Dtac เอาอีกแล้ว!! โปรเน็ตเสริมถูกสมัครเอง และลูกค้าเก่ายังคงได้แพคเกจต่ำกว่าคนย้ายค่ายหรือคนที่ออกมาเรียกร้อง

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนค่ะ ว่านี่คือเรื่องราวของคนในครอบครัวเรา ซึ่งปกติบิลค่าใช้จ่ายเราจะไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกันอยู่แล้ว แค่พอรู้บ้างแต่จะไม่เจาะลึกรายละเอียด จึงเพิ่งได้รู้รายละเอียดต่างๆวันนี้ค่ะ
smileอย่างแรกเลยคือได้รับบิลเรียกเก็บค่าบริการของเดือนที่แล้วที่เกินกว่าปกติที่ควรจะเป็น จึงนำมาสู่การตรวจเช็คและได้ทราบว่ามีโปรเสริมปริศนาเพิ่มเข้ามาทำให้ยอดค่าใช้บริการสูงขึ้นกว่าปกติ ทำให้เราได้โทรไปคุยกับทางดีแทคเพื่อยกเลิกและสอบถามที่มาที่ไป ซึ่งได้ความมาว่า
"สามารถยกเลิกได้ และได้ทำการยกเลิกให้แล้วโดยจะต้องจ่ายค่าบริการของเดือนนี้เต็มจำนวนไปก่อน เนื่องจากครบรอบบิลไปแล้วและจะหักค่าส่วนต่างให้ในรอบบิลถัดไป "
ในส่วนของแพคเกจเสริมที่มีเข้ามานั้น ทางพนักงานก็ได้ตรวจสอบให้และแจ้งว่า 
"แพคเกจนี้เกิดจากการสมัครเองผ่านแอปพลิเคชั่นดีแทค ในวันที่XXX" 
       ซึ่งในที่นี้เราจะขออนุญาตชี้แจงในส่วนของครวบครัวเราว่าผู้ใช้งานนั้นไม่มีความรู้ทางเทคโนโลยีที่สูงมากนัก และได้เช็คแล้วว่าในเครื่องไม่มีแอปพลิเคชั่นดีแทค หรือข้อความที่จะนำไปสู่การสมัครได้ จึงเป็นคำถามกับตัวเราเองว่า
แพคเกจเสริมนี้ถูกสมัครได้อย่างไร โดยใคร และช่องทางใด??
smileอย่างที่สองนะคะ เราเพิ่งเห็นยอดค่าใช้จ่ายรายเดือน ซึ่งเป็นโปรราคา 234 แต่ได้เวลาโทร+เน็ตแค่ 150นาที+5GB ในขณะที่เราเคยออกมาเรียกร้องจึงได้โปรลับของทางค่ายในราคา 249 โทร 200 นาที เน็ต 10 GB ซึ่ง ณ ขณะนั้นเคยเป็นโปรของคนย้ายค่าย คนค่ายเดิมโทรไปไม่ได้โปรนี้นะคะ ต้องออกมางอแงก่อน ถึงจะมีพนักงานติดต่อมาเพื่อให้โปรลับ
เพี้ยนจุดจุดจุด มีใครเคยเจอกรณีแบบทั้ง 2 กรณีนี้บ้างไหมคะ จากกรณีแรกเราควรทำอย่างไรดีคะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำอีก
*แก้คำผิดและจัดหน้าให้อ่านง่ายขึ้นค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่