การขอความช่วยเหลือ จากธนาคาร สีใบไม้ ทำไมมันยุ่งยากขนาดนี้ ครับ !!!

กระทู้คำถาม
- เนื่องด้วยต้องการขอเข้าร่วมมาตารการ covid19 ระยะ2 ติดต่อทาง call center  ก้ไม่สามารถทำรายการให้ได้ ให้ไปลงทะเบียนผ่าน ไลน ก้เข้าไปลงตามที่แนะนำ ก้ทำไม่ได้เนื่องจาก ระบบให้ยืนยัน otp ซึ่งเป็นหมายเลขโทรศัพท์เก่าที่ให้ไว้  จึงโทรไปเปลี่ยนข้อมูลที่ทาง call center  ก้เปลี่ยนไม่ได้อีก  ต้องเอาสมุดบัญชีไปติดต่อที่สาขา เท่านั้นเพื่อ เปลี่ยนแปลงข้อมูล  แล้วต้องกลับมาลงทะเบียนผ่านไลน์ ใหม่ อีกครั้ง  คืออะไรครับ มันจะวุ่นวายเกินไปหรือเปล่าครับ วิธีการยืนยันตัวตนลูกค้าของธนาคารคุณ ไม่มีทางอื่นเลยเหรอครับ  เช่นถามข้อมมูลส่วนตัว วันเดือนปีเกิด ผลิตภันฑ์กับธนาคารมีอะไรบ้าง เปิดบัญชีที่ไหน เป็นต้น  ไล่ไปติดต่อสาขา อย่างเดียว แถมต้องมาลงทะเบียนผ่านไลน์เท่านั้น  !!!   อะไรๆที่สะดวก โปรดทำเห็นแก่ลูกค้าบ้างเถอะครับ การ verified ข้อมูลยืนยันตัวตนมีตั้งหลายวิธี แต่ไม่คิดจะเอามาใช้บ้างเหรอครับ ...ฝากเอาไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่