มีใครส่งเตาอบ otto จาก lazmall กลางเดือนมิถุนายนที่ผ่าน แล้วไม่ได้สินค้าบ้างคะ

สวัสดีค่ะ มีพี่ๆ เพื่อนๆท่านใดสั่งเตาอบลมร้อน otto 60ลิตร รุ่น TO-772 จาก lazmall lazada  แล้วไม่ได้สินค้าบ้างคะ
โดยราคาที่ซื้อจากแคมเปญลดราคาเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา รวมส่วนลดต่างๆแล้วเหลือ 2,790 บาทค่ะ โดยวันที่ซื้อสินค้าเป็นวันที่ 18 มิถุนายน และทราบอยู่แล้วว่าทางร้านจะเริ่มจัดส่งให้ในวันที่ 26 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม โดยที่ทางเราก็รอ จนปรากฎว่าครบกำหนดส่ง สินค้าก็ยังไม่มา สถานะสินค้าแจ้งเพียงว่ากำลังจัดส่งเพียงเท่านั้น ก็เริ่มเอะใจปรากฎว่าในช่องรีวิวของผู้ที่ได้รับสินค้าล่าสุด มีผู้ซื้อที่ยังไม่ได้รับของจำนวนมากค่ะไปรวมตัวกัน ซึ่งบางส่วนโทรสอบถามจากลาซาด้า ได้เรื่องเพียงแค่ว่า หากรอไม่ได้ก็กดยกเลิก ผลักภาระให้ผู้ซื้อ ซึ่งก็อยากที่ทราบๆกันว่า ไม่มีใครอยากจะ refund เพราะใช้เวลานานถูกต้องไม๊คะ จึงตัดสินใจติดต่อลาซาด้าเองเพื่อความกระจ่าง ปรากฏว่าได้รับคำตอบเหมือนท่านอื่นๆคือ ให้กดยกเลิกสินค้าไป ตลกมากเลยค่ะ จะจัดแคมเปญเรียกแขกมาซื้อ ก็น่าจะต้องจัดการสต๊อคที่ดีรึป่าวเอ่ย? จนเราติดต่อไปยัง otto ซึ่งก็ค่ะ otto ก็โยนเรื่องกลับมาทาง lazada อีกอะคะ และไม่ทราบเรื่องด้วยว่าทางลาซาด้าจัดแคมเปญนี้ ซึ่งเรากลับเข้าใจว่าหากซื้อจาก lazmall เรามั่นใจแน่ๆว่า เราจะได้รับสินค้าแน่นอนและมีคุณภาพ เพราะเป็นการที่ลาซาด้าร่วมมือกับเจ้าค้าผลิตภัณฑ์โดยตรง เป็นเหมือนกับตัวแทนขาย แต่เปล่าเลยค่ะ เข้าใจผิดมาตลอดเพราะ otto ตอบได้แค่เพียงว่าไม่ทราบเรื่อง และไม่รับรู้อะไรเลย

เราเสียเวลารอของสองสัปดาห์ โดยเตรียมซื้ออุปกรณ์อื่นที่ไว้ใช้ร่วมกันไว้แล้ว ซึ่งบ้างส่วนเป็นของมีกำหนดหมดอายุ แล้วปรากฎว่ารอเปล่า
แล้วหากมีสินค้าไม่พอจริงๆ ก็น่าจะแจ้งให้แก่ผู้ซื้อให้ทราบตั้งแต่เนิ่นๆรึป่าวคะ ไม่ใช่เพิกเฉยให้ผู้ซื้อไปตามเรื่องกันเอง
แย่มากค่ะ เสียความรู้สึกกับทั้งสอง บ. ค่ะ

หากมีเพื่อนๆพี่ท่านใดสั่งไปในช่วงเวลาพร้อมเราและเกิดกรณีเดียว ขอความกรุณาแสดงตัวกันหน่อยนะคะ อยากทราบตัวเลขค่ะว่าเสียหายกันกี่ราย
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยถ้าหากพิมพ์ผิด หรือเว้นช่องไฟไม่ถูกต้องไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่