*** เรื่องเขียนจากโพส Facebook ซึ่งอารมณ์กำลังร้อน ณ ตอนนั้น
เรื่องเดือดจากค่ายทรู ต้องขอบ่นหน่อยระเบิดจะลง !!
ทำเรื่องขอย้ายที่อยู่การติดตั้งเน็ตบ้าน และ อุปกรณ์อื่นๆ โดยแจ้งไปวันที่ 5 ก.ค. และบอกว่าจะติดตั้งได้วันที่ 7 ก.ค. ตอนเช้า
วันที่ 7 ก.ค. ก็นั่งรอตั้งแต่เช้าถึงเย็น โทรตามแล้วก็มาบอกว่า ไม่มีเรื่องแจ้งย้ายมา รวมทั้งบอกว่าคู่สัญญาณเต็ม แต่ในใจเริ่มร้อนๆ แต่คิดว่าน่าจะต้องไปดู package ใหม่ที่ shop และอาจได้มองหาโปรอื่นแทนด้วย
ตอนดึกวันที่ 7 ก.ค. ช่างโทรมาแจ้งขอติดตั้งวันที่ 9 ก.ค. โดยให้เหตุผลว่าฝนตกหนัก เลยให้นัดตอนเช้ามาติดตั้ง
ตอนดึกวันที่ 8 ก.ค. ช่างคนเดิมโทรมาขอเลื่อนจากช่วงเช้าเป็นบ่าย วันเดิม เลยหงุดหงิดไปนิดหน่อย
วันที่ 9 ก.ค. ช่วงบ่ายช่างมา check และบอกว่าสัญญาณเต็มและไกลเกินไป ?!? ไปๆมาๆ ช่างบอกจะแจ้งทางศูนย์ให้ขยายสัญญาณอีกที แต่บอกมาแค่อย่างมากวันที่ 14 ก.ค. ? ช่วงนั้นเริ่มหงุดหงิดมากขึ้นแต่ยังกลั้นได้
วันที่ 10 ก.ค. ได้รับ SMS จากทรูว่าจะติดตั้งวันที่ 11 ก.ค. ช่วงเช้า ด้วยความที่อยากยืนยันให้แน่ใจเลยโทรไปที่ call center เลย โดยทางนั้นแจ้งว่า ยืนยัยแน่นอนว่าติดตั้งได้ชัวร์แน่นอน ไม่มีตรวจสอบอะไรอีกแล้ว
วันที่ 11 ก.ค. (วันนี้) นั่งรอตั้งแต่เช้าถึงบ่ายโมง จนต้องส่งข้อความทางแชทแทน (เพราะอารมณ์เริ่มร้อนมาก) กลายเป็นมาบอกว่า ช่างขอเลื่อนนัดเป็นวันที่ 14 ก.ค. นี้ โดยไม่มีการบอกกล่าวอะไรมา ทางศูนย์ก็โทรมาบอกจะเร่งให้แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีการติดต่ออะไรมาอีก จนกระทั่งคุยแชทอีก ตอนแรกบอกว่านัด 15 ก.ค. ช่วงบ่าย เลยยั่วะมาก จนมาบอกว่าดูผิดเป็นวันที่ 14 ก.ค. (WTF!!)
ถ้ามองๆดูแล้ว เหมือนช่างจะมั่วๆหรือแอบอู้มาก แต่ตามจริงถ้าแจ้งว่าจะมาวันไหนและชัวร์ว่ามันจะใช้งานได้ มันก็รอได้อยู่แหละ แต่ที่น่าโมโห เพราะ ศูนย์ / ช่าง / sale กลับมีข้อมูลไม่ตรงกัน ศูนย์ก็รู้ว่ามีปัญหาแต่ช่างไม่รู้ ช่างจะขอเลื่อนก็เลื่อนเองไปดื้อๆ
ปกติจะไม่ชอบการรอแบบไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่ หรือรอแบบไร้จุดหมาย มันเสียเวลา เสียสุขภาพจิตไปเยอะ ว่าจะไม่ระเบิดลงล่ะ แต่มันเหลืออดล่ะ
มองหาโปรเน็ตบ้านราคาประหยัด ขอ 200-500M ได้จะดีมาก ขอเป็น12เดือนนะ ไม่อยากมาวุ่นวายเรื่องเน็ตบ่อยๆ ส่วนเรื่องทีวีถ้ามีแบบแยกมาเลยก็ดี ส่วนมือถือคิดว่าอาจจะมองไปที่เน็ตซิมรายปีแทน น่าจะคุ้มกว่า
ระบายแค่นี้แหละ เหนื่อย...
*** แถวลาดปลาเค้าเน็ตบ้านอะไรดีสุด ***
อยากขอความคิดเห็นและอยากให้แก้ปัญหาให้ (TRUE Online)
เรื่องเดือดจากค่ายทรู ต้องขอบ่นหน่อยระเบิดจะลง !!
ทำเรื่องขอย้ายที่อยู่การติดตั้งเน็ตบ้าน และ อุปกรณ์อื่นๆ โดยแจ้งไปวันที่ 5 ก.ค. และบอกว่าจะติดตั้งได้วันที่ 7 ก.ค. ตอนเช้า
วันที่ 7 ก.ค. ก็นั่งรอตั้งแต่เช้าถึงเย็น โทรตามแล้วก็มาบอกว่า ไม่มีเรื่องแจ้งย้ายมา รวมทั้งบอกว่าคู่สัญญาณเต็ม แต่ในใจเริ่มร้อนๆ แต่คิดว่าน่าจะต้องไปดู package ใหม่ที่ shop และอาจได้มองหาโปรอื่นแทนด้วย
ตอนดึกวันที่ 7 ก.ค. ช่างโทรมาแจ้งขอติดตั้งวันที่ 9 ก.ค. โดยให้เหตุผลว่าฝนตกหนัก เลยให้นัดตอนเช้ามาติดตั้ง
ตอนดึกวันที่ 8 ก.ค. ช่างคนเดิมโทรมาขอเลื่อนจากช่วงเช้าเป็นบ่าย วันเดิม เลยหงุดหงิดไปนิดหน่อย
วันที่ 9 ก.ค. ช่วงบ่ายช่างมา check และบอกว่าสัญญาณเต็มและไกลเกินไป ?!? ไปๆมาๆ ช่างบอกจะแจ้งทางศูนย์ให้ขยายสัญญาณอีกที แต่บอกมาแค่อย่างมากวันที่ 14 ก.ค. ? ช่วงนั้นเริ่มหงุดหงิดมากขึ้นแต่ยังกลั้นได้
วันที่ 10 ก.ค. ได้รับ SMS จากทรูว่าจะติดตั้งวันที่ 11 ก.ค. ช่วงเช้า ด้วยความที่อยากยืนยันให้แน่ใจเลยโทรไปที่ call center เลย โดยทางนั้นแจ้งว่า ยืนยัยแน่นอนว่าติดตั้งได้ชัวร์แน่นอน ไม่มีตรวจสอบอะไรอีกแล้ว
วันที่ 11 ก.ค. (วันนี้) นั่งรอตั้งแต่เช้าถึงบ่ายโมง จนต้องส่งข้อความทางแชทแทน (เพราะอารมณ์เริ่มร้อนมาก) กลายเป็นมาบอกว่า ช่างขอเลื่อนนัดเป็นวันที่ 14 ก.ค. นี้ โดยไม่มีการบอกกล่าวอะไรมา ทางศูนย์ก็โทรมาบอกจะเร่งให้แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีการติดต่ออะไรมาอีก จนกระทั่งคุยแชทอีก ตอนแรกบอกว่านัด 15 ก.ค. ช่วงบ่าย เลยยั่วะมาก จนมาบอกว่าดูผิดเป็นวันที่ 14 ก.ค. (WTF!!)
ถ้ามองๆดูแล้ว เหมือนช่างจะมั่วๆหรือแอบอู้มาก แต่ตามจริงถ้าแจ้งว่าจะมาวันไหนและชัวร์ว่ามันจะใช้งานได้ มันก็รอได้อยู่แหละ แต่ที่น่าโมโห เพราะ ศูนย์ / ช่าง / sale กลับมีข้อมูลไม่ตรงกัน ศูนย์ก็รู้ว่ามีปัญหาแต่ช่างไม่รู้ ช่างจะขอเลื่อนก็เลื่อนเองไปดื้อๆ
ปกติจะไม่ชอบการรอแบบไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่ หรือรอแบบไร้จุดหมาย มันเสียเวลา เสียสุขภาพจิตไปเยอะ ว่าจะไม่ระเบิดลงล่ะ แต่มันเหลืออดล่ะ
มองหาโปรเน็ตบ้านราคาประหยัด ขอ 200-500M ได้จะดีมาก ขอเป็น12เดือนนะ ไม่อยากมาวุ่นวายเรื่องเน็ตบ่อยๆ ส่วนเรื่องทีวีถ้ามีแบบแยกมาเลยก็ดี ส่วนมือถือคิดว่าอาจจะมองไปที่เน็ตซิมรายปีแทน น่าจะคุ้มกว่า
ระบายแค่นี้แหละ เหนื่อย...
*** แถวลาดปลาเค้าเน็ตบ้านอะไรดีสุด ***