ปัญหา TRAVELOKA ช่วง COVID-19

กระทู้คำถาม
จองตั๋วเครื่องบินไว้เดินทางไปกลับ กท - อุดรธานี 27 มีนาคม โดยสายการบินสีแดง กลับ 29 มีนาคม 2563 โดยสายการบินสีเหลือง ผ่าน traveloka เมื่อ 10 มี.ค. 2563 พอดี Covid 19 เริ่มแรง จึงทำการขอ refund คืนเมื่อ 23 มีค.ประกอบกับ พรก.ฉุกเฉิน ออกมาอีกหากเดินทางจะถูกกักตัว 14 วัน ปรากฏว่า ติดต่อยากมาก และให้คืนแต่สายการบินสีเหลือง ส่วนสายการบินสีแดง (ไปถามที่ดอนเมืองบอกให้ติดต่อเอเจนซี่โดยตรง)
ส่วนเอเจนซี่นางบอกว่าสายสีแดงไม่มีนโยบายคืนจ้า ทั้งๆ ที่ พรก.ฉุกเฉิน เด่นสง่าอยู่ขณะนี้ จึงขอปรึกษาเพื่อน ๆ ว่าจะทำไงดีกับ เอเจนซี่ที่ไม่ปฏิบัติตาม พรก.ฉฉ บ้างครับ  หมายเหตุ ตอนนี้ก็ส่งเรื่องให้ มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค แล้ว เดี๋ยวจะไปต่อ สคบ และ ศูนย์ดำรงธรรม ทำเนียบรัฐบาล
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ หากติดต่อที่ https://www.traveloka.com/th-th/contactus ไม่ได้ รบกวนลูกค้าแจ้งเลข booking ผ่านทาง inbox ใน twitter ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่