หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพื่อนๆพี่ๆ คิดว่างานฝั่ง Sale กับงานฝั่ง Service ฝั่งไหนเครียดและกดดันมากกว่ากันครับ
กระทู้สนทนา
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
งานขาย
พนักงานบริษัท
ตามห้วข้อเลยครับ
งานฝั่ง Sale อย่าง Sale Telesale AE ที่โดนกดดันเรื่องยอดขาย
หรืองานฝั่ง CS อย่าง Call Center ที่โดนกดดันจากลูกค้า
เพื่อนๆ พี่ๆ คิดว่าฝั่งไหนโดยร้ายกว่ากัน และถ้าเลือกได้จะทำฝั่งไหนครับ อยากทราบเหตุผลในการตัดสินใจของแต่ละคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนคะ? เบื่อการตลาดแบบเอาปรียบลูกค้า ยัดเยียดขายแพ็คเกจ Play Premium โดนเรียกเก็บเงินแบบงงๆ
ค่ายมือถือเอาเปรียบลูกค้า ยัดเยียดขายแพ็คเกจ Play Premium ให้ลูกค้า และชาร์จเงินโดยที่เรายังงงๆ ทั้งที่ไม่เคยเข้าไปดูเลยแม้แต่ครั้งเดียว ว่ามันคืออะไร มียอดเรียกเก็บมาเฉย ขอสาบส่งการทำการตลาดแบบเอาเปร
สมาชิกหมายเลข 6723458
3BB ล่มมาจะครบ 1 วันเต็มแล้ว
3BB ล่ม ตั้งแต่เช้า จนถึงตอนนี้ พฤหัสที่ 21.08.68 21.57 ยังใช้ไม่ได้ โทรหา call center ก็ได้แต่คอมตอบ กำลังเร่งแก้ไข.. อนาถชีวิตลูกค้า..3BB
คนบางกะปิ
Call Center หรือ เทวดาครับ ติดต่อยากขึ้นทุกวัน (AIS)
เทวดา หรือ Call center ครับ ติดต่อยากขึ้นทุกวัน มันมีใน คุ้มครอง ผู้บริโภคไหมครับ โทรไป shop ก็ไม่รับ Call center ก็บอท Sound ปล. หลายครั้งหลายทีแล้ว กับ บริการมือถือ แทบทุกค่าย ติดต่อธรรมดา ไม่ค่อ
I will Wealth
มีใครเคยติดต่อเบอร์ call center ของ flash express ได้บ้าง
ติดต่อ flash express ไม่ได้เลยโทรไปก็ไม่ติดบอกแค่ว่าพนักงานให้บริการครบทุกคู่สาย เคยมีใครติดต่อได้ด้วยหรอให้บริการลูกค้าทิพย์หรอ ขอสักเบอร์ที่โทรติดหน่อยอยาก complaint
สมาชิกหมายเลข 4511811
คนที่ทำอาชีพ sale ปกติเปลี่ยนงานบ่อยไหมคะ
เราทำสายงานจัดซื้อก็จะพบปะพูดคุยกับ sale หลายๆแบรนด์ บางคนก็ทำที่เดียวมาตลอด แต่บางคน บางแบรนด์คือเปลี่ยน sale บ่อยมากๆ เฉลี่ยทุกๆ 3 เดือน คนใหม่มา เราก็ต้องเริ่มต้นคุยรายละเอียดงานใหม่หมด &nbs
สมาชิกหมายเลข 6376815
มีพัสดุไม่ได้สั่งส่งมาเก็บเงินปลายทาง
มีพัสดุไม่ได้สั่งส่งมาเก็บเงินปลายทาง คนที่บ้านเข้าใจว่าใครสักคนในบ้านสั่งเลยรับไว้จ่ายไป 197 บาท (พลาดเอง) ปัญหาคือโทรหา Flash express 1436 จะเคลมยอด COD คือในสายคุณให้กดต่อหมายเลขนั้น หมายเลขนี้ แ
แมวอ้วนใส่แว่น
เกิดอะไรขึ้น TrueVisions นัดหมายแล้ว แต่เละเทะ ไปหมด แล้วยังจะให้รอนัดหมายใหม่ ลูกค้าผิด?
เนื่องด้วย ที่บ้านผมใช้จาน True นะครับ เมื่อสัก อาทิตย์ที่ผ่านมา มันได้มีอาการภาพมาๆหายๆ อันนี้พี่เลี้ยงที่ดูแลคนแก่ ที่เค้าเป็นเจ้าที่ที่ดูเจ้าตัวกล่อง TrueVisions นี้ ได้บอกกล่าวมานะครับ ตอนแรกไอ้
สมาชิกหมายเลข 3734759
Call center True ขายโปรเน็ต มาติดจริงไม่ตรง
call center True ทรูมาชวนสมัครเน็ตบ้าน และได้ sms ตามนี้ เรียน คุณ xxxx ขออนุญาติแจ้งรายละเอียด เเคมเปญโปรโมชั่นพิเศษที่ลูกค้ารับสิทธิ์ การติดตั้ง Internet Fibre to home ทรูกิกะเทค ไฟเบอร์ จากปกติโปรโ
สมาชิกหมายเลข 9015063
ซื้อ Samsung S25 Ultra ผ่าน Samsung Online Store แต่เจอปัญหาจัดส่ง + การบริการที่น่าผิดหวัง
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นผู้ใช้ Samsung S25 Ultra อยู่แล้ว และครั้งนี้ตัดสินใจสั่งซื้อเพิ่มอีก 1 เครื่อง (256GB + Samsung Care Plus) ผ่าน Online Store ของ Samsung Thailand แต่กลับเจอประสบการณ์ที่ผิดหวังม
สมาชิกหมายเลข 7972144
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
งานขาย
พนักงานบริษัท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพื่อนๆพี่ๆ คิดว่างานฝั่ง Sale กับงานฝั่ง Service ฝั่งไหนเครียดและกดดันมากกว่ากันครับ
งานฝั่ง Sale อย่าง Sale Telesale AE ที่โดนกดดันเรื่องยอดขาย
หรืองานฝั่ง CS อย่าง Call Center ที่โดนกดดันจากลูกค้า
เพื่อนๆ พี่ๆ คิดว่าฝั่งไหนโดยร้ายกว่ากัน และถ้าเลือกได้จะทำฝั่งไหนครับ อยากทราบเหตุผลในการตัดสินใจของแต่ละคน