ร้านเราอยู่ใน กทม. ขายสินค้าออนไลน์ ขายหน้าร้านด้วย
ปกติร้านเราส่งสินค้าออนไลน์ drop off kerry ทุกชิ้น
เหตุผล
-เน้นส่งไว ส่งถึงมือลูกค้าชัวร์ ส่งได้ตลอดทั้งวัน บริการดี ใช้เวลา 2-3 วันถึงมือลูกค้า
-ใกล้ร้าน เดินไปส่งสินค้าเองได้
มีออเดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมาก เพราะส่ง kerry ส่งสินค้าไว ไม่เคยถูกตีกลับ
*จากผู้ใช้งานตรง ไม่ได้โฆษณาให้ kerry
แต่ตอนนี้ lazada มาบังคับให้ไปส่ง drop off LEX
รู้ได้จากตอนนี้พิมฉลากจัดส่ง

ขึ้นตรงหัวว่า LEX
- บอกตรงๆ LEX ส่งช้ามาก รับสินค้าไปก็นำส่งต่อบริษัทอื่น (พวก jแอน อะไรสักอย่าง

โครตตช้าาาาา) ตีสินค้าคืนมาตลอด
-จุด drop off ไกล ต้องจ้างวินไปส่งทุกครั้ง เพราะไม่มีคนขายหน้าร้าน เสียต้นทุนเพิ่มตลอด
-ส่งของได้ถึงแค่ 15.00น. นอกนั้นไม่รับสินค้า(ตูก็ไม่อยากมาส่งเมิง แต่เพื่อลดเวลารอสินค้าของลูกค้า ต้องจ้างพี่วินให้รีบบิดไปส่ง LEX ให้ทันก่อนเวลา 15.00 น. ใช้เวลาส่งสินค้าประมาณ 4-5 วัน(ต่างจังหวัด) ส่วนกทม. 3-4 วัน ห่วยแตกกกมากกก)
ยื่นคำร้องในแชท ทั้งโทรคุยแล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไขเลย ถึงเวลาที่ต้องทบทวนการขาย lazada ไม่คุ้มละ
ร้านไหนเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง มารวมกลุ่มกัน เพื่อยื่นฟ้อง lazada ในทางกฎหมาย ข้อหาผิดสัญญาที่ระบุไว้กับร้านค้า เกิดความเสียหายโดยไม่แก้ไขและไม่รับผิดชอบ
*ร้านไหนออเดอร์ขายดี ลูกค้าสั่งเข้ามาเยอะ ตอนพิมฉลากส่งสินค้ามันจะขึ้น LEX มันจะบังคับให้ไปส่ง LEX มันคงอยากได้ค่าขนส่งบ้าง แต่ร้านค้าเสียหายมาก
เขียนกระทู้ครั้งแรก ขอบคุณทุกความเห็น
ปล. Lazada ไม่ต้องมาคอมเม้นว่า ให้ไปแจ้งปัญหาในระบบแล้วรอรับการแก้ไขจากในอีเมล หรือโทรติดต่อ เพราะ-ึงไม่เคยแก้ไขให้เลย
ปกติร้านค้าส่ง kerry แต่ถูก lazada บังคับให้ส่ง drop off LEX โดยที่เราไม่ได้แจ้งเปลี่ยน ร้านไหนเจอแบบนี้บ้าง
* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะปกติร้านเราส่งสินค้าออนไลน์ drop off kerry ทุกชิ้น
เหตุผล
-เน้นส่งไว ส่งถึงมือลูกค้าชัวร์ ส่งได้ตลอดทั้งวัน บริการดี ใช้เวลา 2-3 วันถึงมือลูกค้า
-ใกล้ร้าน เดินไปส่งสินค้าเองได้
มีออเดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมาก เพราะส่ง kerry ส่งสินค้าไว ไม่เคยถูกตีกลับ
*จากผู้ใช้งานตรง ไม่ได้โฆษณาให้ kerry
แต่ตอนนี้ lazada มาบังคับให้ไปส่ง drop off LEX
รู้ได้จากตอนนี้พิมฉลากจัดส่ง
- บอกตรงๆ LEX ส่งช้ามาก รับสินค้าไปก็นำส่งต่อบริษัทอื่น (พวก jแอน อะไรสักอย่าง
-จุด drop off ไกล ต้องจ้างวินไปส่งทุกครั้ง เพราะไม่มีคนขายหน้าร้าน เสียต้นทุนเพิ่มตลอด
-ส่งของได้ถึงแค่ 15.00น. นอกนั้นไม่รับสินค้า(ตูก็ไม่อยากมาส่งเมิง แต่เพื่อลดเวลารอสินค้าของลูกค้า ต้องจ้างพี่วินให้รีบบิดไปส่ง LEX ให้ทันก่อนเวลา 15.00 น. ใช้เวลาส่งสินค้าประมาณ 4-5 วัน(ต่างจังหวัด) ส่วนกทม. 3-4 วัน ห่วยแตกกกมากกก)
ยื่นคำร้องในแชท ทั้งโทรคุยแล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไขเลย ถึงเวลาที่ต้องทบทวนการขาย lazada ไม่คุ้มละ
ร้านไหนเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง มารวมกลุ่มกัน เพื่อยื่นฟ้อง lazada ในทางกฎหมาย ข้อหาผิดสัญญาที่ระบุไว้กับร้านค้า เกิดความเสียหายโดยไม่แก้ไขและไม่รับผิดชอบ
*ร้านไหนออเดอร์ขายดี ลูกค้าสั่งเข้ามาเยอะ ตอนพิมฉลากส่งสินค้ามันจะขึ้น LEX มันจะบังคับให้ไปส่ง LEX มันคงอยากได้ค่าขนส่งบ้าง แต่ร้านค้าเสียหายมาก
เขียนกระทู้ครั้งแรก ขอบคุณทุกความเห็น
ปล. Lazada ไม่ต้องมาคอมเม้นว่า ให้ไปแจ้งปัญหาในระบบแล้วรอรับการแก้ไขจากในอีเมล หรือโทรติดต่อ เพราะ-ึงไม่เคยแก้ไขให้เลย