หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องค่าบริการทรูคอนเวอร์เจนซ์ครับ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
ผมเพิ่งติดตั้งไปเมื่อวันที่17แต่บิลนี้คือคิดถึงวันไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพทรูจ่ายแล้วไม่ยอมตัดจ่ายให้เป็นมาสองเดือนละ
จ่ายผ่าน true money สินเชื่อ pay next ตัดจ่ายสำเร็จ แต่แอพทรูยอดบิลไม่ยอมตัดจ่ายให้ ติดต่อพนักงานโคตรยาก...
สมาชิกหมายเลข 2344974
ทำไมเเพ็คเน็ตรายเดือนทรูถึงเปลี่ยนไปเเบบนี้!!
คือตอนแรกแพ็คเน็ตรายเดือนทรูของผมเป็นใช้เน็ตได้ปริมาณ 60 GB พร้อมกับโทรฟรี 50 นาทีแล้วก็ WiFi ไม่อั้นแต่อยู่ดีๆพอจ่ายแล้วบิลรอบล่าสุดไปแล้วใน app true ขึ้นว่ามีเน็ต60กิ๊กแต่ไม่มีโทรฟรี 50 นาทีแล้วกับ
สมาชิกหมายเลข 7740860
เน็ตทรู
เน็ตทรูข่วงนี้ช้ามากเลยค่ะ สมัครไว้เวลาจ่ายเงินแล้วรีเน็ตให้ช้ามาก เน็ตหมดแล้วหมดอีก55555 แยากเปลี่ยนเเพ็คเกจเน็ต
สมาชิกหมายเลข 7562570
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
095-383-7079 ใช่เบอร์ของทรูไหม โทรติดต่อกลับไม่ได้
มีเบอร์แบบนี้ใช่เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาหาไหมครับ ชวนลูกค้าใช้บริการ ดูไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือเท่าไหร่ ไม่มีแบบกลางไว้สำหรับติดต่อบ้างหรอครับ พอจะติดต่อกลับติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5707243
เน็ตบ้านทรู ไม่สามารถจ่ายเดือนก่อนหน้าได้แล้วหรอครับ ?
ต้องจ่ายรวบยอด2เดือน กะจะจ่ายยอดเดือนก่อนซะหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8958668
ผมไม่ได้สมัครทรูวิชชั่นทำไมมีบิลเรียกเก็บผมมา
สมาชิกหมายเลข 5370395
เน็ตบ้าน True ขึ้น Los ต้องโทรแจ้งปัญหากี่โมงถึงจะมีคนรับสายคะ
ก่อนอื่นเน็ตบ้าน ขึ้น Los มีไฟกระพริบสีแดงค่ะ ก็เลยโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทรูอินเตอร์เน็ต เสียงสนทนาก็ให้กดหมายเลขผู้ใช้ เสร็จแล้วก็แจ้งว่าขณะนี้กำลังรีบดำเนินการ ก็รอซักพักใหญ่ๆก็ยังไม่หาย เลยโทรแจ้งปัญห
สมาชิกหมายเลข 9030688
อยากยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ครับ
ต้องการยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ครับ ของค่ายทรูครับ กรุณาติดต่อกลับหน่อยครับผม🙏
สมาชิกหมายเลข 7554760
สัญญาณเน็ตทรูแถวบ้านไม่มีเลยล่มแก้ไขยังไงคะ
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะเน็ตเล่นไม่ได้โทรลำบากสัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะเน็ตเล่นไม่ได้โทรไม่ติด สัญญาณหายแบบนี้มาสามสี่วันแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9018218
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องค่าบริการทรูคอนเวอร์เจนซ์ครับ
ผมเพิ่งติดตั้งไปเมื่อวันที่17แต่บิลนี้คือคิดถึงวันไหนครับ