ตอนนี้ที่ว่า Internet ผ่านสายโทรศัพท์ของ True กำลังถูกยกเลิก และบังคับให้เปลี่ยนเป็น Fiber
แต่ที่บ้านผมมีการผูก Package สุขคูณสามไว้ ถ้าเปลี่ยนเป็น Fiber จะทำให้ Package นี้ถูกยกเลิก
แล้วถูกบังคับให้เป็น True Smart Choice แทนทันที ซึ่งมันแพงกว่ามาก
ปัจจุบันที่ใช้เป็น True Vision - Platinum 4 จุด + Internet 20 M + Truemove H จ่ายอยู่ประมาณเดือนละ สองพันกลางๆไม่เกิน 3 พัน (จำตัวเลขไม่ได้ต้องไปดูในบิล)
แต่ถ้าถูกเปลี่ยนเป็น Smart Choice เจ้าหน้าที่คำณวนให้ True Vision Platinum 4 จุด + Internet 50 M + Truemove H + โทรศัพท์บ้าน จะต้องจ่ายเดือนละ 4000+
คือเข้าใจนะว่า internet แรงขึ้น, มือถือได้ package สูงขึ้น, โทรศัพท์บ้าน(ให้มาทำไม ไม่ได้ใช้)
แต่ปัจจุบันที่ใช้มันเพียงพออยู่แล้ว internet 20 M ปัจจุบันยังไม่เดือดร้อนว่ามันแรงไม่พอ
ซิมมือถือ ของเดิมที่ผูกกับสุขคูณสาม ก็ให้แม่ใช้แค่โทรไม่ได้ใช้อะไรมาก
ปัจจุบัน True vision ก็ยกเลิก HBO ที่ที่บ้านดูประจำ แล้วยังจะถูกบังคับเปลี่ยน package ให้จ่ายแพงขึ้นอีกรู้สึกทำใจไม่ได้ครับ
โทรไปปรึกษา call center บอกจะโทรกลับ ก็ไม่โทรกลับ
ใช้ True มานานไม่เคยคิดจะยกเลิก แต่ตอนนี้ถูก Package ใหม่ที่แพงขึ้น มาทำให้ลังเลละครับ
True ไม่มีแนวทางเยียวยารักษาฐานลูกค้าเก่าบ้างเลยหรอครับ
True Smart Choice ทำให้ต้องจ่ายแพงขึ้นมาก
แต่ที่บ้านผมมีการผูก Package สุขคูณสามไว้ ถ้าเปลี่ยนเป็น Fiber จะทำให้ Package นี้ถูกยกเลิก
แล้วถูกบังคับให้เป็น True Smart Choice แทนทันที ซึ่งมันแพงกว่ามาก
ปัจจุบันที่ใช้เป็น True Vision - Platinum 4 จุด + Internet 20 M + Truemove H จ่ายอยู่ประมาณเดือนละ สองพันกลางๆไม่เกิน 3 พัน (จำตัวเลขไม่ได้ต้องไปดูในบิล)
แต่ถ้าถูกเปลี่ยนเป็น Smart Choice เจ้าหน้าที่คำณวนให้ True Vision Platinum 4 จุด + Internet 50 M + Truemove H + โทรศัพท์บ้าน จะต้องจ่ายเดือนละ 4000+
คือเข้าใจนะว่า internet แรงขึ้น, มือถือได้ package สูงขึ้น, โทรศัพท์บ้าน(ให้มาทำไม ไม่ได้ใช้)
แต่ปัจจุบันที่ใช้มันเพียงพออยู่แล้ว internet 20 M ปัจจุบันยังไม่เดือดร้อนว่ามันแรงไม่พอ
ซิมมือถือ ของเดิมที่ผูกกับสุขคูณสาม ก็ให้แม่ใช้แค่โทรไม่ได้ใช้อะไรมาก
ปัจจุบัน True vision ก็ยกเลิก HBO ที่ที่บ้านดูประจำ แล้วยังจะถูกบังคับเปลี่ยน package ให้จ่ายแพงขึ้นอีกรู้สึกทำใจไม่ได้ครับ
โทรไปปรึกษา call center บอกจะโทรกลับ ก็ไม่โทรกลับ
ใช้ True มานานไม่เคยคิดจะยกเลิก แต่ตอนนี้ถูก Package ใหม่ที่แพงขึ้น มาทำให้ลังเลละครับ
True ไม่มีแนวทางเยียวยารักษาฐานลูกค้าเก่าบ้างเลยหรอครับ