[SR] แชร์ประสบการณ์ เคลมประกัน ASUS

แชร์ประสบการณ์ เคลมประกัน ASUS ผมไปเครม Notebook ASUS FX505DT (Ryzen 5 + GTX1650) ซื้อมาใช้ได้ 3เดือน มีปัญหาพัดลมเสียงดังผิดปกติ หมุนรอบเบาแต่เสียงดังมากเหมือนแกนหมุนพัง

อมยิ้ม09ก่อนไปเคลมผมโทรถาม Call Center เพราะผมไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย อาการนี้เคลมได้ไหม พนักงานชายรับสาย ไม่ค่อยพูดจา เสียงแข็งๆ ไม่ถามไม่พูด ถามคำตอบคำ ไม่บอกเลยว่าเคลมได้ที่ไหน เอาเอกสารหรืออะไรไปเพิ่มเติมไหม พูดเหมือนผ่านๆขอไปที ดูไม่ใส่ใจหรือให้ข้อมูลเหมือน Call Center ทั่วไปเลย ผมก็เครมได้ที่ไหนบ้าง เค้าบอกให้ไปเคลมหน้าร้านที่ขายหรือผู้นำเข้า (JIB - Advice - Synnex) ไม่บอกศูนย์ซ่อมตรงๆของ Asus เลย ซึ่งถ้าผ่าน Vendor มันอาจช้าไง เลยต้องไปหาข้อมูลเอาเอง เลยได้เจอศูนย์ซ่อม asus ฟอร์จูนทาวน์ พอวันจะไปติดโควิด ห้างปิดหมด ต้องทนฟังเสียงพัดลมที่น่ารำคาญไป 2เดือน

อมยิ้ม29พอห้างเริ่มเปิดก็โทรถาม Call Center รอบ2 ว่าศูนย์เปิดวันไหน กี่โมงถึงกี่โมง ครั้งนี้พนักงานชายเหมือนกัน แต่ทำหน้าที่ของ Call Center ได้ดีและครบถ้วน ผมก็รีบไปเคลม


ผมไปเคลมวันที่ 28/05/2020 ที่ศูนย์ซ่อม asus ฟอร์จูนทาวน์
 

พนักงานบริการดี ทำเรื่องไว เค้าบอกว่าภายใน 7-14 ก็เรียบร้อย ของผมลงทะเบียนแบบ Perfect Warranty แล้ว ตั้งแต่วันที่ซื้อ
 

ในระว่างที่รอยู่บ้านเค้าก็โทรมาบอกว่าอะไหล่ที่สั่งอาจจะช้าถึงวันที่ 11/06/2020 เพราะโควิดนะ และส่ง E-mail มาชี้แจงด้วย และขอให้เราอัพใบเสร็จที่ซื้อสินค้าส่งให้ด้วย เพื่อเพิ่มประกันอีก 2เดือน ของเดิมประกัน 2ปี ได้มาอีก 2เดือนดีเลย
 

วันที่ 6/06/2020 เค้าส่ง SMS มาว่าเครื่องเสร็จแล้วให้ไปรับได้เลย ก็ตกใจเพราะก่อนหน้าบอกวันที่ 11นิ 55555++++

อมยิ้ม38สรุปแล้วประกันดีคับ แต่ Call Center รอบแรกทำหน้าที่ไม่สมกับเป็น Call Center และทั้งหมดนี้ไม่เสียเงินสักบาท แถมได้ประกันเพิ่มอีก ใช้เวลารอทั้งหมด 10วัน
ชื่อสินค้า:   ประกัน ASUS
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่