หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada seller ยกเลิก pick up ยังไง
กระทู้คำถาม
Lazada
งานค้าขาย
ยกเลิกบริการขนส่งเข้ารับ(Pick up) เพื่อเปลี่ยนเป็น Drop off ยังไงค่า บางครั้งสินค้าอยู่คนละที่ อยากไปส่งสินค้าเอง ต้องทำยังไง
ปล อยู่ต่างประเทศโทรเข้าคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีช่องทางไหนคิดต่อออนไลได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นร้านค้าใน Lazada ต้องการเปลี่ยนแปลง จาก drop off เป็น pick up ทำไมแก้ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยื่นกี่ครั้งก็ถูกปฏิเสธ เราขายของชิ้นใหญ่ จุดรับอยู่ไกล และไม่รับของชิ้นใหญ่เลย ทำไงดี ไม่มีขนส่งเข้ารับ ตามกับใครก็ไม่ได้เลยค่ะ ต้องการเปลี่ยนเป็น pick up ให้ขนส่งเเข้ารับ
สมาชิกหมายเลข 8624587
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
สอบถามเรื่องการส่งของของ Seller ในแอพ Lazada ณ ปัจจุบัน
อยากทราบว่า Drop off มีค่าธรรมเนียมไหม Pick up มีค่าธรรมเนียมไหม เช่น ส่งสินค้าไม่ได้ยอดเป้าตามที่แอพกำหนดต่อวันแบบ แอพส้ม
สมาชิกหมายเลข 916163
Shopee เก็บค่าบริการเข้ารับสินค้า (Pickup Fee)
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ เก็บค่าบริการเข้ารับสินค้า (Pickup Fee) 30 บาท หากวันนั้นส่งน้อยกว่า 6 ชิ้น ทำไม Shopee ถึงคิดเก็บเงินจากตรงนี้หรอคะ คือร้านเล็กๆ จะอยู่ยังไงคะ เราขายเป็นงานเสริมค่ะ บางวันไม
สมาชิกหมายเลข 7956075
ขายของกับ LAZADA ใช้การส่งของแบบ drop off โดนเปลี่ยนเป็นส่งแบบแพง ค่าใช้จ่ายเพิ่มบานตะไทตกลงอยากให้ผู้ค้าขายให้หรือเปล่า
ขายของราคาหลักสิบ 89 , 99 , 100 , 199 กับ LAZADA ยอดขายพออยู่ได้ อาศัยค่าส่งถูก ปณ ไทยคิดกล่องละ 33 บาท ส่งสินค้าแบบ drop off กับไปรษณีย์ไทยมาตลอด มีโดนตีกลับบ้าง เพราะคนซื้อไม่ยอมรับของ ผู้ขายรับค่า
สมาชิกหมายเลข 3514952
(Shopee) (kerry) อยากทราบว่าหากนัดรับพัสดุpick upไปแล้ว เราไปdrop offแทนได้ไหมคะ
ผู้ขายนะคะ หากเรานัดkerryมารับพัสดุ(pick up) แต่จนทไม่มาสักที เราอยู่รอไม่ได้เลยจะออกไปส่งเอง(drop off) ทำได้ไหมคะ ตอนนี้เห็นj&tทำได้ อยากทราบว่าkerryทำได้ไหม
peachyporing
Lazada Seller เปลี่ยนขนส่ง drop off ไกลกว่าเดิม 40 กม.
เช้านี้เปิดหน้าคำสั่งซื้อ พิมพ์ฉลากจัดส่ง แต่... Lazada เปลี่ยนบริษัทขนส่งจาก Flash Express เป็น Lazada Express โดยพลการ จุด drop off ใกล้สุด 40 กม. (Google map) !!==!! จุดเดิม ประมาณ 300 เมตร บริษัท
สมาชิกหมายเลข 6088413
ผู้ขายชอปปี้ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทางเข้าระบบยังไงคะ
ลูกค้าชอปปี้สั่งสินค้าเก็บินปลายทางค่ะ ปกติเราจะส่ง Drop off ใช้โค้ดพัสดุเข้าระบบ แต่พอเป็นแบบเก็บเงินปลายทางไม่มีโค้ดให้มีแต่เลขออร์เดอร์เลยค่ะ แบบนี้จะนำพัสดุเข้าระบบยังไงได้หรอคะ ช่วยแนะนำทีค่า
สมาชิกหมายเลข 6632766
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
งานค้าขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada seller ยกเลิก pick up ยังไง
ปล อยู่ต่างประเทศโทรเข้าคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีช่องทางไหนคิดต่อออนไลได้บ้างค่ะ