คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 18/09/2020 เวลา 16.29น. สมายล์-หทัยชนก ติดต่อกลับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5074770 ที่หมายเลข 086611xxxx พร้อมส่งเรื่องดึงยอดเงินให้เรียบร้อยนะคะ กดตรวจสอบยอดเงินคงเหลือได้ที่ *121#โทรออกได้เลยนะคะ
++++++++++++++++
update วันที่ 18/09/2020 เวลา 14.52น. สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5074770 สำหรับการดึงยอดเงินจากเบอร์ผิดเข้าเบอร์ที่ถูกต้องกรณีเบอร์ที่เติมผิดเป็น ais การดึงเงินจะดึงได้ตามที่เติมหรือตามที่เบอร์ผิดคงเหลืออยู่ให้ค่ะ ส่วนในกรณีปลายทางเบอร์ผิดที่ทำรายการเป็นเครือข่ายอื่นแนะนำติดต่อช่องทางที่ทำรายการตัดเงินนะคะ ทั้งนี้ในการดึงเงินจำเป็นจะต้องมีหมายเลขผิดในการทำรายการหากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบดำเนินการดูแลให้ทันทีนะคะ
++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5074770 เป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณค่ะ สมายล์-หทัยชนก ติดต่อกลับที่หมายเลข 086611xxxx เรียบร้อยนะคะ
เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งานและป้องกันมิจฉาชีพแอบอ้างนำหมายเลขไปทำธุรกรรมต่าง คุณ สมาชิกหมายเลข 5074770 สามารถลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ได้เลยนะคะ
++++++++++++++++
update วันที่ 18/09/2020 เวลา 14.52น. สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5074770 สำหรับการดึงยอดเงินจากเบอร์ผิดเข้าเบอร์ที่ถูกต้องกรณีเบอร์ที่เติมผิดเป็น ais การดึงเงินจะดึงได้ตามที่เติมหรือตามที่เบอร์ผิดคงเหลืออยู่ให้ค่ะ ส่วนในกรณีปลายทางเบอร์ผิดที่ทำรายการเป็นเครือข่ายอื่นแนะนำติดต่อช่องทางที่ทำรายการตัดเงินนะคะ ทั้งนี้ในการดึงเงินจำเป็นจะต้องมีหมายเลขผิดในการทำรายการหากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบดำเนินการดูแลให้ทันทีนะคะ
++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5074770 เป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณค่ะ สมายล์-หทัยชนก ติดต่อกลับที่หมายเลข 086611xxxx เรียบร้อยนะคะ
เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งานและป้องกันมิจฉาชีพแอบอ้างนำหมายเลขไปทำธุรกรรมต่าง คุณ สมาชิกหมายเลข 5074770 สามารถลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
Truemove ช่วยด้วยผมต้องการเช็คประวัติ
เพระผมใ้ช้แอป my ais เติมเงินหักผ่านบัตร we card ติดต่อ 0866116083 ทีครับ