ปกติทางร้านใช้ขนส่งkerryดีๆ อยู่ๆมาเปลี่ยนเป็นNinja vanให้เฉยเลย ซึ่งในพื้นที่จัดส่งของทางร้านไม่มีที่ไหนรับ Drop Off ของNinja van ก่อนเปลี่ยนได้ถามความพร้อมของขนส่งก่อนไหมครับ ว่าเขาพร้อมรับพัสดุจากLAZADAไหม ทำให้ร้านต้องติดต่อ Call centerให้ยื่นเรื่องเปลี่ยนให้ แต่ก็ยังไม่เปลี่ยนกลับคืนให้สักที ให้รอ2-3วัน ทางร้านก็ไม่สามารถส่งสินค้าได้เพราะขนส่งNinja vanไม่รับ ไม่ยอมเปลี่ยนให้ ลีลามากส่งช้าลูกค้าหายหมดพอดี จะให้ทางร้านทำยังไง มีของค้างส่งหลายสิบชิ้น แต่ขนส่งไม่รับ พอส่งช้าก็มาปรับคะแนนส่งช้า ลูกค้าก็ด่าง ได้แต่แชทบอกให้ลูกค้ากดยกเลิกไปสั่งใน Shopeeแทน LAZADAสร้างคอนเท้นใหม่ เพื่อสร้างความลำบากให้กับร้านค้า เพื่อไล่ลูกค้าไปซื้อของในShopeeแทนเหรอครับ งง มากๆ แล้วจะเสียงบประมาณโฆษณาไปทำไม
LAZADAสร้างคอนเท้นใหม่ เพื่อสร้างความลำบากให้กับร้านค้าในแพลตฟอร์มตัวเองเหรอครับ