สวัดดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอออกตัวเลยว่า กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวเชิงลบ
กับการซื้อของจาก เวปซื้อของชื่อดังอย่าง ลาลาล้า
เริ่มจากเราทำงานอยู่ ชลบุรีค่ะ บ้านเกิดเราอยู่อุดร ที่บ้านเราเลี้ยงหมาไว้เฝ้าบ้านค่ะ 5 ตัว มีน้าค่อยดูแล
แต่เราก็อยากจะได้น้าสบายที่สุด โดยที่ไม่ต้องไปซื้ออาหารเอง เราจะซื้อและส่งไปให้ทุกเดือน ผ่านทาง ลาลาล้า
ทุกๆเดือนเราจะสั่ง อาหารเดือนละ 60 โล (20โล 3 ถุง) โดยตัดจ่ายผ่านบัตเดบิต และทุกเดือนอาหารก็ส่งถึงเป็นปกติ แต่มาเดือนนี้ อาหารเกิดความล้าช้า
ไม่ได้ส่งตามเวลาที่กำหนด เราข้อความเลยทักไปยังร้านค้าที่เราซื้อ (เราซื้อจากร้าน ร้านค้าทางการของ เบทาโ_)
ว่าทำไมของยังไม่ถึง ทางร้านค้าก็แจ้งมาว่า เมื่อต้นเดือน ทางลาลาล้า ได้เปลี่ยนกฎ ใหม่ ไม่ให้ส่งสินค้าหนักเกินสิบกิโลในคำสั่งซื้อเดียว ทำให้คำสั่งซื้อ ไม่สามารถส่งได้ จึงทำให้ ออเดอ์ติดค้างอยู่ ร้านค้าจึงบอกให้เรากดยกเลิกออเดอร์ เราก็กด แต่มันยกเลิกไม่ได้ เราจึงทักไปบอกร้านค้า ว่า ยกเลิกไม่ได้ค่ะ ทางร้านค้าเลย บอกว่า แจ้งประสานงานทางลาลาล้า เรียบร้อยแล้ว ต่อจากนี้ ลาลาล้า จะเป็นผู้ดูแล เรื่องการยกเลิกและคืนเงิน เราก็โอเครอดู
ผ่านไป 1 วัน ยังไม่เกิดอะไรขึ้น เราเลยโทรหา ลาลาล้า สอบถามเรื่อง คำสั่งซื้อ ลาลาล้า ก็บอกว่าสามารถส่งสินค้าได้ปกตินะค่ะ ไม่ได้มี กฎใหม่
แหน๊...........เลยบอกว่าไม่สดวกรอแล้วค่ะ รบกวนทำเรื่องยกเลิก และขอคืนเงินด้วยค่ะ ทางคอลเซ็นเตอร์ ก็ยกเลิกให้แล้วแจ้งว่า ลูกค้าชำระผ่านทางบัตเดบิต ต้องรอเงินคืน "45" วันทำการนะค่ะ WTF ตอนหัก หักอย่างเร็ว ตอนคืน 45 วัน ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเรา แต่เราต้องรอเงินเราคืน 45 วัน (2,020บาท) ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำไรผิด กระทู้นี้เลยต้องเพื่อเตือนคนที่ สั่งซื้อของกับเวปนี้ เลิกสั่งเถอะค่ะผิดพลาดอะไรมา แก้ยากหรือเกิน หรือถ้าจะสั่งจริงๆ สั่งเก็บเงินปลายทางอย่างเดียวนะค่ะ อย่าได้จ่ายเงินก่อน เพราะรอเงินคืนนานนนนนนนนนลืม
เวปนี้มีของดีหลายอย่างนะ เราก็ซื้อของจากเวปนี้บ่อยมาก แต่ต่อจากนี้คงไม่ซื้ออีกลบแอป ไม่แนะนำ (1/10) ไปเลยจ้า
#แท๊กห้องผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยนะค่ะ ไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้เท่าไร😊
[CR] รีวิว เชิงลบ ของลาลาล้า
กับการซื้อของจาก เวปซื้อของชื่อดังอย่าง ลาลาล้า
เริ่มจากเราทำงานอยู่ ชลบุรีค่ะ บ้านเกิดเราอยู่อุดร ที่บ้านเราเลี้ยงหมาไว้เฝ้าบ้านค่ะ 5 ตัว มีน้าค่อยดูแล
แต่เราก็อยากจะได้น้าสบายที่สุด โดยที่ไม่ต้องไปซื้ออาหารเอง เราจะซื้อและส่งไปให้ทุกเดือน ผ่านทาง ลาลาล้า
ทุกๆเดือนเราจะสั่ง อาหารเดือนละ 60 โล (20โล 3 ถุง) โดยตัดจ่ายผ่านบัตเดบิต และทุกเดือนอาหารก็ส่งถึงเป็นปกติ แต่มาเดือนนี้ อาหารเกิดความล้าช้า
ไม่ได้ส่งตามเวลาที่กำหนด เราข้อความเลยทักไปยังร้านค้าที่เราซื้อ (เราซื้อจากร้าน ร้านค้าทางการของ เบทาโ_)
ว่าทำไมของยังไม่ถึง ทางร้านค้าก็แจ้งมาว่า เมื่อต้นเดือน ทางลาลาล้า ได้เปลี่ยนกฎ ใหม่ ไม่ให้ส่งสินค้าหนักเกินสิบกิโลในคำสั่งซื้อเดียว ทำให้คำสั่งซื้อ ไม่สามารถส่งได้ จึงทำให้ ออเดอ์ติดค้างอยู่ ร้านค้าจึงบอกให้เรากดยกเลิกออเดอร์ เราก็กด แต่มันยกเลิกไม่ได้ เราจึงทักไปบอกร้านค้า ว่า ยกเลิกไม่ได้ค่ะ ทางร้านค้าเลย บอกว่า แจ้งประสานงานทางลาลาล้า เรียบร้อยแล้ว ต่อจากนี้ ลาลาล้า จะเป็นผู้ดูแล เรื่องการยกเลิกและคืนเงิน เราก็โอเครอดู
ผ่านไป 1 วัน ยังไม่เกิดอะไรขึ้น เราเลยโทรหา ลาลาล้า สอบถามเรื่อง คำสั่งซื้อ ลาลาล้า ก็บอกว่าสามารถส่งสินค้าได้ปกตินะค่ะ ไม่ได้มี กฎใหม่
แหน๊...........เลยบอกว่าไม่สดวกรอแล้วค่ะ รบกวนทำเรื่องยกเลิก และขอคืนเงินด้วยค่ะ ทางคอลเซ็นเตอร์ ก็ยกเลิกให้แล้วแจ้งว่า ลูกค้าชำระผ่านทางบัตเดบิต ต้องรอเงินคืน "45" วันทำการนะค่ะ WTF ตอนหัก หักอย่างเร็ว ตอนคืน 45 วัน ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเรา แต่เราต้องรอเงินเราคืน 45 วัน (2,020บาท) ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำไรผิด กระทู้นี้เลยต้องเพื่อเตือนคนที่ สั่งซื้อของกับเวปนี้ เลิกสั่งเถอะค่ะผิดพลาดอะไรมา แก้ยากหรือเกิน หรือถ้าจะสั่งจริงๆ สั่งเก็บเงินปลายทางอย่างเดียวนะค่ะ อย่าได้จ่ายเงินก่อน เพราะรอเงินคืนนานนนนนนนนนลืม
เวปนี้มีของดีหลายอย่างนะ เราก็ซื้อของจากเวปนี้บ่อยมาก แต่ต่อจากนี้คงไม่ซื้ออีกลบแอป ไม่แนะนำ (1/10) ไปเลยจ้า
#แท๊กห้องผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยนะค่ะ ไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้เท่าไร😊
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้