หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
True iService
5G
เปลี่ยนโปรเน็ตหลักจากเดือนละ100บาท มาเป็น299ต่อเดือนเพื่อมาลองใช้ 5G SA แต่ใช้ไม่ได้
กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้
ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือรุ่น Vivo iqoo neo9s pro+ เป็นรอมจีนถ้าแก้ไขไม่ได้ผมจะกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisรายเดือน
ทำไมเน็ต5G บางทีเหมือนสัญญาณหายเลยคะทั้งที่สัญญาณเต็ม เล่นเกมก็ปิง เป็นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 6920535
จอ Alway on display (AOD) มือถือIQOO ไม่สว่าง
โทรศัพท์ของผมรุ่น IQOO Z9 5G ซื้อมาได้ประมาณ 2-3 เดือน แรกๆก็ใช้ได้ปกติ หลังๆมารู้สึกจอไม่สว่าง (อยู่ดีๆก็เป็นไม่ได้ทำอะไรเลย) ศึกษาดู แนะนำให้ดูว่าเปิดโหมดประหยัดแบตไว้รึเปล่า ซึ่งไม่ได้เปิดอะไรไว้เล
สมาชิกหมายเลข 8487991
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
เปลี่ยนโปรเน็ตหลักจากเดือนละ100บาท มาเป็น299ต่อเดือนเพื่อมาลองใช้ 5G SA แต่ใช้ไม่ได้ กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้ ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือร
สมาชิกหมายเลข 2924122
ใช้งาน True5G sa ไม่ได้
แบบนี้หมายความว่าไงหรอครับ แล้วต้องทำยังไงถึงจะใช้ 5g ได้ ใช้ซิมทรูครับ มือถือรุ่น Vivo iqoo neo10ครับ เป็นรอมจีน มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1766645
SIM net
คือตอนนี้กำลังหา Sim ที่เเบบเน้นเเชร์เน็ตอย่างเดียวเลยอ่ะครับ ฟิวเเบบเน็ตบ้านครับ พอดีจะไปทำงานที่อยุ่ประมาณ 5-6 เดือนครับเลยอยากหาเน็ตใส่ sim ที่จะสามารถใส่เราเตอร์ใส่ sim ได้ครับ อยากรู้ว่าพอดีค่ายไ
สมาชิกหมายเลข 8023894
Ais ทำไมช่วงนี้สัญญาณ และ ความเร็วแย่จัง
ผมใช้ Ais มาก็นานแต่ช่วงพักหลังรู้สึกว่า สัญญาณแย่ ความเร็วก็ลด ทั้งที่อยู่ในตัวเมือง ก็คิดว่าโปรเน็ตของตัวเองช้า แต่ลองเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่จะเปลี่ยนโปร เขาบอกว่าถ้าโปรที่เร็วกว่านี้ ต้องพันกว่าเลย
สมาชิกหมายเลข 3939732
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้เป็นแพ็กเกจเดิม
คือเราโดนโทรมาขายเเพ็กเกจแล้วเผลอตอบตกลงก็เลยได้ใช้เน็ตตัวนี้5G Special Plus 399 รู้สึกว่าเน็ตมันได้น้อยมันหมดไวแพงขึ้นอีกด้วยซึ่งงบเราก็ไม่ได้มีขนาดนั่นนึกออกมั้ย เลยอยากจะเปลี่ยนมาใช้แพ็กที่เคยใช้อย
สมาชิกหมายเลข 8185830
โดนร้านค้าใน Shopee ย้อมแมวขายมือถือ
วันนี้ได้รับสินค้าค่ะ สั่ง Vivo v23 5g แต่ได้ V23india 5g แบบตรงแค่รอม 256 นอกนั้นไม่ตรงเลย กล้อง แรม เลขเครื่อง รวมอื่นๆไม่มีอะไรตรงเลย เหมือนเครื่องประกอบขาย ได้ทำการขอคืนเงินเรียบร้อย และ พรุ่งนี้ร
สมาชิกหมายเลข 7517609
ใช้โปร Dtac GO+5G 1099 แต่เปิด 5G ไม่ได้
ใช้ iphone 14 pro max พิมพ์ *555# แล้วข้อความส่งกลับมาว่า "ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการรับสมัครโปรโมชั่นนี้ค่ะ" ขอแนวทางแก้ไขครับ
สมาชิกหมายเลข 4926602
เน็ตทรู Truemove h สัญญาณอ่อน เน็ตช้ามาก แก้ไขยังไง?
มีใครเป็นเหมือนกันไหม เน็ตทรูช้า แก้ไขยังไงครับ
Tonkla Tackle
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
True iService
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้
ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือรุ่น Vivo iqoo neo9s pro+ เป็นรอมจีนถ้าแก้ไขไม่ได้ผมจะกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม