สวัสดีค่ะ อยากถามทรูว่า ตอนนี้ถ้ามียอดค้างชำระ คือไม่มีสิทธิ์ในการ "สอบถามโปรโมชั่น" หรอคะ? คือใช้บริการทรูมาเกิน 10 ปี ใช้ครบทุกบริการที่มี วันนี้เชื่อแล้วว่าไม่เอาลูกค้าเก่าเหมือนที่เค้าว่ากัน...
พอดีโทรไปสอบถามโปรเปลี่ยนเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือนให้ลูก เจ้าหน้ารับเรื่องคนแรกดีมาก แนะนำข้อมูลที่แนะนำได้เบื้องต้น แล้วอยากให้ลูกค้าได้ข้อมูลเพิ่มเติมเลยจะโอนให้คุยกับฝ่ายขาย...ให้รอสายนานมาก ปรากฎเป็น จนท ท่านเดิม มาบอกว่า ขอโทษนะคะ พอดีทางเซลล์แจ้งว่ามียอดค้างชำระอยู่ 1,6xx บาท ให้ไปชำระให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยโทรกลับมาใหม่
คือแค่อยากถามโปร แต่ตอบลูกค้าแบบนี้เลยหรอคะ เราเลยไปเช็คใน iservice ปรากฏว่า มี 1 บิลที่เกินชำระจริง เกินไป 5 วัน ส่วนอีกบิลยังไม่ครบกำหนดเลยนะคะเซลล์คะ...คือเราค้างจริง แต่ต้องเตะตัดขากันขนาดนี้เลยหรอคะ...การคุยกับทรูวันนี้เสียความรู้มากค่ะ...
ทรู True Call center // ฝ่ายขายที่ไม่อยากขาย??
พอดีโทรไปสอบถามโปรเปลี่ยนเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือนให้ลูก เจ้าหน้ารับเรื่องคนแรกดีมาก แนะนำข้อมูลที่แนะนำได้เบื้องต้น แล้วอยากให้ลูกค้าได้ข้อมูลเพิ่มเติมเลยจะโอนให้คุยกับฝ่ายขาย...ให้รอสายนานมาก ปรากฎเป็น จนท ท่านเดิม มาบอกว่า ขอโทษนะคะ พอดีทางเซลล์แจ้งว่ามียอดค้างชำระอยู่ 1,6xx บาท ให้ไปชำระให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยโทรกลับมาใหม่
คือแค่อยากถามโปร แต่ตอบลูกค้าแบบนี้เลยหรอคะ เราเลยไปเช็คใน iservice ปรากฏว่า มี 1 บิลที่เกินชำระจริง เกินไป 5 วัน ส่วนอีกบิลยังไม่ครบกำหนดเลยนะคะเซลล์คะ...คือเราค้างจริง แต่ต้องเตะตัดขากันขนาดนี้เลยหรอคะ...การคุยกับทรูวันนี้เสียความรู้มากค่ะ...