#มากองกันตรงนี้ #ใครมีปัญหาโดนเรียกเก็บรายเดือนเพิ่มจากการรับกล่องทรูไอดีฟรี ทั้งๆที่จ่ายรายเดือน 699 มาเกิน 1 ปี

ประมาณเดือน มิ.ย.63 เห็นโฆษณาให้ลูกค้า trueonline ที่จ่ายรายเดือน 599++ มาเกิน 1 ปี สามารถรับกล่อง trueid ฟรี ก็เลยเข้าเวบไปตรวจสอบคุณสมบัติ และก็สั่งซื้อกล่องตามเงื่อนไขราคา 0 บาท เมื่อ 7 มิถุนายน 63 (มีหลักฐานตอบรับเป็น mail จาก true) ปรากฎว่า เดือน ก.ค.63 มีบิลเรียกเก็บเงินเพิ่มจากยอดเดิมที่จ่าย trueonline มาเกิน 5 ปี เป็นเงิน 82.26 บาท
ได้สอบถาม call center 1242 และ fb massenger (อธิเทพ) ได้รับคำตอบวนไปวนมาเป็นชั่วโมง สรุปความว่า
ว่า "ตรวจสอบในระบบหมายเลข 960196xxxx  มีค่าบริการส่วนเกินมาจากการรับสิทธิ์กล่องทรูไอดีทีวี (true id tv cash back )มีค่าบริการเพิ่มเติมเดือนละ 50 บาท รับสิทธิ์เมื่อวันที่ 15/01/2020  มีการใช้งานมาแล้ว 5 เดือน 26 วัน ตรวจสอบผู้ที่รับสิทธิ์กล่องทรูไอดี ทีวี เมื่อวันที่ 15/01/2020  รับผ่านตัวแทนของทางทรู"
ได้สอบถามกลับไปว่า"ขอหลักฐานการรับสินค้า เพื่อขอดูลายเซ็นต์คนรับของและคนใช้สิทธิ์"
แต่กลับได้รับคำตอบมาว่า "หากท่านต้องการทราบข้อมูลหรือหลักฐาน แนะนำ ผู้จดทะเบียน +บัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อศูนย์บริการ true shop เพื่อแจ้งเรื่องเพิ่มเติมอีกครั้งนะครับ" และ"กรณีการรับสิทธิ์  จะต้องเป็นผู้จดทะเบียนการใช้งานเน็ตบ้านนะครับ  จะไม่สามารถรับสิทธิ์แทนกันได้ครับ"
ดูคำอธิบายย้อนแย้ง และลูกค้าต้องเดือดร้อนไปตรวจสอบจากการกล่าวอ้างลอยๆ จากนั้นพอถามย้ำๆ ก็มีการหยุดการสนทนาไปดื้อๆ และเปลี่ยนให้คนอื่นมาเริ่มคุยใหม่ ซึ่งไม่มีแก้ไขปัญหาอะไรเพิ่มเติมและจบด้วย "ในส่วนนี้ขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบการใบสั่งซื้อให้นะครับ"
ก็เลยฝากว่า "รบกวนติดตามเรื่องที่แจ้งว่า มีตัวแทนทรูแอบอ้างใช้สิทธิ์เมื่อ 15/01/2020 ด้วยนะคะ จะได้เอาหลักฐานไปแจ้งความ"

ได้ผลอย่างไรจะมาเล่าต่อไป
แต่ถ้ามีคนเดือดร้อนจาก true โฆษณาหลอกลวงและการนำเข้าข้อมูลทาง internet เป็นเท็จก็จะได้รวบรวมแจ้งความ+ร้อง สคบ. ต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่