ขออนุญาตมาเเชร์เเละมารีวิวการบริการอินเตอร์เน็ตบ้านเขียวเจ้าใหญ่ของไทย กับการจ่ายเต็มเดือนเเต่ได้ใช้เน็ตไม่ได้ 1 อาทิตย์เต็มๆ เเละยังไม่รู้ว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่
.
เรื่องมีอยู่ว่ามี SMS เเจ้งเตือนเข้ามาในช่วงวันเสาร์ประมาณ 4-5 ทุ่ม ว่ามีสายสัญญาณเสีย ต้องนัดช่างเข้ามาซ่อม ซึ่งพอดีกับวันเสาร์ไม่มีคนอยู่บ้านเลยไม่ได้เช็กว่าเน็ตใช้ไม่ได้ มารู้ตัวอีกที่คือช่วงเช้าวันอาทิตย์เลยทำการนัดช่างเข้ามาซ่อมให้เร็วที่สุด เนื่องจากต้องใช้ทำงาน ต้องขอเกริ่นก่อนว่าตัวเจ้าของกระทู้ทำงานเกี่ยวกับกราฟิก จึงมีความจำเป็นต้องใช้ Wifi ในการดาวน์โหลด,อัพโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ เเละคุย Meeting ต่างๆ ซึ่งทางเราก็ได้ทำการนัดช่างที่ได้คิวเร็วที่สุดก็คือวันพุธช่วงเช้า 9.00-12.00 เลยทำการนัดคิวเรียบร้อย พอถึงช่วงเช้าได้โทรมาเเจ้งว่าอาจจะเข้าไปช้าหน่อย เนื่องจากฝนตก ทางเราเข้าใจเเละได้เเจ้งช่างกลับไปว่า ถ้างั้นเดี๋ยวขอทำการเลื่อนคิวไปเป็นวันพฤหัสช่วงเช้าเเทน เนื่องจากวันพุธมีธุระต้องไปทำต่อช่วงบ่าย ช่างรับทราบเเล้วทางเราก็ได้โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์นัดคิวเรียบร้อย พอถึงวันพฤหัสช่างได้เข้ามาซ่อมสาย ดำเนินการไปได้ด้วยดี พอเสร็จช่างก็กลับ Wifi ใช้ได้ปกติตั้งเเต่ 11.00 - 14.00 ทางเราได้คุย Meeting อยู่เเล้วสายก็หลุดไป เลยทำการเเจ้งไปที่ศูนย์บริการ ว่าสายเพิ่งซ่อมไปเมื่อเช้า ตอนนี้ใช้ไม่ได้เเล้ว สามารถซ่อมได้เร็วสุดเมื่อไหร่ ทางศูนย์ได้เเจ้งมาว่าถ้าเป็นเร็วสุดจะเป็นวันศุกร์ช่วงบ่ายเลย เเต่ทางเราเเจ้งไปว่าไม่มีคนอยู่บ่าน ถ้าเป็นไปได้สามารถเป็นวันนี้ช่วงเย็นๆได้ไหม ทางพนักงานได้เเจ้งกลับว่าถ้าวันนี้จะไม่มีคิวช่างเเล้วถ้าเร็วสุดก็จะเป็นวันเสาร์ตอนเช้าคิวเเรกได้เลย จากนั้นเราก็ตกลงเเล้วทำการนัดคิวโดยเลือกอะไรไม่ได้เลย พอเสาร์ก็มีช่างโทรเข้ามาว่าน่าจะถึงประมาณ 10 โมง จนถึงตอนนี้ยังไม่มีช่างติดต่อเข้ามา....
.
ประเด็นที่มารีวิวคือ ไม่ได้อยากได้ส่วนลด สิทธิพิเศษหรือข้อเสนอต่างๆ เเต่อยากได้ทางเลือกเเละความจริงใจในการบริการ ส่วนตัวต้องบอกก่อนว่าเคยลองใช้เน็ตทั้งเเบบมือถือเเละเน็ตบ้านมาเเล้วเกือบทุกค่าย เเละใช้เน็ตมือถือค่ายบ้านเขียวนี้มาไม่ต่ำกว่า 20 ปี เพราะมองว่าค่ายนี้คุ้มค่าสุด เเต่พอมาเจออย่างงี้ กับการที่เราไม่มีทางเลือกอะไรได้เลยกับเวลาที่เสียไป กับค่าใช้จ่ายต่างๆที่ต้องไปเช่า Co-working ในการนั่งโหลด+ทำงาน
.
ถ้าเเอดมินค่ายบ้านเขียวเเวะเข้ามาอ่านก็ฝากนำไปเเก้ไขการบริการให้ดีขึ้นด้วยนะครับ
[CR] ขอระบาย+รีวิวบริการของเน็ตบ้าน AIS Fiber ที่เสียเต็มจำนวนเเต่ได้เล่นเน็ตไม่ถึงเดือน (จากใจลูกค้าที่ใช้บริการมา 20 ปี+)
.
เรื่องมีอยู่ว่ามี SMS เเจ้งเตือนเข้ามาในช่วงวันเสาร์ประมาณ 4-5 ทุ่ม ว่ามีสายสัญญาณเสีย ต้องนัดช่างเข้ามาซ่อม ซึ่งพอดีกับวันเสาร์ไม่มีคนอยู่บ้านเลยไม่ได้เช็กว่าเน็ตใช้ไม่ได้ มารู้ตัวอีกที่คือช่วงเช้าวันอาทิตย์เลยทำการนัดช่างเข้ามาซ่อมให้เร็วที่สุด เนื่องจากต้องใช้ทำงาน ต้องขอเกริ่นก่อนว่าตัวเจ้าของกระทู้ทำงานเกี่ยวกับกราฟิก จึงมีความจำเป็นต้องใช้ Wifi ในการดาวน์โหลด,อัพโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ เเละคุย Meeting ต่างๆ ซึ่งทางเราก็ได้ทำการนัดช่างที่ได้คิวเร็วที่สุดก็คือวันพุธช่วงเช้า 9.00-12.00 เลยทำการนัดคิวเรียบร้อย พอถึงช่วงเช้าได้โทรมาเเจ้งว่าอาจจะเข้าไปช้าหน่อย เนื่องจากฝนตก ทางเราเข้าใจเเละได้เเจ้งช่างกลับไปว่า ถ้างั้นเดี๋ยวขอทำการเลื่อนคิวไปเป็นวันพฤหัสช่วงเช้าเเทน เนื่องจากวันพุธมีธุระต้องไปทำต่อช่วงบ่าย ช่างรับทราบเเล้วทางเราก็ได้โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์นัดคิวเรียบร้อย พอถึงวันพฤหัสช่างได้เข้ามาซ่อมสาย ดำเนินการไปได้ด้วยดี พอเสร็จช่างก็กลับ Wifi ใช้ได้ปกติตั้งเเต่ 11.00 - 14.00 ทางเราได้คุย Meeting อยู่เเล้วสายก็หลุดไป เลยทำการเเจ้งไปที่ศูนย์บริการ ว่าสายเพิ่งซ่อมไปเมื่อเช้า ตอนนี้ใช้ไม่ได้เเล้ว สามารถซ่อมได้เร็วสุดเมื่อไหร่ ทางศูนย์ได้เเจ้งมาว่าถ้าเป็นเร็วสุดจะเป็นวันศุกร์ช่วงบ่ายเลย เเต่ทางเราเเจ้งไปว่าไม่มีคนอยู่บ่าน ถ้าเป็นไปได้สามารถเป็นวันนี้ช่วงเย็นๆได้ไหม ทางพนักงานได้เเจ้งกลับว่าถ้าวันนี้จะไม่มีคิวช่างเเล้วถ้าเร็วสุดก็จะเป็นวันเสาร์ตอนเช้าคิวเเรกได้เลย จากนั้นเราก็ตกลงเเล้วทำการนัดคิวโดยเลือกอะไรไม่ได้เลย พอเสาร์ก็มีช่างโทรเข้ามาว่าน่าจะถึงประมาณ 10 โมง จนถึงตอนนี้ยังไม่มีช่างติดต่อเข้ามา....
.
ประเด็นที่มารีวิวคือ ไม่ได้อยากได้ส่วนลด สิทธิพิเศษหรือข้อเสนอต่างๆ เเต่อยากได้ทางเลือกเเละความจริงใจในการบริการ ส่วนตัวต้องบอกก่อนว่าเคยลองใช้เน็ตทั้งเเบบมือถือเเละเน็ตบ้านมาเเล้วเกือบทุกค่าย เเละใช้เน็ตมือถือค่ายบ้านเขียวนี้มาไม่ต่ำกว่า 20 ปี เพราะมองว่าค่ายนี้คุ้มค่าสุด เเต่พอมาเจออย่างงี้ กับการที่เราไม่มีทางเลือกอะไรได้เลยกับเวลาที่เสียไป กับค่าใช้จ่ายต่างๆที่ต้องไปเช่า Co-working ในการนั่งโหลด+ทำงาน
.
ถ้าเเอดมินค่ายบ้านเขียวเเวะเข้ามาอ่านก็ฝากนำไปเเก้ไขการบริการให้ดีขึ้นด้วยนะครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้