หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
True iService
5G
เปลี่ยนโปรเน็ตหลักจากเดือนละ100บาท มาเป็น299ต่อเดือนเพื่อมาลองใช้ 5G SA แต่ใช้ไม่ได้
กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้
ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือรุ่น Vivo iqoo neo9s pro+ เป็นรอมจีนถ้าแก้ไขไม่ได้ผมจะกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
honkai star rail
ผมอยากว่าฉากคัทซีนสำคัญๆในเกมhonkai star railมันสร้างมาแบบไหนครับเป็นวีดีโอที่เตรียมมาไว้หรือเป็นการสร้างในตัวเกมตอนนั้นๆเลยเพราะว่สภาพมันสวยขึ้นมากๆปล.ผมเล่นในมือถือส่งสัยมากเพราะว่าภาพในคีทซีนมาสวยข
สมาชิกหมายเลข 6313096
AIS ZEED 5g 299
พอดีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้เลยรู้สึกอยากย้ายค่ายขึ้นมา (ใช้ค่ายแดงอยู่ 321 บาทต่อเดือน) เลยมาดูค่าย AIS แล้วก็มาเห็น เน็ต ZEED 5G แล้วด้วยความที่อยากจะประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยเนื่องจากเป็นนักศึ
สมาชิกหมายเลข 4984569
Ais 5G แคร์ลูกค้าใหม่ แต่ลูกค้าเก่าต้องจ่ายแพง
รู้สึกน้อยใจหรือเคืองใจดี 5555 เราเป็นลูกค้า AIS มาหลายปี โปรเน็ตเราก็ไม่เคยมีปัญหาเลย แต่เดือนนี้เบอร์เรากลับไม่สามารถใช้งาน 5G ได้เลยยยยยยยยย ถามแล้วคือต้องเปลี่ยนโปรค่ะะะะะ ทั้งๆที่ตลอดเวลาที่ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 8518883
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
เปลี่ยนโปรเน็ตหลักจากเดือนละ100บาท มาเป็น299ต่อเดือนเพื่อมาลองใช้ 5G SA แต่ใช้ไม่ได้ กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้ ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือร
สมาชิกหมายเลข 2924122
ใช้งาน True5G sa ไม่ได้
แบบนี้หมายความว่าไงหรอครับ แล้วต้องทำยังไงถึงจะใช้ 5g ได้ ใช้ซิมทรูครับ มือถือรุ่น Vivo iqoo neo10ครับ เป็นรอมจีน มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1766645
ทรูมูฟแย่มากๆๆๆๆ
ทรูยังมีพนักงานทำงานอยู่ไหมคะ คอลเซ็นเตอร์ โทรไปรอสายครึ่งชั่วโมง เป็นสิบๆสาย อยู่ดีๆมาระงับการใช้งานเน็ตบ้านเฉยเลย เป็นอะไรกันไปแล้วคะทรูมูฟ เน็ตไม่ดี ไม่ว่านี่ยังไม่ทันไรระงับเน็ตทั้งๆที่จ่ายบิลแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4891099
เรื่องบริการเน็ตทรูมูฟ
คือไม่ได้ใช้เเพ็กเกจเน็ตหลักตั้งแต่เดือนมีนาคม แล้วมีข้อความsms แจ้งว่าค่าบริการเกินกำหนด ระงับสัญญานมือถือ คือจะยกเลิกผ่าน *1242 ก็บอกไม่พบแพ็กเกจ จะสมัครแพ็กเกจอื่นก็ไม่ได้เพราะมีแพ็กเกจนี้อยู่ และค
สมาชิกหมายเลข 8836283
เน็ต true ล่มหรอ ?
เน็ตทรูล่มหรอคะ ? ใข้ไม่ได้เกือบ 1 ชั่วโมงแล้วค่ะ ช่วยแก้ไขทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2413862
เน็ตทรูล่มหรือเปล่าในปัตตานี
วันที่ 22 พฤษภาคม 2568 เวลา 10:30 น. ในพื้นที่จังหวัดปัตตานีประสบปัญหาอินเตอร์เน็ตล่ม ค่ายทรูมูฟเอส โดยเฉพาะคลื่นสัญญาณ 4G 5G สัญญาณโมเด็มมาเต็มแต่โทรไม่ได้เปิดเน็ตไม่ได้ แต่คลื่นความถี่2Gยังใช้งาน ใน
สมาชิกหมายเลข 8838863
รีวิวย้ายค่ายมา True 5G – ได้เครื่องใหม่ แต่เหมือนได้เน็ตลดคุณภาพ
รีวิวย้ายค่ายมา True 5G – ได้เครื่องใหม่ แต่เหมือนได้เน็ตลดคุณภาพ มีโอกาสเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่ และใช้โปรย้ายค่ายมา True 5G เพราะเห็นว่ามีส่วนลดค่าเครื่องน่าสนใจ — เหมือนจ่ายเท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 2517921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
True iService
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้
ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือรุ่น Vivo iqoo neo9s pro+ เป็นรอมจีนถ้าแก้ไขไม่ได้ผมจะกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม