คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 27
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2511403
สำหรับปัญหาที่ไม่สามารถใช้งาน 5G ได้ทันทีหลังจากเปิดใช้งานเครื่องนี้ ก่อนอื่นทางเราต้องขออภัยลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับกรณีที่เกิดขึ้น โดยตอนนี้ทาง Vivo และ True ได้ส่งเรื่องไปตรวจสอบ และดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งปัญหานี้ทางเราจะดำเนินการแก้ไขให้เสร็จสิ้น และจะทำให้เครื่อง Vivo NEX 3 5G ในมือลูกค้าสามารถใช้งานเครือข่าย 5G ได้ภายในวันที่ 6 มิ.ย. 63 นี้ครับ
ทางเราหวังว่าลูกค้ายังคงให้ความไว้วางใจ Vivo และ True ต่อไป
สำหรับปัญหาที่ไม่สามารถใช้งาน 5G ได้ทันทีหลังจากเปิดใช้งานเครื่องนี้ ก่อนอื่นทางเราต้องขออภัยลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับกรณีที่เกิดขึ้น โดยตอนนี้ทาง Vivo และ True ได้ส่งเรื่องไปตรวจสอบ และดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งปัญหานี้ทางเราจะดำเนินการแก้ไขให้เสร็จสิ้น และจะทำให้เครื่อง Vivo NEX 3 5G ในมือลูกค้าสามารถใช้งานเครือข่าย 5G ได้ภายในวันที่ 6 มิ.ย. 63 นี้ครับ
ทางเราหวังว่าลูกค้ายังคงให้ความไว้วางใจ Vivo และ True ต่อไป
ขอบคุณครับ


สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 31


ขอบคุณทาง vivo ครับที่เล็งเห็นปัญหา ไม่มองข้ามลูกค้า และได้ติดต่อมาหาผมโดยตรง
ส่งทางธีมวิศวกร (วิศวกรจริงๆ ไม่ใช่คนรับหน้าแทน)
ที่ Vivo shop สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ เมื่อวานตอน 13.00 เครื่องสอบและส่งมอบคืนให้ผมตอน 16.00
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ vivo สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ ด้วยที่เป็นธุระติดต่อทาง vivo สำนักงานใหญ่ให้ผม
มาหาผมเพื่อทำการลง FW ที่รองรับ 5G ที่เสถียรใช้งานได้จริง
สำหรับท่านไหนที่ต้องการซื้อ รุ่นเดียวกับผม ทาง vivo จะอัปเดต FW แบบ OTA ให้ทันทีที่แกะเครื่องหลังจากนี้ครับ จะไม่มีปัญหา “5G Noready” แล้วครับให้ท่านวางใจได้เลยครับ
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามกระทู้ผมมากๆครับ


ขอบคุณทาง vivo ครับที่เล็งเห็นปัญหา ไม่มองข้ามลูกค้า และได้ติดต่อมาหาผมโดยตรง
ส่งทางธีมวิศวกร (วิศวกรจริงๆ ไม่ใช่คนรับหน้าแทน)
ที่ Vivo shop สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ เมื่อวานตอน 13.00 เครื่องสอบและส่งมอบคืนให้ผมตอน 16.00
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ vivo สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ ด้วยที่เป็นธุระติดต่อทาง vivo สำนักงานใหญ่ให้ผม
มาหาผมเพื่อทำการลง FW ที่รองรับ 5G ที่เสถียรใช้งานได้จริง
สำหรับท่านไหนที่ต้องการซื้อ รุ่นเดียวกับผม ทาง vivo จะอัปเดต FW แบบ OTA ให้ทันทีที่แกะเครื่องหลังจากนี้ครับ จะไม่มีปัญหา “5G Noready” แล้วครับให้ท่านวางใจได้เลยครับ
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามกระทู้ผมมากๆครับ
แสดงความคิดเห็น
++ โดน TRUE หลอกซื้อมือถือ 5G โยนเกม ไม่มีความรับผิดชอบ ++
แต่ตอนซื้อหน้ากล่องติดสติกเกอร์ 5G ready ถามพนักงาน True เขาว่าถ้าเครื่อง มีสติกเกอร์คือใช้ได้เลย อ้าวไหนว่าใช้ได้ไง? อิหยังวะ
แถมในพันทิปก็ยังตอบว่าใช้งานได้เลยอีก อ้าวแบบนี้หลอกล่วงกันนิ
คุณ True ครับแกะสติกเกอร์ 5G ready จอมปลอมออกซะนะ
เมื่อกี่ไปถล่มศูนย์มาแล้วครับ อัปเดตแบบ OTA ไม่ได้แต่ที่ศูนย์มี FW 5G แต่ปุ๊บบรรลัยเลยครับ เครื่องค้างติดบัค เลยต้องกลับมาเป็น .ver ก่อนหน้า
FW ที่ติดเครื่องมากดอัปจนแจ้งว่า .ver ล่าสุด ไหน 5G โดนต้มอีกแล้วครับท่าน
ผมต้องการขอคืนเงินทั้งหมดและยกเลิกที่ติดโปรซื้อเครื่องด้วย
Update ล่าสุดทางvivo ได้จัดการติดต่อมาหาผมและทำการแก้ไข้เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
ีย
ถามในพันทิป ก่อนหน้าแล้ว นะไม่ใช่ไม่ถาม
ที่ shop ก็ถามแล้ว
เครื่องจริงใช้งาน 5G ไม่ได้ ไม่มีเมนู 5G ด้วยซ้ำ โยนความผิดให้ทาง VIVO อย่างเดียวเลย