ระวัง เติมเงินผ่านแอพ My AIS โดยใช้ We Card Truemoney เงินไม่เข้า

เมื่อวันที่ 10/01/2020 ผมได้ทำการเติมเงิน ผ่าน Application ผ่าน My AIS โดยใช้ We Card (True Money) ระบบ True Money หักเงินปกติ
แต่เงินไม่เข้า มือถือ AIS

หลังจากนั้น จึงได้ติดต่อ AIS เพื่อสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้น ได้รับคำตอบว่า " เนื่องจาก ระบบเติมเงินไม่สำเร็จ แนะนำลูกค้าติดต่อธนาคารผู้ออกบัตรเพื่อตรวจสอบอีกครั้งค่ะ"

ต่อมาได้กลับไปติดต่อ True Money (ผู้ให้บริการ We Card) ทาง True Money แจ้งว่า "ตรวจสอบมีการชำระเสร็จเรียบร้อยแล้ว ติดต่อทาง AIS เพื่อขอหลักฐานเงินไม่เข้า"

ต่อมาได้ติดต่อ AIS แล้วได้แจ้ง กับ AIS ว่าเงินของ True ได้ถูกตัดไปเรียบร้อยแล้ว จากนั้น AIS ได้แจ้งกลับมาว่า "รอการตรวจสอบจากผู้เชียวชาญ จะแจ้งผลให้ทราบภายในสามวัน"

จน ถึงวันจันทร์ที่ 13/01/2020 มี SMS แจ้งมาว่า AIS ได้ทำการเงินเงินเรียบร้อยกรุณากด *121# เพื่อทำการตรวจสอบ จึงได้เข้าไปลองกดดู พบว่าไม่มีเงินเข้า สงสัยอีกรอบ จึงได้โทรไปถาม AIS แล้วก็ได้คำตอบเดิมว่า " ไม่มีการเติมเงินเข้ามาในระบบเมือวันที่ 10 ซึ่งตอนนี้มีการปิด ticket แล้ว เดียว .... จะขอยื่นเรื่องให้ใหม่ " 

ตอนนี้ผมเลยไม่รู้จะติดต่อกับใครดี เพราะเรื่องแต่ละคน โยนไปโยนมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่