ถึง Lazada Thailand Official
เริ่มต้นจากการสั่งโทรทัศน์ โดยผ่านระบบการโอนเงิน บริการขนส่งโดยลาซาด้าเอง ประมาณ 4 วัน หลังจากการสั่งซื้อ มีผู้ซื้อคนโทรมาแจ้งว่าได้รับสินค้าจากลาซาด้า แต่เป็นชื่อเรา
แต่ทางเขาก็ขอโทษมานะคะ แล้วก็จะแจ้งทางขนส่งมาดำเนินการให้
แต่ทางเราก็ไม่ได้นิ่งเฉยค่ะ มีการประสานไปทางลาซาด้า และยังให้เบอร์ติดต่อของผู้ที่รับผิดไปเหมือนกัน ติดตามเป็นเวลา 3 วัน
ได้รับแต่คำตอบเดิมว่า อยู่ระหว่างการประสานงานกับขนส่ง และทางขนส่งก็ยังไม่ได้ติดต่อกลับมา เลยไม่สามารถแจ้งความคืบหน้าได้
ตอนนี้ผิดหวังกับลาซาด้ามาก สั่งของที่เป็นบริการขนส่งเจ้าอื่นไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่ต้องมารออะไรแบบนี้เลย แถมยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาด้วย มีแต่เราเองที่ต้องพยามติดตามเรื่อง น่าเศร้านะคะ โทรทัศน์ไม่ใช่จำนวนเงินน้อยๆที่จะต้องมารอการปัดความรับผิดชอบแบบไร้วี่แววแบบนี้
*****ตอนนี้ยื่นเรื่องยกเลิกสินค้า ขอคืนเงินแล้ว ก็คงจะต้องรอต่อไปว่าจะยกเลิกเรื่องให้เมื่อไหร่
******แย่จริงๆค่ะ*****
สั่งสินค้าจากลาซาด้า แต่สินค้าถูกส่งผิดบ้าน
เริ่มต้นจากการสั่งโทรทัศน์ โดยผ่านระบบการโอนเงิน บริการขนส่งโดยลาซาด้าเอง ประมาณ 4 วัน หลังจากการสั่งซื้อ มีผู้ซื้อคนโทรมาแจ้งว่าได้รับสินค้าจากลาซาด้า แต่เป็นชื่อเรา
แต่ทางเขาก็ขอโทษมานะคะ แล้วก็จะแจ้งทางขนส่งมาดำเนินการให้
แต่ทางเราก็ไม่ได้นิ่งเฉยค่ะ มีการประสานไปทางลาซาด้า และยังให้เบอร์ติดต่อของผู้ที่รับผิดไปเหมือนกัน ติดตามเป็นเวลา 3 วัน
ได้รับแต่คำตอบเดิมว่า อยู่ระหว่างการประสานงานกับขนส่ง และทางขนส่งก็ยังไม่ได้ติดต่อกลับมา เลยไม่สามารถแจ้งความคืบหน้าได้
ตอนนี้ผิดหวังกับลาซาด้ามาก สั่งของที่เป็นบริการขนส่งเจ้าอื่นไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่ต้องมารออะไรแบบนี้เลย แถมยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาด้วย มีแต่เราเองที่ต้องพยามติดตามเรื่อง น่าเศร้านะคะ โทรทัศน์ไม่ใช่จำนวนเงินน้อยๆที่จะต้องมารอการปัดความรับผิดชอบแบบไร้วี่แววแบบนี้
*****ตอนนี้ยื่นเรื่องยกเลิกสินค้า ขอคืนเงินแล้ว ก็คงจะต้องรอต่อไปว่าจะยกเลิกเรื่องให้เมื่อไหร่