หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยังไม่ได้รับเงินคืนตั๋วเครื่องบินจาก traveloka (covid-19) เกิน 90 วัน
กระทู้คำถาม
สายการบิน
Thai Lion Air
Online Travel Agency
ผมกับแฟนทำเรื่องขอคืนเงินตั้งแต่เดือนมีนาคม จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับเงินคืนยอดเงินประมาณหมื่นกว่าบาท รหัสการจอง597984993/598001247 สมาชิคท่านไหนได้เงินคืนครบแล้วบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมขอคืนเงินไม่ได้
เราจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางช่วงสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 จึงต้องล้มเลิกการเดินทาง และขอคืนเงินไป วันนี้ได้รับข้อความ ทำให้เกิดความสงสัยว่า ตกลงคือคืนไม่ได้ใช่มั้ยคะ
haylenpoon
ขอเงินคืนจาก traveloka ไม่ได้เทียวบินยกเลิก เนื่องจากโรคระบาด Covid-19
จองตั๋วเครื่องบินไลอ้อนแอร์ ผ่าน traveloka แต่พอมาเจอปัญหาโรคระบาด Covid-19 ทางสายการยกเลิกเที่ยวบิน จึงติดต่อผ่าน traveloka เพื่อขอคืนเงิน ผ่าน email-traveloka ตั้งแต่ ปลายเดือน มี.ค.63 ซ
สมาชิกหมายเลข 764122
Traveloka มีปัญหา
คือเราจองตั๋วเครื่องบินไป และได้ชำระเงินไปแล้ว พร้อมแนบสลีปเรียบร้อย แต่สักพักมันขึ้นสีแดงว่าหมดเวลาชำระเงิน เรางงเลย? เราเลยโทรไปหา รอๆๆๆ สักพักบอกแนะนำให้จองตั๋วใหม่ แล้วถ้ายอดเงินอัปเดตไปทางเขาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8120319
Seoul Gyeonggi-do (April 2025): จินนี่รีวิว-เที่ยวปลาย Springในวันที่ดอกพ็อดกดร่วงโรย ยังเหลืออะไรให้ชม ให้ชิลล์อีกบ้าง
บันทึกการเดินทาง การกลับไปเยือนอีก 1 ประเทศ ที่ชอบมากๆ และไปเที่ยวบ่อยมากๆ นั่นก็คือเกาหลีใต้ 🇰🇷 นั่นเอง หลังจากไม่ได้ไปเยือนนานกว่า 6 ปี ตั้งแต่โควิดระบาด แรกเริ่มเดิมที เราจองตั๋วเครื่องบินไว้ตั้ง
Monkey and Jiraffy
ปัญหา TRAVELOKA ช่วง COVID-19
จองตั๋วเครื่องบินไว้เดินทางไปกลับ กท - อุดรธานี 27 มีนาคม โดยสายการบินสีแดง กลับ 29 มีนาคม 2563 โดยสายการบินสีเหลือง ผ่าน traveloka เมื่อ 10 มี.ค. 2563 พอดี Covid 19 เริ่มแรง จึงทำการขอ refund คืนเมื่
สมาชิกหมายเลข 943889
Traveloka ขอเปลี่ยนเที่ยวบินไป 3 เดือนแล้วยังไม่ได้ตั๋วใหม่ ติดต่อไปรอสายวันล่ะ 1 ช.ม. 3 วันไม่มีคนรับสาย
สวัสดีครับ ผมทำการซื้อตั๋วเครื่องบิน เที่ยวบินไปกลับ กรุงเทพ - เชียงใหม่ สายการบิน Thai Vietjet Air ผ่าน Tralveloka แต่จากสถาณการณ์ Covid -19 จึงทำการเลื่อนตั๋วเครื่องบินตั้งแต่ เมษา จนนี่สิ้นเดือน กร
สมาชิกหมายเลข 5908129
"ความไม่โปร่งใส" ในการ "ขอคืนเงิน" ค่าตั๋วเครื่องบิน ของ Traveloka
(ขอเล่าเรื่องผ่านรูปภาพเป็นส่วนใหญ่นะคะ) เราได้จองตั๋วเครื่องบิน เดินทางจากสนามบินอินชอน - สุวรรณภูมิ กำหนดวันเดินทาง คือ วันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2018 ผ่าน Traveloka โดยมีเงื่อนไขระบุชัดเจนว่า "สาม
สมาชิกหมายเลข 4473695
การขอคืนเงิน Shopee จากการยกเลิกตั๋วเครื่องบิน
ขอคำแนะนำจากผู้รู้ เกี่ยวกับการคืนเงิน Shopee ค่ะ คือเรามีการจองซื้อตั๋วเครื่องบิน โดยมีการซื้อผ่าน Traveloka ที่อยู่ในแอป Shoppe และจ่ายด้วย SpayLater แต่เนื่องจากมีเรื่องขัดข้องทำให้เราไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 5351921
สอบถาม TTB ครับ : บัตร So Smart ถ้าซื้อตั๋วเครื่องบินผ่าน traveloka ไม่ได้ cashback 1 % ใช่ไหมครับ
เงื่อนไข มีข้อนึงบอกว่า รายการใช้จ่ายที่เกี่ยวกับระบบขนส่งสาธารณะทุกประเภท
polymerman
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน Shopee ออกใบกำกับภาษีไม่ได้
โทรครั้งที่ 1 โทรไปที่ traveloka แจ้งว่าออกใบกำกับภาษีให้ไม่ได้ เพราะไม่ได้จดทะเบียนในไทย ให้ติดต่อ Shopee 020178399 โทรครั้งที่ 2 โทรไป Shopee ตามเบอร์ที่ traveloka ให้ เสียงอัตโนมัติแจ้งให้โทรผ่านแ
yayayeeyee
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
Thai Lion Air
Online Travel Agency
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยังไม่ได้รับเงินคืนตั๋วเครื่องบินจาก traveloka (covid-19) เกิน 90 วัน