หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ประสบการณ์ตรงกับ ALOVE Official Store (Shopee)
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ร้องทุกข์
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราสมัครสมาชิก PANTIP เพื่อมาแบ่งปันเรื่องนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ เราสั่งซื้อโต๊ะจากร้าน ALOVE official store ซึ่งของมาส่งวันที่ 7 มิ.ย.68 แต่เนื่องจากเราติดงานอยู่ตจว. เลยฝากให้คนที่บ้านรับแทน ส่วนเราเพิ่งได้กลับถึงบ้านวันที่ 22 มิ.ย.68 ที่ผ่านมา คิดในใจว่าจะได้ใช้โต๊ะใหม่แล้ว แต่ปรากฏว่าพอแกะออกมา ก็ปรากฏสภาพตามภาพที่แนบให้ดูเลยค่ะ สินค้า Made in China ค่อนข้างเก่า มีรอยแตกตรงกลาง (ของจริงรอยใหญ่มากค่ะ) ตรงหัวมุมมีรอยแตก ตัวหุ้มมีการฉีกขาด ซึ่งดูแล้วไม่น่ามีการตรวจสอบคุณภาพก่อนจัดส่ง และไม่น่าใช่จากการขนส่งด้วย เพราะมีโฟมกันกระแทกเสริมมาด้วย
เราเลยประสานไปทางแอดมินของร้านทันที เพื่อแจ้งปัญหาและสอบถามว่าสามารถเปลี่ยนหรือคืนเงินให้ได้หรือไม่ เนื่องจากตอนรับสินค้า(ญาติรับ) เราได้กดรับสินค้าแล้วในแอพ (แต่ยังไม่ได้รีวิว) ด้วยความที่กลัวว่าตัวเองจะลืม และไม่ทราบว่าส่งผลกระทบต่อร้านค้าหรือไม่หากเรากดยืนยันช้า แต่เมื่อเกิดปัญหาและประสานไปทางแอดมินแล้ว ก็อย่างที่เห็นในภาพเลยค่ะ วันที่ 22 มิ.ย.68 แอดมินแจ้งว่าจะสอบถามคลังก่อน และพอวันที่ 23 ก็อย่างที่เห็นในภาพการสนทนาเลยค่ะ ทางร้านไม่อธิบาย แนะนำ หรือสื่อสารอะไรกับเราให้ชัดเจนเลย ส่งแค่สติ๊กเกอร์กับรายละเอียดวิธีการคืนสินค้าผ่านระบบ Shopee มาให้เท่านั้น แต่ที่น่าตกใจที่สุด คือ การที่ร้านยินดีจะคืนเงินให้ เป็นจำนวน 50 บาท จากที่เราจ่ายไปทั้งหมด 536 บาทค่ะ
ทั้งนี้ต้องบอกก่อนว่าเราไม่เคยสั่งของชิ้นใหญ่จาก Shopee เลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ที่สั่งสินค้าอื่นๆมาก็ไม่เคยมีปัญหาค่ะ สำหรับโต๊ะที่สั่งมาจากร้านนี้ วันที่ของมาส่ง ตัวเราเองก็อยู่ตจว. ญาติที่รับให้ก็ไม่ได้แกะดู เพราะปกติจะไม่แกะของที่ไม่ใช่ของตัวเองกันอยู่แล้ว ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบได้เองและไม่สามารถกดขอคืนเงิน/คืนสินค้าภายในระยะเวลาที่กำหนดได้ค่ะ
ตอนนี้สิ่งที่ทำได้คือ การแจ้งเรื่องขอคืนเงินไปในระบบของ Shopee โดยการกรอกแบบฟอร์มค่ะ ไม่รู้ว่าจะขอคืนสำเร็จไหม แต่ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงในการสั่งซื้อสินค้าในแอพเลยค่ะ เลยถือโอกาสใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อเอาประสบการณ์มาแบ่งปันกับเพื่อนๆ เพราะไม่อยากให้โดนเหมือนตัวเองค่ะ ใครจะซื้อสินค้าร้านนี้ ลองพิจารณาดูอีกทีนะคะ ขอย้ำว่าการบริการหลังการขายแย่มากจริงๆค่ะ
ประสบการณ์นี้โดย
ชื่อสินค้า:
โต๊ะคอมพิวเตอร์ โต๊ะมินิมอล โต๊ะเอนกประสงค์
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้าน ALOVE Official store SHOPEE ส่งของไม่ครบ
ผมได้สั่งโต๊ะพร้อมเก้าอี้ จากร้าน ALOVE ใน SHOPEE ไปวันที่ 5.5 ได้รับของวันที่ 11.5 ก็เข้าใจอยู่ว่าช่วงโปร 5.5 แต่ตอนรับสินค้าร้านค้าดันส่งของมาไม่ครบ ได้แค่โต๊ะไม่ได้เก้าอี้ (กดสั่งพร้อมกัน) ผ่อนผ่าน
สมาชิกหมายเลข 8137293
จากกระทู้ก่อนหน้านึ้
ไม่ทราบว่าพนักงานยังอยู่มั้ยคะ ตรวจสอบนานมาก รบกวนติดต่อ กลับมาเถอะค่ะ โทรจน ตังค์หมดแล้ว 0930206066
สมาชิกหมายเลข 8908961
มั่นใจได้แค่ไหนกับการซื้อที่ TOYOTA Official Store ที่การส่งของผิดพลาดหรือตั้งใจผิดพลาด จนป่านนี้ยังไม่ได้ของ!!!
สวัสดีครับผมได้มีการสั่งของกับทาง Shopee และผมได้สั่งซื้อสินค้า Shopee Mall - TOYOTA Official Store เป็นใบปัดน้ำฝนฝั่งคนขับและฝั่งผู้โดยสาร เมื่อวันที่ 11-09-2023 และได้รับสินค้าเมื่อวันที่
สมาชิกหมายเลข 1267323
Samsung official store ส่งทีวีจอแตกให้ลูกค้าหวังเคลมค่าซ่อม
ผมสั่งซื้อ Samsung TV QLED 55 นิ้ว ที่ Samsung official store ใน shopee แต่ได้TVจอแตก โดยกล่องบรรจุมีสภาพดี ทางบริษัทไม่ยอมเปลี่ยนสินค้า แต่ให้คืนสินค้าแต่ไม่รู้ได้เงินคืนหรือเปล่า แจ้งว่าจะให้ขนส่งมา
สมาชิกหมายเลข 7032654
แชร์ประสบการณ์เลวร้าย การซื้อมือถือจากsamsung s22 ultra จากofficial store ในshoppee
แชร์ประสบการณ์เลวร้าย การซื้อมือถือพันทิปจากsamsung s22 ultra จากofficial store ในshoppee ผมซื้อมือถือเครื่องนึงจากshopee ซึ่งมีราคาค่อนค่างสูง ตัวท้อปของค่าย ซึงทางshope
สมาชิกหมายเลข 3394180
โดนร้านค้าในShopeeหลอกขายสินค้าปลอม
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมต้องการจะซื้อของเล่นให้น้องสาวเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าแต่ว่าร้านที่ขายเขียนไว้บนปกสินค้าว่า ลิขสิทธิ์แท้ ซึ่งพอสั่งแล้วได้รับสินค้ามาจริงไปคือสภาพสินค้ามีตำหนิมีรอยถลอก มีรอยขาดข
สมาชิกหมายเลข 8472745
เพิ่งเปิดร้านในshopeeค่ะ แล้วอยู่ๆร้านก็บึ้ม มองหาร้านตัวเองไม่เจอ
คือเราเพิ่งเปิดร้าน แม่ค้ามือใหม่ เปิดมาได้สักสองอาทิตย์ แล้วก็ลงของขายปกติ มีเอาอีกแอกมาส่องของในร้าน ก็เจอปกติตลอด เสิร์ทหาชื่อร้านตัวเองก็เจอปกติมาตลอด เราชอบส่องร้านตัวเองเป็นกำลังใจค่ะ แบบไม่มีลู
สมาชิกหมายเลข 9065456
ระบบ Ai Shopee ห่วยแตกบล็อคไปเรื่อย
สั่งซื้อสินค้าปกติทุกวัน จนล่าสุด ซื้อเก้าอี้เกมเมอร์มา รับสินค้าแกะกล่องกลายเป็นเก้าอี้สำนักงาน ก็เลยยกเลิกคืนเงินคืนสินค้า หลังจากนั้นก็หาสั่งเกเาอี้ใหม่ แต่กลับโดนระบบยกเลิกคำสั่งซื้อ หลังจากนั้นทุ
สมาชิกหมายเลข 3604044
สั่งฮาหารได้รับสินค้าไม่ครบ
สั่งเคเอฟซีจากแอพสีเขียว เราไม่ได้ถ่ายรูปตอนรับหรือถ่ายคลิปตอนเปิด คอมเพลนไป แอดบอกหลักฐานไม่เพียงพอ เราส่งรูปตอนแกะแล้วไปให้ คือไม่มีรูปที่ชัดเจนตอนส่ง ตอนนั้นเราก็ไม่คิดว่าจะได้ของไม่ครบ เราก็แกะ
Beusse
แอดมิน เสื้อใน zenne ตอบลูกค้าแบบนี้เหรอ
คือเรามีอะไรจะมาเล่า อยากให้เพื่อนๆ ในพันทิปช่วยพิจารณาหน่อยค่ะ ว่าแบบนี้ใครผิด!! คือเราสนใจเสื้อในแบรนด์ zenne ซึ่งมีเพจทาง Facebook และ Tiktok เราพยายามติดต่อเพจหลายครั้ง เพราะสนใจอยากซื้อของของเขา
สมาชิกหมายเลข 8959248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ประสบการณ์ตรงกับ ALOVE Official Store (Shopee)
เราเลยประสานไปทางแอดมินของร้านทันที เพื่อแจ้งปัญหาและสอบถามว่าสามารถเปลี่ยนหรือคืนเงินให้ได้หรือไม่ เนื่องจากตอนรับสินค้า(ญาติรับ) เราได้กดรับสินค้าแล้วในแอพ (แต่ยังไม่ได้รีวิว) ด้วยความที่กลัวว่าตัวเองจะลืม และไม่ทราบว่าส่งผลกระทบต่อร้านค้าหรือไม่หากเรากดยืนยันช้า แต่เมื่อเกิดปัญหาและประสานไปทางแอดมินแล้ว ก็อย่างที่เห็นในภาพเลยค่ะ วันที่ 22 มิ.ย.68 แอดมินแจ้งว่าจะสอบถามคลังก่อน และพอวันที่ 23 ก็อย่างที่เห็นในภาพการสนทนาเลยค่ะ ทางร้านไม่อธิบาย แนะนำ หรือสื่อสารอะไรกับเราให้ชัดเจนเลย ส่งแค่สติ๊กเกอร์กับรายละเอียดวิธีการคืนสินค้าผ่านระบบ Shopee มาให้เท่านั้น แต่ที่น่าตกใจที่สุด คือ การที่ร้านยินดีจะคืนเงินให้ เป็นจำนวน 50 บาท จากที่เราจ่ายไปทั้งหมด 536 บาทค่ะ
ทั้งนี้ต้องบอกก่อนว่าเราไม่เคยสั่งของชิ้นใหญ่จาก Shopee เลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ที่สั่งสินค้าอื่นๆมาก็ไม่เคยมีปัญหาค่ะ สำหรับโต๊ะที่สั่งมาจากร้านนี้ วันที่ของมาส่ง ตัวเราเองก็อยู่ตจว. ญาติที่รับให้ก็ไม่ได้แกะดู เพราะปกติจะไม่แกะของที่ไม่ใช่ของตัวเองกันอยู่แล้ว ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบได้เองและไม่สามารถกดขอคืนเงิน/คืนสินค้าภายในระยะเวลาที่กำหนดได้ค่ะ
ตอนนี้สิ่งที่ทำได้คือ การแจ้งเรื่องขอคืนเงินไปในระบบของ Shopee โดยการกรอกแบบฟอร์มค่ะ ไม่รู้ว่าจะขอคืนสำเร็จไหม แต่ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงในการสั่งซื้อสินค้าในแอพเลยค่ะ เลยถือโอกาสใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อเอาประสบการณ์มาแบ่งปันกับเพื่อนๆ เพราะไม่อยากให้โดนเหมือนตัวเองค่ะ ใครจะซื้อสินค้าร้านนี้ ลองพิจารณาดูอีกทีนะคะ ขอย้ำว่าการบริการหลังการขายแย่มากจริงๆค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้