หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเข้ามาตอบค่ะ และเข้ามาตอบหน้าไมค์ด้วย
กระทู้คำถาม
TrueID
TrueID TV
True WiFi
true online
เข้ามาคอบค่ะ มันค่าอะไรนักหนา เปิดเบอร์นี้ที่ ทรูสาขาฝางค่ะ ไปสอบถามพนักงานคุณเองเพราะนี่แจ้งยกเลิกดูกล่องฟรีทีวีของคุณไปละแต่ยังมีบิลเก็บอยู่ ตอบตาลค่ะ !!
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เน็ตบ้านทรู แล้วมีพนักงานโทรมาขายกล่องอะไรไม่รู้ แจ้งว่าฟรี แล้วมีคิดค่าบริการตามหลัง
ช่วงประมาณเดือนที่แล้ว แม่แจ้งว่ามีพนักงานทรูโทรมาเสนอกล่องอะไรไม่รู้ให้กับแม่ ว่าให้ทดลองใช้ฟรี และไม่มีแจ้งข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ทางแม่มีการย้ำแล้วว่าเสียค่าใช้จ่ายอะไรมั้ย ปลายสายแจ้งกลับมาว่าไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3554464
กล่อง TrueID ช้า
ใครใช้กล่องทรูในการดูหนังบ้างครับ กล่องค่ายนี้ตอลสนองช้ามากกดอะไรกว่าจะไป ล่าสุดจะซื้อหนังและชำระเงินด้วยทรูพอย กดอะไรไม่ไปตัดผ่าน บิลเฉย โทรไปหา 1242 พนักงานก็บอกยกเลิกไม่ได้ หัวจะปวด ค่ายอื่นเป็นไงบ
สมาชิกหมายเลข 7885277
กล่อง TrueID TV ส่งช้ามาก
ตามหัวข้อกระทู้ครับ ผมกดสั่งกล่อง TrueID TV โปรโมชั่น เดือนละ 99 บาท จากหน้าเว็บไปเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2564 (หน้าเว็บแจ้งว่าจัดส่งได้ใน 3-5 วัน) หลังจากนั้นไม่มีการอัพเดทสถานะ จึงได้โทรติดต่อไปทาง Cal
สมาชิกหมายเลข 3156695
ติดต่อขอเงินคืแพ็คเกจเสริมของ ais ยังไงคะ😭
พอดีเคยมีสายโทรเข้ามาหาเรา ประมาณว่าขายแพ็คเกจเสริม เราตั้งใจฟังจนจบเพราะกลัวเสียมารยาท พนักงานบอกว่าถ้าไม่สนใจ ก็สามารถกดยกเลิกได้ หรือไม่ได่ตอบอะไรผ่าน sms ที่ส่งเข้ามา แต่ว่าตอนนี้บิลขอฃแพ็คนั้นมัน
สมาชิกหมายเลข 7519973
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
สอบถามทางทรูครับเกี่ยวกับการนำกล่องทรูเคเบิ้ลรุ่นเก่าไปเปลี่ยนเป็นกล่องทรู ID รุ่นใหม่
ตามหัวข้อครับเมื่อ 3 เดือนก่อนผมได้ให้ทางทรูเปลี่ยน เราท์เตอร์รุ่นเก่าเป็นรุ่นใหม่ทีนี้พนักงานแนะนำว่ากล่องเคเบิ้ลรุ่นเก่าตามรูปมันทำงานร่วมกับ เราท์เตอร์ตัวใหม่ไม่ได้แนะนำให้เอาไปเปลี่ยนที่ศูนย์ทรู..
ชัยiriver
คนที่ใช้กล่องทรู ไอดี2 มีปัญหากับการดูแอป AIS Play บ้างไหม
กล่องทรูไอดี 2 ยังมีใครใช้ดูบ้าง ไม่รู้เป็นอะไรนักหนากับกล่องนี้ สารพัดปัญหา แล้วก็ไม่เห็นแก้ไขอะไร ออกแบบสอบถามมา อยากจะบอกว่า ที่คุณให้ช้อยส์มาเลือกหน่ะ มันทุกข้อ แหละ 1 อยู่ๆก็รีสตาร์ทเอง 2 ดูแอป A
สมาชิกหมายเลข 9159656
ขอเงินค่ามัดจำคืน BANANA
คือเราจองเครื่อง17 ไปเมื่อ31 ตุลาคม แล้วได้ขอยกเลิกการจองเครื่องเมื่อที่ 2 เดือนพฤศจิกา เพราะเราได้ไป walk inไปซื้อที่สาขาอื่น เราได้ส่งเอกสารต่างๆครบแล้วทั้งใบจองและหลักฐานการโอนนมัดจำ3,000บาทเพื่อจะ
สมาชิกหมายเลข 9182180
KFC โกงเงินผม ผมเลิกOrderแล้วไม่คืนเงิน
ผมสั่งKfcออนไลน์ สาขาโลตัสแห่งหนึ่ง แล้วไปรับสรุปพนักงานบอกไม่มีคำสั่งซื้อ จ่ายเงินล่วงหน้า:)ไม่ได้กินอีกผมเลยโทรยกเลิกกับ1150 1150บอกคืนเงินภายใน24ชม.นี้เลย24. ชมมาแล้ว เงินยังไม่ได้คืนหรือให้ไ
สมาชิกหมายเลข 1993812
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
TrueID TV
True WiFi
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเข้ามาตอบค่ะ และเข้ามาตอบหน้าไมค์ด้วย
เข้ามาคอบค่ะ มันค่าอะไรนักหนา เปิดเบอร์นี้ที่ ทรูสาขาฝางค่ะ ไปสอบถามพนักงานคุณเองเพราะนี่แจ้งยกเลิกดูกล่องฟรีทีวีของคุณไปละแต่ยังมีบิลเก็บอยู่ ตอบตาลค่ะ !!