สวัสดีครับ พอดีผมต้องการยกเลิกบริการ Internet ADSL 3BB
เนื่องจากผมจะย้ายไปใช้บริการ True FTTH Fiber
เพราะ Fiber ทาง 3BB มีเฉพาะแพคเกจเริ่มต้น 1200บาทกว่าๆ
ซึ่งเกินกำลังผมไป ผมอยากได้ประมาณต่อเดือนสัก 600-800 กำลังดีครับสำหรับ Fiber
และไม่รู้ว่าในอณาคต 3BB จะมี แพคเกจ Fiber ที่ราคาต่ำกว่า 1200 ย่อมเยา ออกมาไหม
ด้วยเหตุนี้ผมจึงจำเป็นต้องวางแผนวันที่ยกเลิกให้ดี เพื่อไม่ให้เกินรอบบิลถัดไปเกิดขึ้น ทำให้ผมต้องจ่ายค่า Internet ซ้ำซ้อน 2 เจ้า จากตัวอย่างของเพื่อนๆสมาชิก Pantip ที่เห็นอยู่ ผมจึงอยากได้คำชี้แจงและขั้นตอนรวมถึงเงื่อนไขที่ถูกต้องในการยกเลิก 3BB ให้ปลอดภัยที่สุดครับ
*ผมมีโทรสอบถามทาง 1530 Call Center ไปแล้วเรื่องนี้ ทางนั้นแจ้งว่า ผมต้องยกเลิกก่อน 5 วัน ซึ่งรอบบิลผมคือวันที่ 22 ของทุกเดือน แต่ว่าวันนี้วันที่ 19 แล้ว เพราะฉะนั้นมันจะไม่ใช่ก่อน 5 วัน ทาง Call Center แจ้งว่า ให้ไปยกเลิกวันนี้และหากไม่ทันจะมีการเรียกเก็บในส่วนการใช้งานจริงที่หลุดไป อาจจะสัก 100-200 บาท ซึ่งผมไม่เห็นด้วย ผมต้องการยกเลิกแบบเบ็ดเสร็จและไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆที่ต้องจ่ายแล้ว
รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
การขอยกเลิกบริการ Internet ADSL ของ 3BB
เนื่องจากผมจะย้ายไปใช้บริการ True FTTH Fiber
เพราะ Fiber ทาง 3BB มีเฉพาะแพคเกจเริ่มต้น 1200บาทกว่าๆ
ซึ่งเกินกำลังผมไป ผมอยากได้ประมาณต่อเดือนสัก 600-800 กำลังดีครับสำหรับ Fiber
และไม่รู้ว่าในอณาคต 3BB จะมี แพคเกจ Fiber ที่ราคาต่ำกว่า 1200 ย่อมเยา ออกมาไหม
ด้วยเหตุนี้ผมจึงจำเป็นต้องวางแผนวันที่ยกเลิกให้ดี เพื่อไม่ให้เกินรอบบิลถัดไปเกิดขึ้น ทำให้ผมต้องจ่ายค่า Internet ซ้ำซ้อน 2 เจ้า จากตัวอย่างของเพื่อนๆสมาชิก Pantip ที่เห็นอยู่ ผมจึงอยากได้คำชี้แจงและขั้นตอนรวมถึงเงื่อนไขที่ถูกต้องในการยกเลิก 3BB ให้ปลอดภัยที่สุดครับ
*ผมมีโทรสอบถามทาง 1530 Call Center ไปแล้วเรื่องนี้ ทางนั้นแจ้งว่า ผมต้องยกเลิกก่อน 5 วัน ซึ่งรอบบิลผมคือวันที่ 22 ของทุกเดือน แต่ว่าวันนี้วันที่ 19 แล้ว เพราะฉะนั้นมันจะไม่ใช่ก่อน 5 วัน ทาง Call Center แจ้งว่า ให้ไปยกเลิกวันนี้และหากไม่ทันจะมีการเรียกเก็บในส่วนการใช้งานจริงที่หลุดไป อาจจะสัก 100-200 บาท ซึ่งผมไม่เห็นด้วย ผมต้องการยกเลิกแบบเบ็ดเสร็จและไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆที่ต้องจ่ายแล้ว
รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ