[CR] ระบายการสั่งสินค้ากับร้าน thebodyshop_official_store ใน Shopee

กระทู้รีวิว
กระทู้แรกเลยที่ตั้ง เพราะรู้สึกได้รับความไม่ยุติธรรม เรื่องคือเราสั่งของ ร้าน thebodyshop_official_store วันที่ 2/7/63 กำหนดการส่งของลงไว้ว่าไม่เกิน 7/7/63 จนวันที่ 8/7/63 แล้วก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เราทักแชทไปถามทางร้าน (แอดมินตอบถือว่าไวนะครับ อันนี้ขอชื่นชม) ว่าทำไมยังไม่ส่งของ แอดมินทางร้านก็ตอบว่า
" เนื่องจากมีออเดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมาเลยทำให้เกิดความส่าช้าขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ "
เราถามย้ำไปว่ายังได้ของใช่ไหมครับ ทางร้านก็ตอบว่า
" เบื้องต้นยังมีสินค้าอยู่นะครับ "
" ขออภัยในความล่าช้าเป็นอย่างสูงครับคุณลูกค้า "
เราก็รอต่อ จนวันนี้ 10/7/63 คำสั่งซื้อเราก็ถูกยกเลิกโดยระบบของ Shopee เพราะทางร้านไม่ส่งของตามกำหนด เราก็ทักไปบอกร้าน เพราะเราเข้าไปหาอ่าน Comment ของสินค้าบางรายการ มีคนสั่งช่วงโปรวันที่ 7.7 แต่บอกว่าได้ของแล้ว บางคนบอกสั่ง 7.7 วันที่ 8/7 ได้ของเลย ทางร้านก็ตอบเรามาแค่นี้
" เนื่องจากทางคลังเกิดปัญหาไม่สามารถจัดส่งตามระยะเวลาที่กำหนด ระบบจึงยกเลิกออเดอร์นะคะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ "
เราก็ถามย้ำว่าแค่นี้เลยเหรอ เราเสียสิทธิ์ในการซื้อสินค้าราคานั้นไปเลยเหรอ ร้านก็ตอบมาแค่
" แอดมินต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ "
เราก็ถามย้ำไปอีกว่า อันนี้ไม่มีการช่วยเหลือ ชดเชย รึอะไรทำนองนี้ให้เลยเหรอ เขาตอบมาแค่
" อย่างไรทางช้อปปี้จะดำเนินการคืนเงินให้ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งค่ะ "

สรุปคือเราเสียสิทธิ์ที่จะได้ซื้อของในราคาถูกไปเลย แถมไม่มีการชดเชยอะไรให้ด้วย เพราะกรณีนี้เรามองทางร้านผิดที่ส่งของไม่ทัน แต่คนอื่นที่สั่งของหลังเรากลับได้ของ เราเลยไม่ค่อยโอเคกับจุดนี้เท่าไหร่ เรารู้สึกเหมือนทางร้านไม่มีความรับผิดชอบ เหมือนส่งของไม่ทันก็แล้วกันไป คืนเงินไปเท่านั้นจบ
ชื่อสินค้า:   thebodyshop_official_store
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่