หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
5G
True iService
เปลี่ยนโปรเน็ตหลักจากเดือนละ100บาท มาเป็น299ต่อเดือนเพื่อมาลองใช้ 5G SA แต่ใช้ไม่ได้
กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้
ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือรุ่น Vivo iqoo neo9s pro+ เป็นรอมจีนถ้าแก้ไขไม่ได้ผมจะกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตกลง 5G SA ของ AIS มันใช้งานได้จริงในทางปฏิบัติหรือเปล่า
ผมทดลองใช้งาน 5G SA ของ AIS มาเกือบ 3 เดือน เพราะมือถือที่ใช้เป็นเครื่องรอมจีน ไม่มีเครื่องศูนย์ไทยขายในประเทศไทย (iQOO Neo10 Pro+) มีปัญหาใช้ 5G NSA แล้วขึ้นสัญญาณที่ใช้แต่ 4G กับ 4G+ ถามไปที่ศูนย์บร
สมาชิกหมายเลข 8104944
ระบบ 5G SA ของเครือข่าย AIS ไม่เห็นครอบคลุมทุกพื้นที่ ตามที่โฆษณาไว้เลย
เราโทรไป Call Center ของ AIS 1175 เพื่อขอเปลี่ยนบริการจาก 5G NSA มาเป็น 5G NA เพราะมือถือที่ซื้อมาใหม่ (iQOO Neo10 Pro+) ซึ่งรุ่นนี้ไม่มีเครื่องศูนย์ไทย มีแต่เครื่องรอมจีน เปิดตัวที่จีนวันที่ 20 พฤษภา
สมาชิกหมายเลข 8104944
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
เปลี่ยนโปรเน็ตหลักจากเดือนละ100บาท มาเป็น299ต่อเดือนเพื่อมาลองใช้ 5G SA แต่ใช้ไม่ได้ กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้ ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือ
สมาชิกหมายเลข 8757617
ใช้งาน True5G sa ไม่ได้
แบบนี้หมายความว่าไงหรอครับ แล้วต้องทำยังไงถึงจะใช้ 5g ได้ ใช้ซิมทรูครับ มือถือรุ่น Vivo iqoo neo10ครับ เป็นรอมจีน มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1766645
เปลี่ยนเน็ตจาก 4G เป็น 5G ได้ไหม ทั้งที่ใช้แพ็กเกจเดิม ?
ปัจจุบันใช้รายเดือนของ Ais อยู่ค่ะ ตัวแพ็กเกจ Fixxy 399฿ เน็ตไม่จำกัด ความเร็ว 20 Mbps ไม่ลดสปีดค่ะ เราลองเช็กตัวแพ็กเกจเรา แล้วก็ได้ Sms มาว่า “คุณไม่มีแพ็ก 5G” เลยอยากทราบว่า สามา
สมาชิกหมายเลข 4648040
เน็ต 2 mb 30 gb ทรูเป็นอะไร?
คือเราสมัครเน็ต 2 mb 120฿ โดยประมาณ ปรากฏว่าน้องเล่นไม่ได้เลยค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร แต่เน็ตดูเน่ามาก ทั้งๆที่เพิ่งสมัครไปเมื่อวาน (16ธ.ค68) แบบนี้ต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6740438
ตกลงการให้บริการเครือข่ายมือถือ 5G SA ในประเทศไทย มันแยกการให้บริการต่างหากกับ 4G เหรอครับ ผู้ให้บริการตอบทีครับ
ผมขอใช้บริการ 5G SA ของ AIS มาได้ซัก 4 เดือนแล้ว ตั้งแต่เดทอนกรกฎาคม 2568 แต่มีปัญหาเรื่องสัญญาณ 5G SA ที่ไม่ครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ที่ไม่โปร่งโล่ง มีสิ่งบดบังสัญญาณ คือตอนแรกที่ใช้มีปัญหาท
สมาชิกหมายเลข 8104944
เน็ตทรูมีปัญหา สัญญาณแย่
เน็ตทรูสัญญาณที่หอตัวเองแย่มาก ใช้เน็ตได้ทุกที่ยกเว้นหอพักตัว แก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 9190877
Ais เน็ตง่อยทั้งวันไม่ได้รับการแก้ไขสักที
รีเครื่องปิดเปิดโหมดเครืาองบิน 20กว่ารอบ หมุน แดง 10mb unlimited โทรศัพท์ 15promax คงไม่ใช่ตัวรับสัญญาณโทรศัพท์มั้ง
สมาชิกหมายเลข 9134784
เติมเงินแล้วเน็ตไม่หัก
เบอร์0622680665เน็ต170บ. เน็ต5G 5GB เน็ต100GB(4Mbps) โทรฟรี WiFi30วัน เติมเงินแล้วแต่เน็ตไม่หักของAIS แถมโดนหักเงินทีละนิด ทั้งที่ยกเลิกข้อความเสียเงินแล้ว เกิดจากอะไร ติดต่อเอไอเอสก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9195892
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
5G
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้
ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือรุ่น Vivo iqoo neo9s pro+ เป็นรอมจีนถ้าแก้ไขไม่ได้ผมจะกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม