หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada seller ยกเลิก pick up ยังไง
กระทู้คำถาม
Lazada
งานค้าขาย
ยกเลิกบริการขนส่งเข้ารับ(Pick up) เพื่อเปลี่ยนเป็น Drop off ยังไงค่า บางครั้งสินค้าอยู่คนละที่ อยากไปส่งสินค้าเอง ต้องทำยังไง
ปล อยู่ต่างประเทศโทรเข้าคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีช่องทางไหนคิดต่อออนไลได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยไหมคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยรึเปล่าคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
เป็นร้านค้าใน Lazada ต้องการเปลี่ยนแปลง จาก drop off เป็น pick up ทำไมแก้ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยื่นกี่ครั้งก็ถูกปฏิเสธ เราขายของชิ้นใหญ่ จุดรับอยู่ไกล และไม่รับของชิ้นใหญ่เลย ทำไงดี ไม่มีขนส่งเข้ารับ ตามกับใครก็ไม่ได้เลยค่ะ ต้องการเปลี่ยนเป็น pick up ให้ขนส่งเเข้ารับ
สมาชิกหมายเลข 8624587
สอบถามเรื่องการส่งของของ Seller ในแอพ Lazada ณ ปัจจุบัน
อยากทราบว่า Drop off มีค่าธรรมเนียมไหม Pick up มีค่าธรรมเนียมไหม เช่น ส่งสินค้าไม่ได้ยอดเป้าตามที่แอพกำหนดต่อวันแบบ แอพส้ม
สมาชิกหมายเลข 916163
Shopee เก็บค่าบริการเข้ารับสินค้า (Pickup Fee)
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ เก็บค่าบริการเข้ารับสินค้า (Pickup Fee) 30 บาท หากวันนั้นส่งน้อยกว่า 6 ชิ้น ทำไม Shopee ถึงคิดเก็บเงินจากตรงนี้หรอคะ คือร้านเล็กๆ จะอยู่ยังไงคะ เราขายเป็นงานเสริมค่ะ บางวันไม
สมาชิกหมายเลข 7956075
(Shopee) (kerry) อยากทราบว่าหากนัดรับพัสดุpick upไปแล้ว เราไปdrop offแทนได้ไหมคะ
ผู้ขายนะคะ หากเรานัดkerryมารับพัสดุ(pick up) แต่จนทไม่มาสักที เราอยู่รอไม่ได้เลยจะออกไปส่งเอง(drop off) ทำได้ไหมคะ ตอนนี้เห็นj&tทำได้ อยากทราบว่าkerryทำได้ไหม
peachyporing
ขายของกับ LAZADA ใช้การส่งของแบบ drop off โดนเปลี่ยนเป็นส่งแบบแพง ค่าใช้จ่ายเพิ่มบานตะไทตกลงอยากให้ผู้ค้าขายให้หรือเปล่า
ขายของราคาหลักสิบ 89 , 99 , 100 , 199 กับ LAZADA ยอดขายพออยู่ได้ อาศัยค่าส่งถูก ปณ ไทยคิดกล่องละ 33 บาท ส่งสินค้าแบบ drop off กับไปรษณีย์ไทยมาตลอด มีโดนตีกลับบ้าง เพราะคนซื้อไม่ยอมรับของ ผู้ขายรับค่า
สมาชิกหมายเลข 3514952
Lazada Seller เปลี่ยนขนส่ง drop off ไกลกว่าเดิม 40 กม.
เช้านี้เปิดหน้าคำสั่งซื้อ พิมพ์ฉลากจัดส่ง แต่... Lazada เปลี่ยนบริษัทขนส่งจาก Flash Express เป็น Lazada Express โดยพลการ จุด drop off ใกล้สุด 40 กม. (Google map) !!==!! จุดเดิม ประมาณ 300 เมตร บริษัท
สมาชิกหมายเลข 6088413
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
งานค้าขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada seller ยกเลิก pick up ยังไง
ปล อยู่ต่างประเทศโทรเข้าคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีช่องทางไหนคิดต่อออนไลได้บ้างค่ะ