หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพื่อนๆพี่ๆ คิดว่างานฝั่ง Sale กับงานฝั่ง Service ฝั่งไหนเครียดและกดดันมากกว่ากันครับ
กระทู้สนทนา
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
งานขาย
พนักงานบริษัท
ตามห้วข้อเลยครับ
งานฝั่ง Sale อย่าง Sale Telesale AE ที่โดนกดดันเรื่องยอดขาย
หรืองานฝั่ง CS อย่าง Call Center ที่โดนกดดันจากลูกค้า
เพื่อนๆ พี่ๆ คิดว่าฝั่งไหนโดยร้ายกว่ากัน และถ้าเลือกได้จะทำฝั่งไหนครับ อยากทราบเหตุผลในการตัดสินใจของแต่ละคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยติดต่อเบอร์ call center ของ flash express ได้บ้าง
ติดต่อ flash express ไม่ได้เลยโทรไปก็ไม่ติดบอกแค่ว่าพนักงานให้บริการครบทุกคู่สาย เคยมีใครติดต่อได้ด้วยหรอให้บริการลูกค้าทิพย์หรอ ขอสักเบอร์ที่โทรติดหน่อยอยาก complaint
สมาชิกหมายเลข 4511811
คนที่ทำอาชีพ sale ปกติเปลี่ยนงานบ่อยไหมคะ
เราทำสายงานจัดซื้อก็จะพบปะพูดคุยกับ sale หลายๆแบรนด์ บางคนก็ทำที่เดียวมาตลอด แต่บางคน บางแบรนด์คือเปลี่ยน sale บ่อยมากๆ เฉลี่ยทุกๆ 3 เดือน คนใหม่มา เราก็ต้องเริ่มต้นคุยรายละเอียดงานใหม่หมด &nbs
สมาชิกหมายเลข 6376815
จ่ายค่าโทรศัพท์ AIS ตัดยอดเงินแต่ไม่ตัดยอดค่าใช้จ่าย
จ่ายค่าโทรศัพท์ ๔ เบอร์ ตัดเงินทั้งหมด แต่ไม่ตัดเงิน ๒ เบอร์ บอกระบบขัดข้องให้รอ ๒ ชั่วโมง ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังไม่ตัดยอดจากระบบทั้งที่ตัดเงินไปแล้ว โทรไปแจ้ง call center บอกให้แอดไลน์ และส่งรูปบัตร
สมาชิกหมายเลข 8977950
บริการของ UOB
เช้านี้โทรไป Call Center ของ UOB เพื่อขอยอดปิดบัญชีสินเชื่อ แค่จะสอบถาม "ยอดปิดบัญชี" แต่ต้องผ่านขั้นตอนอะไรเยอะแยะมากมาย เริ่มจากการเลือกการบริการ --> โอนสายไปมา --> ยืนยันตัวตนหลายรอ
สมาชิกหมายเลข 1699833
งานด้านไหนโตดีกว่า มั่นคง กว่า
ผม เคยได้ทำงานมา 3 อย่าง telesale marketing cutomer service manager เเละมีงาน อีกงานที่สนใจคือ AE อยากทราบว่า ถ้อยากได้รายได้ดี มั่นคง สามารถเติบโตได้ไกลๆ ควรเลือกงาน เเนวไหนดี ปัจจุบันอายุ 26 ครับ
สมาชิกหมายเลข 6619424
ais call center ไม่มีคนประสานงานแก้ปัญหาให้กับลูกค้าแล้วหรอครับ
บิลค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือน อยู่ดี ๆ ก็มีค่าใช้จ่าย Ais Premium Play มาเพิ่มเติม 299 บาท ทั้งๆ ที่ไม่เคยสมัครใช้เลย ติดต่อ Call center ก็ไม่ติดต่อกลัับ ต้องไปลุยที่ Shop อย่างเดืียวเหรอครับ ไปที่ sho
สมาชิกหมายเลข 3972325
สอบถามหน่อยครับ 3bb ตอนนี้ติดต่อ call center ยากเหมือน aisfibre มั้ยครับ เห็นมันเป็นเจ้าเดียวกัน
พอดีมีปัญหาอยากเปลี่ยนโปรติดต่อยากมาก กว่าจะติดต่อกลับมาก็ 3 วันมั้ง นี่เน็ตมีปัญหา ก็หามนุษย์คุยด้วยไม่ได้ หรือถ้าได้คุยก็เหมือนคุยกับบอท รีเซ็ทเร้าเตอร์ ใช้ wifi แบบไหน เรื่องเบสิคแบบนี้รู้หมดแล้วคร
strikerkung
การติดต่อ call center ของ true ถึงต่อยากจัง
ผมใช้เน็ตทรูมาประมาณ 4-5 เดือนแล้วแล้วผมก็ได้ทำอีซิมของทรูไปทีนี้หลังจากนั้นครับผมก็ว่าจะเปลี่ยนไปอีกเครื่องนึงผมได้ใช้วิธีการตามที่ถูกบอกทุกอย่างจนถึงขั้นตอนสุดท้ายคือขั้นตอนสแกนเขาส่ง SMS มาให้ผมเป็
สมาชิกหมายเลข 8939646
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
งานขาย
พนักงานบริษัท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพื่อนๆพี่ๆ คิดว่างานฝั่ง Sale กับงานฝั่ง Service ฝั่งไหนเครียดและกดดันมากกว่ากันครับ
งานฝั่ง Sale อย่าง Sale Telesale AE ที่โดนกดดันเรื่องยอดขาย
หรืองานฝั่ง CS อย่าง Call Center ที่โดนกดดันจากลูกค้า
เพื่อนๆ พี่ๆ คิดว่าฝั่งไหนโดยร้ายกว่ากัน และถ้าเลือกได้จะทำฝั่งไหนครับ อยากทราบเหตุผลในการตัดสินใจของแต่ละคน