หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยังไม่ได้รับเงินคืนตั๋วเครื่องบินจาก traveloka (covid-19) เกิน 90 วัน
กระทู้คำถาม
สายการบิน
Thai Lion Air
Online Travel Agency
ผมกับแฟนทำเรื่องขอคืนเงินตั้งแต่เดือนมีนาคม จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับเงินคืนยอดเงินประมาณหมื่นกว่าบาท รหัสการจอง597984993/598001247 สมาชิคท่านไหนได้เงินคืนครบแล้วบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยังมีคนที่ไม่ทิ้งตั๋วไหม🤣🤣
เครียดกับสถานการณ์ covid-19 🤣🤣🤣 คือปีทีแล้วได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินไว้3ทริป พอเจอสถานการณ์ แบบนี้ถึงกับจุก ต้องทิ้งตั๋วแน่คือวันที่25มีนาคม63----->เวียดนาม กรกฎาคม63-------->อินโดนีเซีย และ&nbs
สมาชิกหมายเลข 4932268
การคืนเงินของtraveloka
ได้จองตั๋วเครื่องบินของไทย vietjet จากสุราษฎร์ไปสุวรรณภูมิผ่านtravelokaแล้วโดนสายการบินเลื่อนตั๋วจากนั้นเลยรีบติดต่อไปยังสายการบินเพื่อทำการยกเลิกโดยสายการบินให้เงินคืนเต็มจำนวนแล้วจากนั้นมาดูใน trave
สมาชิกหมายเลข 1392452
จองตั๋วเเล้วโอนเงินเกินจำนวน จะได้คืนมั้ย
พึ่งจองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บไซต์traveloka ยอดทั้งหมด5,949.20บาท เเต่โอนผิดค่ะ เพราะตอนที่กำลังจะโอนมันขึ้นจำนวนเงิน5,949.00บาท เลยเติมสตางค์ไป.20 เเต่ลืมลบเลขด้านหน้า ทำให้ยอดทั้งหมดเป็น 59,490.20บาท
สมาชิกหมายเลข 9157391
ทำไมขอคืนเงินไม่ได้
เราจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางช่วงสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 จึงต้องล้มเลิกการเดินทาง และขอคืนเงินไป วันนี้ได้รับข้อความ ทำให้เกิดความสงสัยว่า ตกลงคือคืนไม่ได้ใช่มั้ยคะ
haylenpoon
ขอเงินคืนจาก traveloka ไม่ได้เทียวบินยกเลิก เนื่องจากโรคระบาด Covid-19
จองตั๋วเครื่องบินไลอ้อนแอร์ ผ่าน traveloka แต่พอมาเจอปัญหาโรคระบาด Covid-19 ทางสายการยกเลิกเที่ยวบิน จึงติดต่อผ่าน traveloka เพื่อขอคืนเงิน ผ่าน email-traveloka ตั้งแต่ ปลายเดือน มี.ค.63 ซ
สมาชิกหมายเลข 764122
ช่วยแนะนำบัตรเครดิตใบแรกหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ อยากให้เพื่อนๆช่วยแนะนำบัตรเครดิตใบแรกหน่อยค่ะ Lifestyle 1. จ่ายจองตั๋วเครื่องบิน และ โรงแรมผ่านพวกแอป Agoda , Traveloka ,Trip (น่าจะเป็นเหตุผลหลักค่ะ เพราะปีหน้าจะไปเที่ยว เลยจะเริ่มจองต่
สมาชิกหมายเลข 1470461
จะจ่ายเงินผ่านบัตรวีซ่า แต่ยุต่างประเทศ
คือเรามาฝึกงานยู่เวียดนามค่ะ จะจองตั๋วเครื่องบินกับที่พักผ่านtraveloka สองสัปดาห์ก่อนจองก้ตั๋วเครื่องบินไปดานังแล้วครั้งนึง ก้ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ พอมาสัปดาห์นี้ทางระบบให้เรายืนยันรหัสผ่านที่เขาส่งSMS เข
สมาชิกหมายเลข 3333108
จองตั๋วบิน
พี่ๆคะ ถ้าจองตั๋วเครื่องบินให้ต่างชาติต้องทำยังไงคะ พอดีเขามีแค่ชื่อไม่มีนามสกุลต้องกดยังไง พอเข้าในแอปจองมันไม่ขึ้นให้ใส่พวกพาสปอร์ตด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6617549
ปัญหา TRAVELOKA ช่วง COVID-19
จองตั๋วเครื่องบินไว้เดินทางไปกลับ กท - อุดรธานี 27 มีนาคม โดยสายการบินสีแดง กลับ 29 มีนาคม 2563 โดยสายการบินสีเหลือง ผ่าน traveloka เมื่อ 10 มี.ค. 2563 พอดี Covid 19 เริ่มแรง จึงทำการขอ refund คืนเมื่
สมาชิกหมายเลข 943889
"ความไม่โปร่งใส" ในการ "ขอคืนเงิน" ค่าตั๋วเครื่องบิน ของ Traveloka
(ขอเล่าเรื่องผ่านรูปภาพเป็นส่วนใหญ่นะคะ) เราได้จองตั๋วเครื่องบิน เดินทางจากสนามบินอินชอน - สุวรรณภูมิ กำหนดวันเดินทาง คือ วันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2018 ผ่าน Traveloka โดยมีเงื่อนไขระบุชัดเจนว่า "สาม
สมาชิกหมายเลข 4473695
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
Thai Lion Air
Online Travel Agency
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยังไม่ได้รับเงินคืนตั๋วเครื่องบินจาก traveloka (covid-19) เกิน 90 วัน