หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
True iService
5G
เปลี่ยนโปรเน็ตหลักจากเดือนละ100บาท มาเป็น299ต่อเดือนเพื่อมาลองใช้ 5G SA แต่ใช้ไม่ได้
กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้
ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือรุ่น Vivo iqoo neo9s pro+ เป็นรอมจีนถ้าแก้ไขไม่ได้ผมจะกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู ช้ามาก
เน็ต ทรู ทำไม กาก ขนาดนี้คับ เติมเน็ต 20mb ไม่อั้นไม่ลดสปีด 5g ขึ้นแค่ 1-2 ขีด บ้านผมอยุ่รามอินทรา ซอย21 กทม เน็ตช้ามาก มีใครเป็นไหมคับ ไม่ต้องบอกให้เปิดปิดเครื่องใหม่ เปิดโหมดเครื่องบิน กูทำมาหมดแล้
สมาชิกหมายเลข 1835114
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
เปลี่ยนโปรเน็ตหลักจากเดือนละ100บาท มาเป็น299ต่อเดือนเพื่อมาลองใช้ 5G SA แต่ใช้ไม่ได้ กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้ ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือร
สมาชิกหมายเลข 2924122
ระบบ 5G SA ของเครือข่าย AIS ไม่เห็นครอบคลุมทุกพื้นที่ ตามที่โฆษณาไว้เลย
เราโทรไป Call Center ของ AIS 1175 เพื่อขอเปลี่ยนบริการจาก 5G NSA มาเป็น 5G NA เพราะมือถือที่ซื้อมาใหม่ (iQOO Neo10 Pro+) ซึ่งรุ่นนี้ไม่มีเครื่องศูนย์ไทย มีแต่เครื่องรอมจีน เปิดตัวที่จีนวันที่ 20 พฤษภา
สมาชิกหมายเลข 8104944
ทำไมสัญญาณขึ้น 4G ทั้งที่เครื่องรองรับ 5G
สวัสดีค่ะ เนื่องจากว่าวันนี้มีเบอร์ 0961747306 โทรเข้ามาบอกเน็ตที่ใช้อยู่กำลังจะหมดโปรค่ะ แล้วเขาแนะนำให้ทำเป็นรายเดือน แล้วมีข้อความเด้งเข้ามาบอกให้กด *9292 ค่ะพอโทรเขาบอกว่าเบอร์ได้เปลี่ยนเป็นรายเดื
สมาชิกหมายเลข 9136036
ตามหาแพ็จเกจ 5G ( ใช้งาน SA ได้ ) , ใช้เน็ต 500GB/เดือน , แชร์เน็ต 2-4 เครื่อง
*** ยกเลิกโครงการ *** ** สาเหตุ... ไปผ่อนรถ ครับ *** ขอโทษ CC ทุกท่านด้วย
MangMee
ใช้งาน True5G sa ไม่ได้
แบบนี้หมายความว่าไงหรอครับ แล้วต้องทำยังไงถึงจะใช้ 5g ได้ ใช้ซิมทรูครับ มือถือรุ่น Vivo iqoo neo10ครับ เป็นรอมจีน มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1766645
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน 5G แต่netไม่ขึ้น5G
ปกติใช้เติมเงิน ขึ้น 5G ตลอดค่ะ จนเมื่อวานเปลี่ยนโปรเป็นรายเดือน สัญญาณเน็ต กลายเป็น 4G แล้วแทบใช้ไม่ได้เลย ทั้งที่โปรรายเดือนนี้เป็นเน็ต5G max speed
สมาชิกหมายเลข 7844855
Ais เน็ตง่อยทั้งวันไม่ได้รับการแก้ไขสักที
รีเครื่องปิดเปิดโหมดเครืาองบิน 20กว่ารอบ หมุน แดง 10mb unlimited โทรศัพท์ 15promax คงไม่ใช่ตัวรับสัญญาณโทรศัพท์มั้ง
สมาชิกหมายเลข 9134784
เน็ตดีแทคเป็นอะไร
ดีแทคพอเปิด5Gสัญญาณมาๆหายๆเน็ตก็ช้าทั้งที่ความเร็ว15mpsอยู่ๆก็ช้า เป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 6975837
เน็ตค่ายเขียวตัดสายทำไม!!!
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตมานาน ผมใช้ไลพ์สดเล่นเกม จ่ายน่าจะเกือบแพงสุดเดือนล่ะ เกือบ 1000 (เน็ตมือถือ รายละเอียดเน็ต 5g ไม่ลดสปีดไม่จำกัด) แต่เน็ตใช่ไม่ดีเลย ดังนั้นผมจึงร้องเรียน cal
สมาชิกหมายเลข 9160222
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
True iService
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้
ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือรุ่น Vivo iqoo neo9s pro+ เป็นรอมจีนถ้าแก้ไขไม่ได้ผมจะกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม