หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เป็นร้านค้าใน Lazada ต้องการเปลี่ยนแปลง จาก drop off เป็น pick up ทำไมแก้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Lazada
Lazada Express (LEX)
E-commerce
งานขาย
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยื่นกี่ครั้งก็ถูกปฏิเสธ เราขายของชิ้นใหญ่ จุดรับอยู่ไกล และไม่รับของชิ้นใหญ่เลย ทำไงดี ไม่มีขนส่งเข้ารับ ตามกับใครก็ไม่ได้เลยค่ะ ต้องการเปลี่ยนเป็น pick up ให้ขนส่งเเข้ารับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada seller ยกเลิก pick up ยังไง
ยกเลิกบริการขนส่งเข้ารับ(Pick up) เพื่อเปลี่ยนเป็น Drop off ยังไงค่า บางครั้งสินค้าอยู่คนละที่ อยากไปส่งสินค้าเอง ต้องทำยังไง ปล อยู่ต่างประเทศโทรเข้าคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีช่องทางไหนคิดต่อออนไลได้บ้า
ผู้หญิงไร้เงา
Drop off ที่ไปรษณีย์ไทย ของ lazada กับการใช้บริการไปรษณีย์ไทยตามปกติ ต่างกันอย่างไรครับ
ตอนนี้ ผมกำลังสนใจที่จะขายสินค้าใน lazada เลยกำลังศึกษาวิธีการอยู่่ จนมาถึงเรื่องการส่งสินค้าในแบบ pick up และ Drop off ในส่วน pick up นั้น ผมสงสัยว่า pick up ดีกว่า drop off หรือไม่ และ drop off กับไ
สมาชิกหมายเลข 4769261
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
Lazada เปลี่ยนขนส่งจาก LEX ไม่ได้ ทำยังไงกันได้บ้างครับ
พอดีว่าผมมีขายของอยู่แล้ว แล้วเพิ่งมาเปิดช่องทางขายใน Lazada ได้ไม่นาน มีขนส่งที่ปกติเข้ามา Pickup ประจำอยู่แล้วเป็นของ Flash แล้วทีนี้ Lazada ให้ขนส่งเริ่มต้นเป็น LEX จะให้ไป drop off ที่จุดบริการแต่
สมาชิกหมายเลข 5137284
ทำไม shopee ต้องเลือกขนส่งให้
แย่จริง เปลี่ยนหรือแก้ไข้ยากมาก สินค้าชิ้นเดียวแต่ไม่เลือก drop off ให้ เลือก pick up ให้ อย่างงี้ได้หรอ พอจะไปฝากที่ร้าน เข้าบอกสถานะต้องเป็น drop off ระบบแก้ไขอะไรก็ไม่ได้ เมือนบังคับ ไม่ถึง6ชิ้นจะต
สมาชิกหมายเลข 3156881
โดนลาซาด้า (Lazada) ยัดเยียดขนส่งให้ทางร้านค้า ใครเป็นบ้างคะ
โดนลาซาด้า Lazada ยัดเยียดขนส่งให้ ทางร้านค้า เป็น kerry ใครเป็นบ้างคะ ทางร้านตั้งค่าขนส่งเป็น flash pick up และออเดอร์ก่อนหน้า ก็มีการส่ง flash มาตลอด แต่ 2 ออเดอร์ที่ผ่านมา
สมาชิกหมายเลข 4810806
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
พนักงานขนส่งลาซาด้า LEX TH (Lazada) โกงเงิน+ระบบบริการลูกค้า Lazada ห่วยแตกมาก
เราได้สั่งของจาก Lazada จำนวน 4 คำสั่งซื้อได้ขนส่งของ LEX TH (เก็บเงินปลายทางทั้งหมด) ในวันที่ 30 มิ.ย.68 เป็นวันที่ต้องได้รับพัสดุ ขนส่งโทรมา 8โมงครึ่งเราติดธุระไม่ได้รับสายแต่ได้โทรกลับไปตอน 10โมงคร
สมาชิกหมายเลข 3936772
ขอคืนสีนค้า lazada แต่ไม่ขนส่งไม่ยอมมารับของที่คืนทำไงดี
ฉันสั่งScooter จากร้าน sealup จำนวน 02 คัน,ทางร้านส่งscooterมาให้ฉัน01 คัน, และ ส่ง wireless mouse ลาคาไม่เถีง 100 บาท มาให้ฉันแทน scooter ที่ฉันจ่ยเงีน 18,305.05 บาท, ฉันขอคืนสีนค้า และ ขอคืนเงีนตั้ง
สมาชิกหมายเลข 7908488
สั่งสินค้า จาก lazada ไป จำนวน 7 order จำนวน 8 หมื่นกว่าบาท คืนไม่ได้อ้างสินค้าบุบ
สั่งสินค้า จาก lazada ไป จำนวน 7 order คืนไม่ได้อ้างสินค้าบุบ ทั้งที่มันบุบมาตั้งแต่ต้นทางแล้ว ครั้งแรกส่งคืนทั้งที่สินค้าบ้างกล่องยังไม่ได้แกะ ถูกปฏิเสธการคืนสินค้าอ้างว่า สินค้าข้างในบุบ ทั้งที่ยัง
Gambaosaka
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Lazada Express (LEX)
E-commerce
งานขาย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เป็นร้านค้าใน Lazada ต้องการเปลี่ยนแปลง จาก drop off เป็น pick up ทำไมแก้ไม่ได้