อยู่ กทม. ซื้อของวันที่ 6 เม.ย. ระบบขึ้นว่าจะส่งวันที่ 10-11 เม.ย. (โดยอ้างว่าเหตุแผ่นดินไหวอาจทำให้ขนส่งล่าช้า) พอถึงวันที่ 10 เม.ย. ก็ไม่มาส่ง ระบบก็ยังขึ้นว่าจะส่ง 10-11 เม.ย. มาถึงวันที่ 11 เม.ย. ก็ไม่มาส่งและระบบก็ขึ้นว่าจะส่งภายใน 10-11 เม.ย. ล่วงเลยมาจนกระทั่งวันที่ 14 เม.ย. ก็ไม่มาส่งและระบบก็ยังขึ้นว่าจะส่งภายใน 10-11 เม.ย. จึงแชทแจ้งปัญหา พนักงานรับปากจะเร่งตามเรื่องให้ วันที่ 15, 16, 17, 18 เม.ย.ตามเรื่องทุกวัน ก็บอกว่าเร่งตามให้และจัดเป็นเรื่องเร่งด่วนสำคัญ พนักงานที่รับเรื่องพูดเหมือนกันทุกคนทุกวันว่าเร่งตามเรื่องให้และมีบางคนบอกว่าพรุ่งนี้ได้รับแน่นอนรอรับได้เลย และบางคนก็บอกว่าจะชดเชย 30 บาท(จากสินค้าราคาเป็นพัน) ในระหว่างนี้ก็โทรศัพท์ไป 2 ครั้งก็พูดเหมือนกับที่ตอบแชท ก่อนหน้าเคยแชทแจ้งปัญหาให้ร้านค้าทางการนั้นทราบ ร้านบอกว่าเป็นความรับผิดชอบของLโดยตรง ร้านไม่ใช่ผู้ส่งของให้คุยกับLเท่านั้น เราบอกว่าเราคุยแล้วแต่ไม่คืบหน้า จึงขอร้องให้ร้านช่วย สุดท้ายร้านก็ไม่ช่วยอะไรเลย ตอบปฏิเสธอย่างเดียว สุดท้ายวันที่ 20 เม.ย. ระบบยกเลิกเฉย โดยระบบขึ้นเหตุผลในการยกเลิกว่า "การตรวจสอบคำสั่งซื้อไม่สำเร็จ" จึงโทรไปหาLคิดว่าเป็นครั้งสุดท้าย(เพราะเซ็งมากเลย เสียทั้งเวลาจะไปไหนก็ไม่ได้ไปและเสียความรู้สึก แถมยังไม่ได้ของที่สั่งซื้ออีก) ถามว่าทำไมยกเลิก พนักงานตอบแบบไม่รู้สึกอะไรว่าสินค้าสูญหาย แล้วที่ผ่านมาให้เราตามทุกวันโดยพนักงานทุกคนที่รับเรื่องต่างให้ความหวังว่าจะได้รับของแน่นอนสุดท้ายมันไม่ใช่เลย พอระบบยกเลิกตอบได้ทันทีเลยว่าของหาย และไม่รับผิดชอบอะไรเลย
คำสั่งซื้อนี้ก็เข้าร่วมกิจกรรมว่าถ้าซื้อครบตามเงื่อนไขจะได้รางวัล เราถามหาความรับผิดชอบจากL พนักงานตอบแบบไม่มีแยแสว่าไม่มีหลักฐานว่าคุณเข้าร่วม ระบบL(หรือพนักงาน)เก่งมาก พอคำสั่งซื้อถูกยกเลิก รายการที่เราร่วมกิจกรรมมันก็ถูกลบไปเฉยเลย แต่รายการอื่นทุกรายการกลับมีครบหมด แม้กระทั่งรายการที่ทำไม่สำเร็จก็แสดง มีแค่คำสั่งซื้อนี้ที่ถูกยกเลิกโดนลบออกไป มันเป็นความผิดพลาดของเราและเป็นความไว้ใจในLมากเกินไปจึงไม่ได้แค๊ปหน้าจอไว้
เป็นสมาชิกLมาหลายปีดีดักไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เคยแต่เจอว่าซื้อของแล้วถูกยกเลิกเลย(ส่วนใหญ่ให้เหตุผลว่าตั้งราคาผิด) คือถ้าเป็นร้านทั่วไปที่ไม่ใช่ร้านทางการก็ยังพอเดาได้ แถมยังเป็นขนส่งของLเองอีกเราก็มั่นใจว่าจะได้รับของแน่นอน
ล่าสุดมีคำสั่งซื้อใหม่ที่รอมาส่งแต่เริ่มส่อแววเหมือนเดิมว่าจะไม่ได้ของอีก อันนี้ก็เป็นร้านทางการและเป็นขนส่งLเองเช่นกัน มีแจ้งปัญหาไปที่ร้านด้วย และร้านนี้ก็ตอบเหมือนกับร้านก่อนหน้าว่าเป็นความรับผิดชอบL คุณไปคุยกับเขาเอง เหมือนตอนนี้ต้องพยายามทำใจกับการซื้อสินค้าจากL ต้องลุ้นว่าจะได้รับของที่สั่งซื้อหรือไม่ มีใครมีประสบการณ์แบบนี้มั้ย แก้ปัญหายังงัยและจัดการกับอารมณ์ตัวเองยังงัย ช่วยแบ่งปันด้วย
ซื้อของร้านทางการจากLและเป็นขนส่งLแล้วถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ
คำสั่งซื้อนี้ก็เข้าร่วมกิจกรรมว่าถ้าซื้อครบตามเงื่อนไขจะได้รางวัล เราถามหาความรับผิดชอบจากL พนักงานตอบแบบไม่มีแยแสว่าไม่มีหลักฐานว่าคุณเข้าร่วม ระบบL(หรือพนักงาน)เก่งมาก พอคำสั่งซื้อถูกยกเลิก รายการที่เราร่วมกิจกรรมมันก็ถูกลบไปเฉยเลย แต่รายการอื่นทุกรายการกลับมีครบหมด แม้กระทั่งรายการที่ทำไม่สำเร็จก็แสดง มีแค่คำสั่งซื้อนี้ที่ถูกยกเลิกโดนลบออกไป มันเป็นความผิดพลาดของเราและเป็นความไว้ใจในLมากเกินไปจึงไม่ได้แค๊ปหน้าจอไว้
เป็นสมาชิกLมาหลายปีดีดักไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เคยแต่เจอว่าซื้อของแล้วถูกยกเลิกเลย(ส่วนใหญ่ให้เหตุผลว่าตั้งราคาผิด) คือถ้าเป็นร้านทั่วไปที่ไม่ใช่ร้านทางการก็ยังพอเดาได้ แถมยังเป็นขนส่งของLเองอีกเราก็มั่นใจว่าจะได้รับของแน่นอน
ล่าสุดมีคำสั่งซื้อใหม่ที่รอมาส่งแต่เริ่มส่อแววเหมือนเดิมว่าจะไม่ได้ของอีก อันนี้ก็เป็นร้านทางการและเป็นขนส่งLเองเช่นกัน มีแจ้งปัญหาไปที่ร้านด้วย และร้านนี้ก็ตอบเหมือนกับร้านก่อนหน้าว่าเป็นความรับผิดชอบL คุณไปคุยกับเขาเอง เหมือนตอนนี้ต้องพยายามทำใจกับการซื้อสินค้าจากL ต้องลุ้นว่าจะได้รับของที่สั่งซื้อหรือไม่ มีใครมีประสบการณ์แบบนี้มั้ย แก้ปัญหายังงัยและจัดการกับอารมณ์ตัวเองยังงัย ช่วยแบ่งปันด้วย