หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนผู้บริหารทรู ผมได้รับบิลค่า Internet จากหน่วยงานของท่าน พยายามทำความเข้าใจ แต่ดูไปดูมา ก็ยังงงอยู่ดี
กระทู้คำถาม
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
ADSL
True iService
จากหัวข้อดังกล่าวนะครับ รูปหน้าบิลดังนี้
และตัวอย่างการอ่านบิล ดังนี้
เจ้าหน้าที่ คำนวนผิดพลาดตรงไหนไม๊ครับ ทำไมตัวเลขออกมา หาที่มาที่ไปไม่ได้เลย
ฝาก True ช่วยชี้แจงด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามข้อมูล และโปรโมชั่นย้ายค่ายเนตบ้านจาก True ไป AIS หน่อยครับ
ต้องการย้ายเนตบ้านจาก true ไป ais ครับ ขอทราบรายละเอียดดังนี้ 1.โปรโมชั่นการย้ายค่ายเนตบ้าน มี package ไหนบ้าง? 2.ขั้นตอนการย้ายค่ายต้องทำอย่างไรบ้าง? 3.มีได้กล่อง ais box กี่กล่องครับ? ปัจจุบันได้จาก
สมาชิกหมายเลข 796918
[TRUE] ติดต่อมาขอเปลี่ยนเป็น Fiber Internet ให้ฟรี บอกคิดราคาเท่าเดิม แต่ทำไมบิลมาราคาไม่เท่าเดิมล่ะครับ [TRUE]
สวัสดีครับ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่า ขอตำเนินการติดตั้ง True Fiber Internet ให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เนื่องจากสายโทรศัพท์เดิมที่เป็นสัมปทานของ TOT กำลังจะหมด ให้เหตุผลอะไรประม
ตัวการทำฟันผุ
TRUE แบบนี้เรียกหลอกลวงไม๊?? ::: คนที่จะสมัครบริการอะไรที่ Sale True โทรมาขายจงระวัง!!
********** สรุปสั้นๆ ********** เริ่มเรื่อง คือ Sale ทรูโทรมาขายโปรโมชั่น Up speed internet เป็น 30M. + True TV + SIM True move ทั้งหมดนี้ในราคา 699 บาท เอาเข้าจริงมีบิลมาเรียกเก็บรายเดือนเพิ่ม ไม่ตร
หกหกเก้าสามศูนย์หนึ่ง
จนป่านนี้การไฟฟ้านครหลวงยังไม่ชี้แจงเรื่องรอบบิลและวันจดมิเตอร์ของโปร 800 หน่วย และถ้าบ้านไหนไม่มีคนเป็นๆมาจด...
ปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต (เสียงบ่น) 1. คนที่จดมิเตอร์ต้นเดือน จะเสียเปรียบ เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนว่าจะใช้ฐานเดือนยังไง ณ ตอนนี้ต้นเดือน พ.ค. แล้ว ท่านอาจจะหมดโปรแล้ว หรือจะใช้ได้อีก 30 วั
ตุ๊ดตู่ โอ้เย
True move หวงเน็ตหรอหรือหวงตัง?
วันนี้ผมเน็ตหมดตังหมดเลยยืมเงินทรูปกติ ปกติยืม20บาทแต่ไอวันนี้อะใส่เลขผิดเลยได้เติมเป็นตัว 55 บาทแทน คิดค่าบริการทั้งหมดจ่ายคืน 62 บาท พึ่งเติม โดนปิดซิมเฉย ผมไม่เคยค้างทรูอยู่300ร้อยถึงจะตัดซิมผมแต่น
สมาชิกหมายเลข 8165068
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
โดน Apple หักเงินสมัคร PhotoGrid รายปีผ่านบิลทรูรายเดือน โดยไม่ได้กดสมัครเอง ทำยังได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งเจอปัญหาว่า ถูก Apple หักเงินค่าบริการแอป PhotoGrid รายปี ผ่านบิลทรูมูฟเอช (ชำระเงินผ่านเบอร์มือถือรายเดือน) ทั้งที่เราไม่เคยกดสมัคร หรือยืนยันใดๆ มาก่อนเลยค่ะ พอเช็กในใบแจ้งหนี้ถึงร
สมาชิกหมายเลข 9035073
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
ผ่อนมือถือกับ SG capital ชำระแล้วแต่โดนล็อคเครื่อง
ตามหัวข้อ ความผิดพลาดของเราคือไม่ได้แสกนคิวอาร์โค้ดจ่ายแต่กดทำซ้ำรายการจ่ายบิลในแอพเคแบงก์แทนจ่ายตอนบ่าย ปรากฏว่าโดนล็อคเครื่องตอนบ่ายสาม โทรคอลเซ็นเตอร์ส่วนมากจะให้แอดไลน์คุย (โทรศัพท์ล็อคจะแอดยังไงก
สมาชิกหมายเลข 4354846
พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง
เมื่อตอนเย็นเจ้าหน้าที่ KEX โทรมาแจ้งว่าพัสดุของเรา เปียกจนยุ่ย ซึ่งข้างในเป็นบิลค่ารักษาพยาบาลของแม่ที่ส่งมาให้เราเบิกกับหน่วยงาน เขาแจ้งว่าเปียกแบบขาดเละ (แต่ยังไม่เห็นพัสดุนะ) แต่เขายังไม่ได้มาส
สมาชิกหมายเลข 5294138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
ADSL
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนผู้บริหารทรู ผมได้รับบิลค่า Internet จากหน่วยงานของท่าน พยายามทำความเข้าใจ แต่ดูไปดูมา ก็ยังงงอยู่ดี
และตัวอย่างการอ่านบิล ดังนี้
เจ้าหน้าที่ คำนวนผิดพลาดตรงไหนไม๊ครับ ทำไมตัวเลขออกมา หาที่มาที่ไปไม่ได้เลย
ฝาก True ช่วยชี้แจงด้วยครับ