หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนสินค้านอกระบบไปยังลาซาด้าเกือบเดือนแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเลย ตามแล้วตามอีก ไร้วี่แววคือยังไง???
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
ตาม Order
ได้มีการคืนสินค้าตามคำแนะนำของจนท.ของ Lazada โดยมีต้นเรื่องดังนี้
โดยหลังจากที่ได้มีการสนทนากับจนท.ท่านแรก ก็รอ 2-3 วันก็ยังไม่มีการติดต่อเข้ามา เลยทำการติดต่อไปยังช่องทางแชทเดิมอีกครั้ง โดยมีใจความดังนี้
หลังจากได้มีการติดต่อไปยังจนท.ท่านที่ 2 เสร็จเรียบร้อยก็ได้มีการจัดส่งสินค้าและได้ติดต่อแจ้งข้อมูลการจัดส่งสินค้าคืนไปอีกครั้งหนึ่งทางช่องทางแชทตามคำแนะนำของจนท.ที่รับเรื่องท่านที่ 2 แต่ดูเหมือนจนท.ท่านที่ 3 จะไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดว่าได้เคยมีการแจ้งปัญหาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว จึงต้องมีการยกข้อมูลจากจนท.ท่านที่ 2 เพื่อให้รับทราบดังนี้
และหลังจากนั้นก็ได้รับการติดต่อแจ้งความคืบหน้าทาง e-mail แต่ก็มีการแจ้งความคืบหน้าเพียงครั้งเดียว e-mail เดียวคือได้รับเรื่องไว้แล้ว (คำร้องเลขที่ 2050000019778427) ซึ่งกระผมได้พยายามติดต่อสอบถามไปทุกๆ 2-3 วันทาง e-mail เดิมที่ได้รับ แต่ก็ไร้วี่แวว เลยติดต่อทาง Call Centre 02-0180000 2-3 ครั้ง เว้นระยะห่าง 2-3 วันก็ได้ยินแต่คำตอบว่าจะรีบดำเนินการประสานงานให้อย่างเดียวเลย ของก็คืนไปแล้ว เงินก็ไม่ได้ แบบนี้ไม่ต่างจากการโกงกันเลย สมาชิกพอจะมีแนวทางแนะนำบ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยสั่งของlazadaแล้วมีปัญหาบ้างไหมคะ
ใครเคยสั่งของแล้วขนส่งทำของหายไหมคะ คือเราสั่งเสื้อผ้าไปตั้งแต่20ตอนเที่ยงคืน แล้วกำหนดส่งว่าจะถึงเราคือวันที่21 สรุปเหมือนร้านหยุดเลยจัดส่งให้วันที่22ของก็ออกจากคลังสินค้ามาถึงเขตแถวบ้านเรา คือวันที่
สมาชิกหมายเลข 9063781
ลาซาด้าตุกติก
ลาซาด้าตุกติกการคืนเงินลูกค้า โปรดระวัง ! ...ผมสั่งซื้อที่ยกตัวผู้ป่วยไฟฟ้าในคืนวันที่8กันยา ในรายการflash saleวันที่9เดือน9 มาเพื่อใช้กับแม่ยาย หลังสั่งซื้อชำระเงินให้ตัดบัตรเครดิตไปไม่ถึงห้านาที ผม
ราษฎรไม่อาวุโส
โอนเงินให้ lazadapays
อยากให้เพื่อนลองสตรสวยสอบให้ทีครับว่าเป็นบัญชีจริงไหม เพราะ ตอนนี้คนขายตอปกติเลวยไม่มีการบล็อคช่องทางแต่เพื่อความแน่ใจอยากจะสอบถามเพื่อนๆอีกทีครับ ว่าเป็นเว็บ และ บัญชีของลาซาด้ารึเปล่า
สมาชิกหมายเลข 8839745
สั่งของจากลาซาด้า เจอสินค้าใช้ไม่ได้ พยายามทำเรื่องคืนเงินแล้วแต่ทำไม่ได้ ฟ้องร้องหรือแจ้ง สคบ.ได้มั้ยครับ
วันที่ 3มีนาที่ผ่านมา สั่งซื้อสิ้นค้า แรม sodim ราคา เกือบพันมา จ่ายเงินให้พนักงานไปแล้ว พนักงานฝากที่นิติ วันที่ 4 มีนาคม เอามาประกอบ ใช้งานไม่ได้ติดต่อร้านค้าไม่มีคำตอบให้ วันที่ 5มีนา มีเวล
สมาชิกหมายเลข 7950261
ชำระLazada payleterไม่ได้เพราะรีเฬตโทรศัพย์คืนค่าโรงงานใหม่แล้วเบอร์ที่ใช้กับลาซาด้าถูกระวบไปนานมาก
ชำระLazada payleterไม่ได้เพราะรีเฬตโทรศัพย์คืนค่าโรงงานใหม่แล้วเบอร์ที่ใช้กับลาซาด้าถูกระงับไปนานมากอยากได้แนวทางแก้ไขมากเพราะติดต่อคอลเศนเตอร์ไปก็ทำเรื่องอะไรให้ไม่ได้ยอกแต่ว่า.ให้เข้าซิมเดิมถ้าไท้ติ
สมาชิกหมายเลข 8565900
ลาซาด้าได้ทำการล๊อคบัญชีของฉันกระทันหัน ฉันไม่สามารถติดต่อร้านค้าที่ร้านค้าที่ฉันซื้ิอของได้
ลาซาด้าระงับบัญชีของฉันฉันโทรไปถามเเละพวกเขาบอกว่าบัญชีของฉันไม่ปลอดภัยฉันไม่รู้ว่าทำไม้เเต่ฉันรู้ว่าบัญชีของฉันถูกระงับกระทันหันฉันต้องตรวจสอบบัญชีฉันต้องตรวจสอบบัญชีเพราะ1.ฉันยังมีสินค้าอีกหลายอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9049758
ถอนเงินคืนในคูปองลาซาด้ายังไง ทางลาซาด้าควรแก้ไขปัญหานี้ให้ลูกค้า
เราซื้อสินค้าโอนจ่ายเรียบร้อยแต่ มาคิดได้ทีหลังว่ามันนานไปเลยกดยกเลิก แล้วกดผิดไปเป็นคูปองไอ้เมนูนี่ก็ใกล้กันกับเมนูวอลเล็ต เลยกดไปเข้าคูปอง ยอด309.02บาท เยอะนะ แล้วประเด็นมันไม่ให้ถอนเงินเข้าลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 8078710
ลาซาด้าไม่อัพเดตข้อมูล
ลาซาด้าไม่อัพเดตข้อมูลอะไรเลยไม่มีช่องทางการติดต่อสินค้าเลยกำหนดส่งมาหลายวัน
สมาชิกหมายเลข 6431550
คืนสินค้าลาซาด้า
มีใครคืนสินค้าจากลาซาด้าแล้วมีลาซาด้าปฏิเสธการรับของด้วยเหตุผลว่าหมดประกัน 7 วันกับลาซาด้า มั้ยคะ ในกรณีของหนูสั่งสินค้ามาจากจีนเป็นกรอบพร้อหน้าจอของซัมซุง A54 ในราคา 2107 บาท ได้รับของวันที่ 21 ก.พ ท
สมาชิกหมายเลข 8678778
ใช้มือถือจ่ายแทนipadในลาซาด้าได้ไหม
พอดีจะซื้อสินค้าใน app lazada บนipad แต่เราไม่ได้จ่ายเงินในipad เราสามารถบันทึกQR codeบนipad แล้วใช้มือถืออีกเครื่องมาสแกนจ่ายได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3010391
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนสินค้านอกระบบไปยังลาซาด้าเกือบเดือนแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเลย ตามแล้วตามอีก ไร้วี่แววคือยังไง???
ได้มีการคืนสินค้าตามคำแนะนำของจนท.ของ Lazada โดยมีต้นเรื่องดังนี้
โดยหลังจากที่ได้มีการสนทนากับจนท.ท่านแรก ก็รอ 2-3 วันก็ยังไม่มีการติดต่อเข้ามา เลยทำการติดต่อไปยังช่องทางแชทเดิมอีกครั้ง โดยมีใจความดังนี้
หลังจากได้มีการติดต่อไปยังจนท.ท่านที่ 2 เสร็จเรียบร้อยก็ได้มีการจัดส่งสินค้าและได้ติดต่อแจ้งข้อมูลการจัดส่งสินค้าคืนไปอีกครั้งหนึ่งทางช่องทางแชทตามคำแนะนำของจนท.ที่รับเรื่องท่านที่ 2 แต่ดูเหมือนจนท.ท่านที่ 3 จะไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดว่าได้เคยมีการแจ้งปัญหาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว จึงต้องมีการยกข้อมูลจากจนท.ท่านที่ 2 เพื่อให้รับทราบดังนี้
และหลังจากนั้นก็ได้รับการติดต่อแจ้งความคืบหน้าทาง e-mail แต่ก็มีการแจ้งความคืบหน้าเพียงครั้งเดียว e-mail เดียวคือได้รับเรื่องไว้แล้ว (คำร้องเลขที่ 2050000019778427) ซึ่งกระผมได้พยายามติดต่อสอบถามไปทุกๆ 2-3 วันทาง e-mail เดิมที่ได้รับ แต่ก็ไร้วี่แวว เลยติดต่อทาง Call Centre 02-0180000 2-3 ครั้ง เว้นระยะห่าง 2-3 วันก็ได้ยินแต่คำตอบว่าจะรีบดำเนินการประสานงานให้อย่างเดียวเลย ของก็คืนไปแล้ว เงินก็ไม่ได้ แบบนี้ไม่ต่างจากการโกงกันเลย สมาชิกพอจะมีแนวทางแนะนำบ้างไหมครับ