หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยังไม่ได้รับเงินคืนตั๋วเครื่องบินจาก traveloka (covid-19) เกิน 90 วัน
กระทู้คำถาม
สายการบิน
Thai Lion Air
Online Travel Agency
ผมกับแฟนทำเรื่องขอคืนเงินตั้งแต่เดือนมีนาคม จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับเงินคืนยอดเงินประมาณหมื่นกว่าบาท รหัสการจอง597984993/598001247 สมาชิคท่านไหนได้เงินคืนครบแล้วบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะจ่ายเงินผ่านบัตรวีซ่า แต่ยุต่างประเทศ
คือเรามาฝึกงานยู่เวียดนามค่ะ จะจองตั๋วเครื่องบินกับที่พักผ่านtraveloka สองสัปดาห์ก่อนจองก้ตั๋วเครื่องบินไปดานังแล้วครั้งนึง ก้ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ พอมาสัปดาห์นี้ทางระบบให้เรายืนยันรหัสผ่านที่เขาส่งSMS เข
สมาชิกหมายเลข 3333108
จองตั๋วบิน
พี่ๆคะ ถ้าจองตั๋วเครื่องบินให้ต่างชาติต้องทำยังไงคะ พอดีเขามีแค่ชื่อไม่มีนามสกุลต้องกดยังไง พอเข้าในแอปจองมันไม่ขึ้นให้ใส่พวกพาสปอร์ตด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6617549
ทำไมขอคืนเงินไม่ได้
เราจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางช่วงสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 จึงต้องล้มเลิกการเดินทาง และขอคืนเงินไป วันนี้ได้รับข้อความ ทำให้เกิดความสงสัยว่า ตกลงคือคืนไม่ได้ใช่มั้ยคะ
haylenpoon
ขอเงินคืนจาก traveloka ไม่ได้เทียวบินยกเลิก เนื่องจากโรคระบาด Covid-19
จองตั๋วเครื่องบินไลอ้อนแอร์ ผ่าน traveloka แต่พอมาเจอปัญหาโรคระบาด Covid-19 ทางสายการยกเลิกเที่ยวบิน จึงติดต่อผ่าน traveloka เพื่อขอคืนเงิน ผ่าน email-traveloka ตั้งแต่ ปลายเดือน มี.ค.63 ซ
สมาชิกหมายเลข 764122
ปัญหา TRAVELOKA ช่วง COVID-19
จองตั๋วเครื่องบินไว้เดินทางไปกลับ กท - อุดรธานี 27 มีนาคม โดยสายการบินสีแดง กลับ 29 มีนาคม 2563 โดยสายการบินสีเหลือง ผ่าน traveloka เมื่อ 10 มี.ค. 2563 พอดี Covid 19 เริ่มแรง จึงทำการขอ refund คืนเมื่
สมาชิกหมายเลข 943889
"ความไม่โปร่งใส" ในการ "ขอคืนเงิน" ค่าตั๋วเครื่องบิน ของ Traveloka
(ขอเล่าเรื่องผ่านรูปภาพเป็นส่วนใหญ่นะคะ) เราได้จองตั๋วเครื่องบิน เดินทางจากสนามบินอินชอน - สุวรรณภูมิ กำหนดวันเดินทาง คือ วันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2018 ผ่าน Traveloka โดยมีเงื่อนไขระบุชัดเจนว่า "สาม
สมาชิกหมายเลข 4473695
Traveloka ขอเปลี่ยนเที่ยวบินไป 3 เดือนแล้วยังไม่ได้ตั๋วใหม่ ติดต่อไปรอสายวันล่ะ 1 ช.ม. 3 วันไม่มีคนรับสาย
สวัสดีครับ ผมทำการซื้อตั๋วเครื่องบิน เที่ยวบินไปกลับ กรุงเทพ - เชียงใหม่ สายการบิน Thai Vietjet Air ผ่าน Tralveloka แต่จากสถาณการณ์ Covid -19 จึงทำการเลื่อนตั๋วเครื่องบินตั้งแต่ เมษา จนนี่สิ้นเดือน กร
สมาชิกหมายเลข 5908129
Traveloka มีปัญหา
คือเราจองตั๋วเครื่องบินไป และได้ชำระเงินไปแล้ว พร้อมแนบสลีปเรียบร้อย แต่สักพักมันขึ้นสีแดงว่าหมดเวลาชำระเงิน เรางงเลย? เราเลยโทรไปหา รอๆๆๆ สักพักบอกแนะนำให้จองตั๋วใหม่ แล้วถ้ายอดเงินอัปเดตไปทางเขาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8120319
Seoul Gyeonggi-do (April 2025): จินนี่รีวิว-เที่ยวปลาย Springในวันที่ดอกพ็อดกดร่วงโรย ยังเหลืออะไรให้ชม ให้ชิลล์อีกบ้าง
บันทึกการเดินทาง การกลับไปเยือนอีก 1 ประเทศ ที่ชอบมากๆ และไปเที่ยวบ่อยมากๆ นั่นก็คือเกาหลีใต้ 🇰🇷 นั่นเอง หลังจากไม่ได้ไปเยือนนานกว่า 6 ปี ตั้งแต่โควิดระบาด แรกเริ่มเดิมที เราจองตั๋วเครื่องบินไว้ตั้ง
Monkey and Jiraffy
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน Shopee ออกใบกำกับภาษีไม่ได้
โทรครั้งที่ 1 โทรไปที่ traveloka แจ้งว่าออกใบกำกับภาษีให้ไม่ได้ เพราะไม่ได้จดทะเบียนในไทย ให้ติดต่อ Shopee 020178399 โทรครั้งที่ 2 โทรไป Shopee ตามเบอร์ที่ traveloka ให้ เสียงอัตโนมัติแจ้งให้โทรผ่านแ
yayayeeyee
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
Thai Lion Air
Online Travel Agency
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยังไม่ได้รับเงินคืนตั๋วเครื่องบินจาก traveloka (covid-19) เกิน 90 วัน