ระหว่างงาน Call center กับ Telesale ชอบงานไหนมากกว่า

กระทู้คำถาม
เคยมั้ยเวลาทำงาน Call center แล้วมีความสุข แม้จะเจอลูกค้าต่อว่าก็ตาม ในใจเราคิดว่าลูกค้าต้องการให้ช่วยเหลือ สอบถาม ระบายต่างๆ ของผลิตภัณฑ์นั้นๆ เราสบายใจและมีความสุขที่ได้ช่วยลูกค้าตอบคำถามลูกค้า แต่ถ้าเป็นงาน Telesale สำหรับเราไม่ค่อยชอบ เพราะเหมือนไปตื้อ เชิงบังคับ แต่จริงๆแล้วเป็นการเสนอขาย เราเข้าใจลูกค้าบางคนไม่พอใจในการรับฟัง และไม่ต้องการสินค้า ก็กดตัดสาย แต่ถ้าเจอลูกค้าบางคนที่จังหวะอารมณ์ไม่ดีนี่สิ โดนต่อว่าอีก เป็นงานที่เราคิดว่ากดดันมากกว่า Call center ทั้งยอดขายและความรู้สึก 
เราไม่รู้มีใครคิดเหมือนเรามั้ย ...... เพื่อนๆช่วยบอกที เอ๊ะ..!! หรือว่าเราคิดไปเองคนเดียว 🤔🤔
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่