปน่านเอง ซึ่งเหมือนมีการโยนกันไปโยนกันมาเอาจริงๆค่อนข้างเสียเวลามากบวกกับต้องมาเครียดกับเรื่องอะไรแบบนี้ อยากคอมเพลนเยอะมากๆ อยากบอกกับคนที่กำลังอยากบอกกับคนที่กำลังจะคิดซื้อโปรนี้ ไตร่ตรองให้ดี รู้สึกไม่มีการจะช่วยซัพพอร์ตกับลูกค้ารายเดิมแบบเราเลย ซึ่งเราก็ใช้โปรเดิม 1299 แล้วก็มีความตั้งใจก็ต้องต่อในราคาโปรนี้ มีส่วนลด?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกเสียใจมากๆ ย้อนกลับไปได้คงไม่หลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อจากพนักงาน True Shop สาขาน่าน