
สั่งทีวีกับ App LAZADA ไปตั้งแต่วันที่ 10/12/18 ไม่คิดว่าจะต้องรอนานอะไรขนาดนี้ รอบแรกมาส่งวันที่ 15/12/18 วันนั้นพอดีไม่มีคนอยู่บ้าน สินค้าเลยส่งไม่สำเร็จ แต่เราก็โทรไปตามเบอร์ที่เค้าโทรมาส่งของ เค้าบอกว่าทีวีจะมาส่งอีก2-3วัน เราก็รอๆๆ ทีนี้เงียบเลย โทรไปเบอร์พนักงานส่งก็ไม่รับสายแล้วคราวนี้
ในเว็บก็ไม่อัพเดทอะไรต่อจากวันที่ 15/12/18 ที่ส่งไม่สำเร็จเลย
พิมพ์หาทางร้านทางร้านก็แจ้งตามนี้

พอจะขอยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ เนื่องจากสินค้าอยู่ในระหว่างการส่ง
แล้วทางร้านก็ให้ติดต่อลาซาด้าเอง

หลังจากติดต่อลาซาด้าตามเบอร์ที่ให้มาวันที่ 25/12/18 เค้าก็บอกว่ามีการเข้ามาส่งวันที่ 22/12/18 ซึ่งเราก็บอกว่าเป็นไปไม่ได้ วันนั้นมีคนอยู่บ้านตลอด แล้วถ้ามาส่งจริงทำไมไม่โทรมาเหมือนอย่างเคยๆ พนักงานก็บอกว่าจะประสานงานสอบถามให้ว่ามันเป็นยังไง แล้วบอกว่าให้รอไม่เกิน 48 ชั่วโมง จะติดต่อกลับมาทาง Email ที่ลงทะเบียนไว้กับลาซาด้า แต่นี่วันที่ 28/12/18 ไม่ได้รับ Email ตอบกลับอะไรจากลาซาด้าสักอย่าง คือเราว่าเราใจเย็นนะ แต่นี่มันเกินไป ไม่แจ้งอะไรลูกค้าสักอย่าง ลูกค้าเค้าก็รอของนะ อีกอย่างของก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ ไม่ใช่บาทสองบาท นี่ราคาเป็นหมื่น เราสั่งของตั้งแต่วันที่ 10/12/18 เพื่อหวังว่าจะได้ของในเวลาไม่เกินกำหนดตามที่ทางหน้าเว็บแจ้งไว้ช้าสุดวันที่ 21/12/18 แต่นี้ไม่มีอะไรคืบหน้าแถมไม่ติดต่ออะไรลูกค้าเลย แย่มาก! นี่ก็ล่วงเลยมาจะ20วันแล้ว สรุปเราต้องรออีกกี่เดือนหรอลาซาด้า?

อะไรคือจัดส่งตรงเวลา 100% บอกเราที สั่งของจาก App Shopping บ่อยมาก App นี้ก็สั่งบ่อย แต่ไม่เคยเจออะไรแย่แบบนี้ เฮ้อ
สั่ง Android TV กับ LAZADA ไม่คิดว่าจะต้องรอนานขนาดนี้
สั่งทีวีกับ App LAZADA ไปตั้งแต่วันที่ 10/12/18 ไม่คิดว่าจะต้องรอนานอะไรขนาดนี้ รอบแรกมาส่งวันที่ 15/12/18 วันนั้นพอดีไม่มีคนอยู่บ้าน สินค้าเลยส่งไม่สำเร็จ แต่เราก็โทรไปตามเบอร์ที่เค้าโทรมาส่งของ เค้าบอกว่าทีวีจะมาส่งอีก2-3วัน เราก็รอๆๆ ทีนี้เงียบเลย โทรไปเบอร์พนักงานส่งก็ไม่รับสายแล้วคราวนี้
ในเว็บก็ไม่อัพเดทอะไรต่อจากวันที่ 15/12/18 ที่ส่งไม่สำเร็จเลย
พิมพ์หาทางร้านทางร้านก็แจ้งตามนี้
พอจะขอยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ เนื่องจากสินค้าอยู่ในระหว่างการส่ง
แล้วทางร้านก็ให้ติดต่อลาซาด้าเอง
หลังจากติดต่อลาซาด้าตามเบอร์ที่ให้มาวันที่ 25/12/18 เค้าก็บอกว่ามีการเข้ามาส่งวันที่ 22/12/18 ซึ่งเราก็บอกว่าเป็นไปไม่ได้ วันนั้นมีคนอยู่บ้านตลอด แล้วถ้ามาส่งจริงทำไมไม่โทรมาเหมือนอย่างเคยๆ พนักงานก็บอกว่าจะประสานงานสอบถามให้ว่ามันเป็นยังไง แล้วบอกว่าให้รอไม่เกิน 48 ชั่วโมง จะติดต่อกลับมาทาง Email ที่ลงทะเบียนไว้กับลาซาด้า แต่นี่วันที่ 28/12/18 ไม่ได้รับ Email ตอบกลับอะไรจากลาซาด้าสักอย่าง คือเราว่าเราใจเย็นนะ แต่นี่มันเกินไป ไม่แจ้งอะไรลูกค้าสักอย่าง ลูกค้าเค้าก็รอของนะ อีกอย่างของก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ ไม่ใช่บาทสองบาท นี่ราคาเป็นหมื่น เราสั่งของตั้งแต่วันที่ 10/12/18 เพื่อหวังว่าจะได้ของในเวลาไม่เกินกำหนดตามที่ทางหน้าเว็บแจ้งไว้ช้าสุดวันที่ 21/12/18 แต่นี้ไม่มีอะไรคืบหน้าแถมไม่ติดต่ออะไรลูกค้าเลย แย่มาก! นี่ก็ล่วงเลยมาจะ20วันแล้ว สรุปเราต้องรออีกกี่เดือนหรอลาซาด้า?
อะไรคือจัดส่งตรงเวลา 100% บอกเราที สั่งของจาก App Shopping บ่อยมาก App นี้ก็สั่งบ่อย แต่ไม่เคยเจออะไรแย่แบบนี้ เฮ้อ