หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
True iService
5G
เปลี่ยนโปรเน็ตหลักจากเดือนละ100บาท มาเป็น299ต่อเดือนเพื่อมาลองใช้ 5G SA แต่ใช้ไม่ได้
กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้
ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือรุ่น Vivo iqoo neo9s pro+ เป็นรอมจีนถ้าแก้ไขไม่ได้ผมจะกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais 5G Sa
ช่วยเปิด 5G sa ให้หน่อยครับ Ais IQOO 13
สมาชิกหมายเลข 8976451
5G Ais
อยากเปิดสัญญาณ 5G ais SA ต้องติดต่อตรงไหนครับ IQOO 13
สมาชิกหมายเลข 8976451
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
เปลี่ยนโปรเน็ตหลักจากเดือนละ100บาท มาเป็น299ต่อเดือนเพื่อมาลองใช้ 5G SA แต่ใช้ไม่ได้ กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้ ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือร
สมาชิกหมายเลข 2924122
ย้ายค่าย
ทรูมูฟแบบรายเดือน ทำไมเน็ตช้าลงมากทั้งที่จ่ายเท่าเดิมหรือแพงกว่าเดิมด้วยซ้ำ ถ้าจะย้ายค่ายต้องทำอย่างไรบ้าง เพราะเห็นโปรโมชั่นอีกค่ายจ่ายถูกกว่าและเน็ตแรงกว่า
สมาชิกหมายเลข 6263103
GOMO by AIS มีสัญญาณแต่ใช่เน็ตไม่ได้
อาการคือ มือถือมีสัญญาณแต่เน็ตไม่มี เป็นมาตั้งแต่5โมง จน2ทุ่ม38ยังไม่มีเน็ตใช้เลย ได้ทำการแก้ไขก็ปัญหาเบื้องต้นแล้ว โดย เปิดปิดโหมดเครื่องบินและปิดเครื่องเปิดใหม่ ก็ยังใช้งานไม่ได้ กรอกฟอร์มส่งเรื่องไ
สมาชิกหมายเลข 9005463
เน็ต Ais หมดก่อนทำหนด??
สมาชิกหมายเลข 8514104
S22 ultra
คือตอนแรกๆผมคิดว่าตัวเน็ตมีปัญหา เพราะเน็ตไม่ค่อยเสถียรเลย ผมจึงเปลี่ยนค่ายและใช้โปรที่แพงขึ้น สรุปก็ผลแบบเดิมคือเน็ตเล่นไม่ได้เเหมือนเดิม แต่ในสถานที่เดียวกัน อีกคนที่ใช้โปรเดียวกันสามารถเล่นเน็ตได้แ
สมาชิกหมายเลข 6489624
ใช้งาน True5G sa ไม่ได้
แบบนี้หมายความว่าไงหรอครับ แล้วต้องทำยังไงถึงจะใช้ 5g ได้ ใช้ซิมทรูครับ มือถือรุ่น Vivo iqoo neo10ครับ เป็นรอมจีน มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1766645
Dtac เน็ตล่มตั้งแต่หัวค่ำ
ใช้เน็ต Dtac มาพร้อมกับ AIS(กรณี Dtac เน็ตหมด)ทีแรกก็ใช้ปกติจนกระทั่งหัวค่ำวันนี้จู่ๆเน็ตก็ล่มไปเลยแต่ของ AIS ยังอยู่สบายดี เลยอยากถามว่ามีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่แก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4978951
Vivo V30 5G ขึ้น 4G+ ตลอด แก้ไขยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ รู้สึกเน็ตกากมาก ใช้ 10mbps ไม่ลดสปีด แต่ตีป้อมแล้วปิงยิ่งกว่าคนที่เน็ตช้ากว่า T__T หรือคิดว่าเป็นปัญหาอื่นก็บอกได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3182095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
True iService
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งาน 5G SA ไม่ได้
กด*555*6*1# แล้วขึ้นแบบนี้
ทั้งที่โทรศัพท์เปิดโหมด5G SA ได้ แต่ขึ้นบริการข้อมูลถูกระงับ
มีวิธีแก้ไขไหมครับมือถือรุ่น Vivo iqoo neo9s pro+ เป็นรอมจีนถ้าแก้ไขไม่ได้ผมจะกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม