หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center Dtac โทร.หาผม 2 วันติดต่อกัน
กระทู้คำถาม
dtac
Call Center Dtac 1678 โทรหาผม 2 วันติดต่อกัน
วันที่ 8 มิย. เวลา 9.17 น.
ผมรับสาย ได้ยินว่า "กรุณารอสักครู่จะโอนสายให้ ..."
ผมรออยู่พักหนึ่ง สายก็ตัดไป ไม่ได้พูดกับเจ้าหน้าที่
วันนี้ที่ 9 มิย. เวลา 9.48 .
ผมรับสายก็ได้ยินข้อความเดิม "กรุณารอสักครู่กำลังจะโอนสาย..."
ผมรออยู่เกือบ 1 นาที สายก็ตัดไป
อยากให้ Dtac ช่วยตรวจสอบ เพื่อจะมีอะไรที่ผมจะช่วยได้บ้าง
จะขอบคุณมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อ call center ของ dtac ไม่ได้
ติดต่อ call center ของ dtac ไม่ได้ครับ 1678 โทรแล้วโทรอีก ก็ไม่มีเลขให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงคืออยากคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9095847
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
ขอโปรลับมือถือหน่อย อยากย้ายค่ายไปทรู หรือดีแทค ไม่เอา ais
ด้วยความทำกับข้าวอยู่ไม่มีสมาธิ พนักงาน call center AIS โทรบอก โปรเติมเงินจะหมดอายุ ไม่มีโปรเดิมแล้ว เสนอโปรใหม่ด้วยความ ไม่มีสมาธิ เลยตอบตกลงไป พลาดอย่างแรง เพราะโปรเติมเงิน เพิ่งจะจ่ายไป เมื่
สมาชิกหมายเลข 4717529
dtac dtac
ทำไม dtac ติดต่อยากจังโทรติดต่อ call center 1678 ออกกฎติดต่อเจ้าหน้าที่บอกให้กรุณาทำรายการอีกครั้ง หาว่าเราไม่กดตามที่บอก
สมาชิกหมายเลข 8792029
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ต่อ call center dtac ไม่ได้หมดไปเป็นร้อยแล้วใครรับผิดชอบได้บ้าง
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้ 1678 โทรแล้วโทรอีกหมดไปหลายบาทแล้ว ไม่มีให้กด 0 กด กด 1 มันเช็คยอดเงินเจ้าหน้าอย่าแนะนำมั่ว
สมาชิกหมายเลข 9095847
Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหม??
คือเรื่องมีอยู่ว่า Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหมคะ เบอร◌์1678 วันนึงโทรมา 2 รอบอะไรแบบนี้ค่ะคือเราก็เคยรับบ่อยอยู่นะคะ แต่รับแล้วก็จะมาเสนอโปรโมชั่นเฉยๆอ่ะค่ะบางทีก็ไม่ต้องการ ซึ่งอย
สมาชิกหมายเลข 6661002
ซื้อซิมเติมเงินของ DTAC มาในราคา 449 แต่ลงเบียนซิมขอคำแนะนำด้วยครรับ
ตามหัวข้อเลยครับไม่อยากเดินทางไปศูนย์ครับ ด้วยสถานะการณ์ COVID-19 เลยแจ้งทุกช่องทางไปยัง Call Center - FACEBOOK DTAC - LINE @DTACCALLCENTER - เว็บตรงของ DTAC - DTAC CALL CENTER 1678 คือถ่ายรูปหน้าซิ
สมาชิกหมายเลข 975515
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center Dtac โทร.หาผม 2 วันติดต่อกัน
วันที่ 8 มิย. เวลา 9.17 น.
ผมรับสาย ได้ยินว่า "กรุณารอสักครู่จะโอนสายให้ ..."
ผมรออยู่พักหนึ่ง สายก็ตัดไป ไม่ได้พูดกับเจ้าหน้าที่
วันนี้ที่ 9 มิย. เวลา 9.48 .
ผมรับสายก็ได้ยินข้อความเดิม "กรุณารอสักครู่กำลังจะโอนสาย..."
ผมรออยู่เกือบ 1 นาที สายก็ตัดไป
อยากให้ Dtac ช่วยตรวจสอบ เพื่อจะมีอะไรที่ผมจะช่วยได้บ้าง
จะขอบคุณมาก