คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ หากติดต่อที่ https://www.traveloka.com/th-th/contactus ไม่ได้ รบกวนลูกค้าแจ้งเลข booking ผ่านทาง inbox ใน twitter ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
Air Asia
ปัญหา TRAVELOKA ช่วง COVID-19
ส่วนเอเจนซี่นางบอกว่าสายสีแดงไม่มีนโยบายคืนจ้า ทั้งๆ ที่ พรก.ฉุกเฉิน เด่นสง่าอยู่ขณะนี้ จึงขอปรึกษาเพื่อน ๆ ว่าจะทำไงดีกับ เอเจนซี่ที่ไม่ปฏิบัติตาม พรก.ฉฉ บ้างครับ หมายเหตุ ตอนนี้ก็ส่งเรื่องให้ มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค แล้ว เดี๋ยวจะไปต่อ สคบ และ ศูนย์ดำรงธรรม ทำเนียบรัฐบาล