สวัสดีค่ะมีเรื่องมาปรึกษาเกี่ยวกับขนส่ง J&Tค่ะ
คือดิฉันได้สั่งของจาก ตต ค่ะ และเมื่อถึงวันที่พัสดุเข้าระบบใช่มั้ย ระบบใน ตต ก้จะโชว์ว่าจัดส่งภายในวันไหน และโชว์ชื่อพนักงานส่งของ
แล้วพนักงานกดจบงานและขึ้นว่าพัสดุจัดส่งสำเร็จแต่ไม่มีการส่งพัสดุในทันที ดิฉันก้เดินไปสอบถามนิติบุคคลของยังไม่ถึง แต่ในระบบโชว์ว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว ดิฉันก็ได้โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ของ J&T ให้ติดตามพัสดุให้หน่อย สุดท้ายได้รับของช่วงค่ำๆค่ะแต่พนักงานกดจบปิดงานไปก่อน จากการที่ดิฉันโทรไปสอบถามกับทางคอลเซ็นเตอร์เรื่องติดตามพัสดุดังกล่าววันรุ่งขึ้นพนักงานส่งของได้มีการโทรมาสอบถามว่าพี่ไม่ได้รับของหรือครับ ดิฉันก็ตอบง่าได้รับค่ะแล้วสอบถามเค้าว่าทำไมถึงกดปิดงานก่อนทั้งที่ยังไม่ได้ของเพราะมีความกังวลพนักงานก้ส่งให้คำตอบว่าผมส่งไม่ทันครับเลยจบปิดงานไปก่อนค่อยส่งให้ตามหลังและใช้คำพูดน้ำเสียงที่ค่อนข้างไม่สุภาพมากๆค่ะและยังบอกอีกว่าพี่คนเดียวเลยที่มีปัญหาคนอื่นไม่เห็นมีปัญหาพี่มันตัวปัญหาผมทำแบบนี้มาเป็นปีไม่เห็นมีอะไรมีแต่พี่คนเดียวต่อไปนี้นะพี่คนเดียวเลยที่ผทจะทำแบบนี้(ทำแบบนี้คือ??) พี่คอยดูนะ แล้วกดตัดสายไปเลย เราก้งงๆคืออีหยัง???
และล่าสุดวันนี้เลยค่ะ ได้สั่งของไปอีกชิ้นใน ตต รอมาส่งเหมือนกันจริงๆต้องได้รับของตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้พนังงานคนดังกล่าว คนเดืม ไม่มีการมาส่งของ ดิฉันได้โทรตามว่าจะมาส่งหรือไม่เพราะเห็นตั้งแต่เมื่อวานยังไม่ส่ง พนักงานคนดังกล่าวใช้คำพูดหยาบคายและท้าทายมากค่ะ บอกว่าผมไม่ส่ง ถ้าเป็นของพี่จำไว้เลยผมไม่ส่งเพราะพี่ประสาทโทรตามของไม่ให้ผมจบปิดงานก่อน ร้องเรียนได้เลยแจ้งความได้เลย เอาหนักๆเลยนะ ประสาท เด่วจะรอเลยไม่มีใครทำไรผมได้ แล้วเราก้ได้ทำการร้องเรียนผ่านคอลเซ็นเตอร์ไปทำได้แค่ประสานงานค่ะ ทางสาขาเขตบางกะปิก้ไม่รับสาย อยากให้เพื่อนที่อ่านช่วยออกความคิดเห็นหรือช่วยแชร์หน่อยนะคะ ขอความเป็นธรรมกับเราด้วย ตอนนี้กังวลเรื่องความปลอดภัยด้วยค่ะ อยากให้ทางผู้บริหาร J &T รับทราบเรื่องนี้ด้วยค่ะ
[CR] โดนพนักงานส่งของ J&T พูดจาหยาบคาย
คือดิฉันได้สั่งของจาก ตต ค่ะ และเมื่อถึงวันที่พัสดุเข้าระบบใช่มั้ย ระบบใน ตต ก้จะโชว์ว่าจัดส่งภายในวันไหน และโชว์ชื่อพนักงานส่งของ
แล้วพนักงานกดจบงานและขึ้นว่าพัสดุจัดส่งสำเร็จแต่ไม่มีการส่งพัสดุในทันที ดิฉันก้เดินไปสอบถามนิติบุคคลของยังไม่ถึง แต่ในระบบโชว์ว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว ดิฉันก็ได้โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ของ J&T ให้ติดตามพัสดุให้หน่อย สุดท้ายได้รับของช่วงค่ำๆค่ะแต่พนักงานกดจบปิดงานไปก่อน จากการที่ดิฉันโทรไปสอบถามกับทางคอลเซ็นเตอร์เรื่องติดตามพัสดุดังกล่าววันรุ่งขึ้นพนักงานส่งของได้มีการโทรมาสอบถามว่าพี่ไม่ได้รับของหรือครับ ดิฉันก็ตอบง่าได้รับค่ะแล้วสอบถามเค้าว่าทำไมถึงกดปิดงานก่อนทั้งที่ยังไม่ได้ของเพราะมีความกังวลพนักงานก้ส่งให้คำตอบว่าผมส่งไม่ทันครับเลยจบปิดงานไปก่อนค่อยส่งให้ตามหลังและใช้คำพูดน้ำเสียงที่ค่อนข้างไม่สุภาพมากๆค่ะและยังบอกอีกว่าพี่คนเดียวเลยที่มีปัญหาคนอื่นไม่เห็นมีปัญหาพี่มันตัวปัญหาผมทำแบบนี้มาเป็นปีไม่เห็นมีอะไรมีแต่พี่คนเดียวต่อไปนี้นะพี่คนเดียวเลยที่ผทจะทำแบบนี้(ทำแบบนี้คือ??) พี่คอยดูนะ แล้วกดตัดสายไปเลย เราก้งงๆคืออีหยัง???
และล่าสุดวันนี้เลยค่ะ ได้สั่งของไปอีกชิ้นใน ตต รอมาส่งเหมือนกันจริงๆต้องได้รับของตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้พนังงานคนดังกล่าว คนเดืม ไม่มีการมาส่งของ ดิฉันได้โทรตามว่าจะมาส่งหรือไม่เพราะเห็นตั้งแต่เมื่อวานยังไม่ส่ง พนักงานคนดังกล่าวใช้คำพูดหยาบคายและท้าทายมากค่ะ บอกว่าผมไม่ส่ง ถ้าเป็นของพี่จำไว้เลยผมไม่ส่งเพราะพี่ประสาทโทรตามของไม่ให้ผมจบปิดงานก่อน ร้องเรียนได้เลยแจ้งความได้เลย เอาหนักๆเลยนะ ประสาท เด่วจะรอเลยไม่มีใครทำไรผมได้ แล้วเราก้ได้ทำการร้องเรียนผ่านคอลเซ็นเตอร์ไปทำได้แค่ประสานงานค่ะ ทางสาขาเขตบางกะปิก้ไม่รับสาย อยากให้เพื่อนที่อ่านช่วยออกความคิดเห็นหรือช่วยแชร์หน่อยนะคะ ขอความเป็นธรรมกับเราด้วย ตอนนี้กังวลเรื่องความปลอดภัยด้วยค่ะ อยากให้ทางผู้บริหาร J &T รับทราบเรื่องนี้ด้วยค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้