รู้สึกว่าร้านค้ากำลังโกงเรา?

อาจจะดูไร้สาระไปนิดหน่อย แต่รู้สึกว่าถูกเอาเปรียบอยู่ค่ะ ก็เลยอยากจะขอคำปรึกษาจากพี่น้องทุกท่านในกลุ่ม เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วได้ทำการสั่งซื้อหูฟังตัวหนึ่งจาก lazada ในราคา 700 บาท ก่อนซื้อเราได้ทำการตรวจช่องแชทของสินค้าว่ามีลูกค้าคนไหนถามอะไรเกี่ยวกับหูฟังตัวนี้บ้างเพื่อยืนยันความแน่ใจก่อนที่จะซื้อ โดยมีลูกค้าบางคนถามถึงระยะเวลาประกัน และทางร้านก็เขียนว่า 1 ปี ดังนั้นเราก็เลยตัดสินใจซื้อหูฟังตัวนั้น แต่ใช้ได้ไม่ถึงปีหูฟังก็มีอันเป็นไปอยู่ๆ สายเปราะ ได้ยินข้างเดียวซะอย่างนั้น ก็เลยสอบถามทางร้านเกี่ยวกับระยะเวลาประกัน 1 ปี แต่ทางร้านกลับปฏิเสธพร้อมกับบอกว่า นั่นเป็นการประกันของหูฟังตัวอื่นที่เเพงกว่านี้...และทางร้านมีประกันแค่ 7 วันหลังจากวันซื้อเท่านั้น และไม่ขอรับผิดชอบใดๆในสินค้าที่เคยซื้อไปเกิน 7 วันทั้งสิ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่