3BB ถอดโปรโมชั่น 15Mbps/900THB(ADSL) ออกตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ+เน็ตใช้ไม่ได้

แบ่งออกไปเป็น 2 ข้อนะครับ

เรื่องบิลชำระเงิน + แพคเกจเน็ต
ปกติจะชำระเงินผ่านออนไลน์ แต่เมื่อเดือนที่แล้วไปชำระเงินที่หน้าเค้าเตอร์พนักงานแจ้งว่าแพคเกจที่ใช้อยู่ไม่มีแล้ว 15Mbps/900THB(ADSL) เลยแนะนำให้เปลี่ยนมาเป็นโปร 18Mbps/590THB(ADSL) แทนแต่คราวนั้นรีบเลยไม่ได้ถามว่าเปลี่ยนตั้งแต่เมื่อไหร่หรือเพิ่งเปลี่ยน เลยอยากทราบว่าถอดโปรโมชั่นนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ เพราะตอนนี้จ่ายไปจนถึงเดือนมีนาคมแล้ว พนักงานยังแจ้งต่ออีกว่าเราต้องชำระ จำนวน 963THB(VAT) สำหรับเดือนหน้าด้วยเพราะบิลของเราแจ้งออกมาแล้ว เราก็งงว่าปรับยอดไม่ได้หรอ พนักงานบอกว่าจำเป็นต้องชำระจำนวนนี้ไปก่อน

เรื่องปัญหาชุมสาย 3BB
วันนี้ 06 เมษายน
11:07AM Internet ติดๆดับหลุดบ่อยจับสัญญาณไม่ได้ เราเองเลยคิดว่าน่าจะเป็นกับตัว Userตัวเก่า เพราะเมื่อตอนทำเรื่องเปลี่ยนแพคเกจ ตอนนั้นได้ Internet User ตัวใหม่สำหรับเน็ตแพจเกจ 18Mbps/590THB เลยจะโทรไปขอปรึกษาวิธี Setting ของราวเตอร์ พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวจะให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับไป เรื่องติดตั้งค่า Setting
11:30AM สถานะ Internet ใช้ไม่ได้แล้ว สัญญาณรูปโลกที่อยู่บนราวเตอร์หายไปอย่างสมบรูณ์ เลยแจ้งเข้าไป 1530 อีกที เพราะคิดว่าน่าจะเกี่ยวกับประเด็นเรื่อง User Router แต่พนักงานได้บอกว่า ชุมสายพื้นที่ของเรามีปัญหาแจ้งช่างให้เข้าไปตรวจสอบแล้ว ถ้าใช้ได้เมื่อไหร่จะมี SMS แจ้งกลับไป
14:20PM โทรไปที่ 1530 อีกทีเพราะไม่มีอะไรอัพเดทเลย พนักงานแจ้งว่ายังคงดำเนินการซ่อมอยู่ ซ่อมเสร็จเมื่อไหร่จะ SMS บอก
19:00PM Internet ใช้ไม่ได้ เลยโทรเข้าไปเชคอีกที พนักงานแจ้งว่าชุมสายซ่อมเสร็จแล้วแต่ต้องเชคให้ละเอียดอีกทีว่าทำไมเรายังไใช้ไม่ได้ พนักงานขอเวลา 20 นาทีในการตรวจสอบข้อมูล แล้วจะโทรกลับ
19:10PM  พนักงาน Call Center โทรกลับมาหาเราแจ้งว่าอาจจะเป็นตัว การ์ดบ๊อกเสียในตัวคอนโดที่เราอยู่ ซึ่งช่างเข้าไปแล้ว แต่นิติบุคคล บอกให้มาพรุ่งนี้เช้า

สรุปการแก้ไขปัญหาของ 3BB สรุปรวม 8 ชั่วโมงของวันนี้แก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้เลย อยากได้คำตอบจาก 3BB ทั้งสองเรื่องให้ชัดเจนครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
10m  ปรับเป็น 18m/1.8 ราคา 590
15m  ปรับเป็น 18m/1.8 (inter) ราคา 900 ซึ่งจะออกเว็บต่างประเทศดีกว่า 590 ครับ  
   ###  ปรับให้อัติโนมัติ  ####
     แต่ถ้าต้องการปรับราคาลง  ลค.ต้องเข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการ  แล้วตั้งค่า router  ใหม่ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่