หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
5G
True iService
เปลี่ยนโปรเน็ตหลักจากเดือนละ100บาท มาเป็น299ต่อเดือนเพื่อมาลองใช้ 5G SA แต่ใช้ไม่ได้
กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้
ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือรุ่น Vivo iqoo neo9s pro+ เป็นรอมจีนถ้าแก้ไขไม่ได้ผมจะกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตกลง 5G SA ของ AIS มันใช้งานได้จริงในทางปฏิบัติหรือเปล่า
ผมทดลองใช้งาน 5G SA ของ AIS มาเกือบ 3 เดือน เพราะมือถือที่ใช้เป็นเครื่องรอมจีน ไม่มีเครื่องศูนย์ไทยขายในประเทศไทย (iQOO Neo10 Pro+) มีปัญหาใช้ 5G NSA แล้วขึ้นสัญญาณที่ใช้แต่ 4G กับ 4G+ ถามไปที่ศูนย์บร
สมาชิกหมายเลข 8104944
ระบบ 5G SA ของเครือข่าย AIS ไม่เห็นครอบคลุมทุกพื้นที่ ตามที่โฆษณาไว้เลย
เราโทรไป Call Center ของ AIS 1175 เพื่อขอเปลี่ยนบริการจาก 5G NSA มาเป็น 5G NA เพราะมือถือที่ซื้อมาใหม่ (iQOO Neo10 Pro+) ซึ่งรุ่นนี้ไม่มีเครื่องศูนย์ไทย มีแต่เครื่องรอมจีน เปิดตัวที่จีนวันที่ 20 พฤษภา
สมาชิกหมายเลข 8104944
เปลี่ยนเน็ตจาก 4G เป็น 5G ได้ไหม ทั้งที่ใช้แพ็กเกจเดิม ?
ปัจจุบันใช้รายเดือนของ Ais อยู่ค่ะ ตัวแพ็กเกจ Fixxy 399฿ เน็ตไม่จำกัด ความเร็ว 20 Mbps ไม่ลดสปีดค่ะ เราลองเช็กตัวแพ็กเกจเรา แล้วก็ได้ Sms มาว่า “คุณไม่มีแพ็ก 5G” เลยอยากทราบว่า สามา
สมาชิกหมายเลข 4648040
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
เปลี่ยนโปรเน็ตหลักจากเดือนละ100บาท มาเป็น299ต่อเดือนเพื่อมาลองใช้ 5G SA แต่ใช้ไม่ได้ กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้ ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือ
สมาชิกหมายเลข 8757617
ใช้งาน True5G sa ไม่ได้
แบบนี้หมายความว่าไงหรอครับ แล้วต้องทำยังไงถึงจะใช้ 5g ได้ ใช้ซิมทรูครับ มือถือรุ่น Vivo iqoo neo10ครับ เป็นรอมจีน มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1766645
ทำไมขึ้นถูกระงับ?
จะรับกิ้ฟรับไม่ได้ค่ะมันขึ้นถูกระงับทั้งที่จ่ายรายเดือนหมดแล้ว และเน็ตรายเดือนd-tac 299(จ่ายจริง316) ก็ใช้ได้น้อยมากๆ พอหมด25GBก็แทบใช้งานไรไม่ค่อยได้เลยค่ะช้าสุดๆ เหมือนบังคับให้ซื้อแพ็คเสริม
สมาชิกหมายเลข 6948284
เน็ต Ais ช้ามากค่ะ ช้าจนดูยท.ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงคะ?
เราใช้เน็ต Ais มาหลายปีมากๆ ยอมรับว่าช่วงแรกที่ใช้เราประทับใจในเน็ตค่ายนี้ แต่ตลอดทั้งปีนี้ เรารู้สึกว่าเน็ตแทบใช้ไม่ได้เลยค่ะ แม้กระทั่งดูยูทูปเราก็ต้องรอ ทั้งที่เป็นเน็ตรายเดือน500กว่าบาท เราจ่ายตรง
สมาชิกหมายเลข 8973551
เน็ต 5g สัญญาณขึ้นเต็มแต่เล่นเน็ต Aisไม่ได้
ไม่มั่นใจว่าเพราะมีพายุเข้าไหม แต่เน็ตเล่นไม่ได้ตั้งแต่พายุเข้าช่วงแรกจนถึงตอนนี้ พยายามเปิดปิดโหมดเครื่องบิน รีเช็ตเครื่อง เปิดปิดเครื่อง ก็ยังเหมือนเดิม พอจะมีวิธีที่จะทำให้เล่นได้เหมือนเดิมไหมคะ🥺
สมาชิกหมายเลข 2692988
เน็ต Dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ
เน็ตของ dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ ทั้งที่ใช้เหมือนเดิมกับทุกเดือนทั้งที่ทุกเดือนใช้ไม่เคยถึง package internet ที่ให้มาคือ 110 GB ใช้ไม่เกินทุกเดือนที่ผ่านมาใช้ไม่เกิน 100 แต่เดือนนี้บอกว่าเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9078949
Dtac สอบถามค่าบริการ รายเดือน ถ้าย้ายค่ายจาก AIS แล้วใช้ โปร Multi Sim
CC Dtac ครับ เคยสอบถามบริการ Multi Sim ไป แล้วได้คำตอบ โปรฯ ที่เสนอ ด้านล่าง ถ้าจะย้ายค่ายจาก Ais เดิมที่จ่าย Ais รายเดือน 299 + Multi Sim 20+20 ( 2 เบอร์ ) ได้เน็ต 16 Gb ถ้าย้ายค่ายไป Dtac เลือกโปร
สมาชิกหมายเลข 7895192
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
5G
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้
ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือรุ่น Vivo iqoo neo9s pro+ เป็นรอมจีนถ้าแก้ไขไม่ได้ผมจะกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม