หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
True iService
5G
เปลี่ยนโปรเน็ตหลักจากเดือนละ100บาท มาเป็น299ต่อเดือนเพื่อมาลองใช้ 5G SA แต่ใช้ไม่ได้
กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้
ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือรุ่น Vivo iqoo neo9s pro+ เป็นรอมจีนถ้าแก้ไขไม่ได้ผมจะกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบ 5G SA ของเครือข่าย AIS ไม่เห็นครอบคลุมทุกพื้นที่ ตามที่โฆษณาไว้เลย
เราโทรไป Call Center ของ AIS 1175 เพื่อขอเปลี่ยนบริการจาก 5G NSA มาเป็น 5G NA เพราะมือถือที่ซื้อมาใหม่ (iQOO Neo10 Pro+) ซึ่งรุ่นนี้ไม่มีเครื่องศูนย์ไทย มีแต่เครื่องรอมจีน เปิดตัวที่จีนวันที่ 20 พฤษภา
สมาชิกหมายเลข 8104944
ตามหาแพ็จเกจ 5G ( ใช้งาน SA ได้ ) , ใช้เน็ต 500GB/เดือน , แชร์เน็ต 2-4 เครื่อง
*** ยกเลิกโครงการ *** ** สาเหตุ... ไปผ่อนรถ ครับ *** ขอโทษ CC ทุกท่านด้วย
MangMee
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
เปลี่ยนโปรเน็ตหลักจากเดือนละ100บาท มาเป็น299ต่อเดือนเพื่อมาลองใช้ 5G SA แต่ใช้ไม่ได้ กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้ ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือร
สมาชิกหมายเลข 2924122
มีปัญหาเรื่องบิลเน็ตบ้าน AIS เกินมาโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติ ค่าเน็ตบ้านแค่ 700 กว่าบาท แต่แล้วเดือนล่าสุด ยอดบิลเพิ่มมาเป็น 4,000 กว่าบาท โดยมียอดตามรูปเข้ามาโดยไม่ทราบสาเหตุ (ขอเกริ่นว่าคนในบ้านใช้แต่แอนดรอยด์) โทรถามพนักงาน ไม่สามารถให้คำตอบได้ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 4905433
จอ Alway on display (AOD) มือถือIQOO ไม่สว่าง
โทรศัพท์ของผมรุ่น IQOO Z9 5G ซื้อมาได้ประมาณ 2-3 เดือน แรกๆก็ใช้ได้ปกติ หลังๆมารู้สึกจอไม่สว่าง (อยู่ดีๆก็เป็นไม่ได้ทำอะไรเลย) ศึกษาดู แนะนำให้ดูว่าเปิดโหมดประหยัดแบตไว้รึเปล่า ซึ่งไม่ได้เปิดอะไรไว้เล
สมาชิกหมายเลข 8487991
ใช้งาน True5G sa ไม่ได้
แบบนี้หมายความว่าไงหรอครับ แล้วต้องทำยังไงถึงจะใช้ 5g ได้ ใช้ซิมทรูครับ มือถือรุ่น Vivo iqoo neo10ครับ เป็นรอมจีน มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1766645
สัญญาณเน็ต?
คือผมอ่ะใช้เครือข่ายค่ายส◌ีเขียว โทรศัพท์ รองรับ 5G นะ แต่ทำไม่ใช้สัญญาณ 5G ไม่ได้ เอาซิมค่ายแดงมาใส่ ก็ขึ้น 5G พอกด *987# ของค่ายสีเขียว บอกว่ามือถือไม่รองรับ งง ต้องทำอะไรยังไง (มือถือ VIVO V5O LITE
สมาชิกหมายเลข 8408642
ปัญหาสมัครแพ็ค 5G 3GB 7 วัน
เรามีปัญหาการสมัครเน็ต5G 3GB นาน7วัน 130บาท ลองเปิดโหมดเครื่องบินแล้วก็ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ พยายามติดต่อพนักงาน หรือทางอินเตอร์เน็ตก็แก้ไม่ได้ ใครรู้งวิธีแก้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8132406
เน็ต 5g สัญญาณขึ้นเต็มแต่เล่นเน็ต Aisไม่ได้
ไม่มั่นใจว่าเพราะมีพายุเข้าไหม แต่เน็ตเล่นไม่ได้ตั้งแต่พายุเข้าช่วงแรกจนถึงตอนนี้ พยายามเปิดปิดโหมดเครื่องบิน รีเช็ตเครื่อง เปิดปิดเครื่อง ก็ยังเหมือนเดิม พอจะมีวิธีที่จะทำให้เล่นได้เหมือนเดิมไหมคะ🥺
สมาชิกหมายเลข 2692988
เปลี่ยนเน็ต ย้ายค่ายจาก AIS เป็นค่ายไหนดี??
รู้สึกว่าช่วงนี้เน็ต AIS ไม่ดีเลย ใช้แพคเกจแบบไม่ดรอปสปีดด้วย ปกติก่อนน่านี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่พอมา 3-4 เดือนที่ผ่านมานี้สัญญาณแย่มาก ดรอปไปเป็น 4G-3G เลยหรือบางที 5G สัญญาณเต็มขีดก็โหลดไม่ขึ้นด้วย
สมาชิกหมายเลข 6244524
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
True iService
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้
ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือรุ่น Vivo iqoo neo9s pro+ เป็นรอมจีนถ้าแก้ไขไม่ได้ผมจะกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม