หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพื่อนๆพี่ๆ คิดว่างานฝั่ง Sale กับงานฝั่ง Service ฝั่งไหนเครียดและกดดันมากกว่ากันครับ
กระทู้สนทนา
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
งานขาย
พนักงานบริษัท
ตามห้วข้อเลยครับ
งานฝั่ง Sale อย่าง Sale Telesale AE ที่โดนกดดันเรื่องยอดขาย
หรืองานฝั่ง CS อย่าง Call Center ที่โดนกดดันจากลูกค้า
เพื่อนๆ พี่ๆ คิดว่าฝั่งไหนโดยร้ายกว่ากัน และถ้าเลือกได้จะทำฝั่งไหนครับ อยากทราบเหตุผลในการตัดสินใจของแต่ละคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้ ไม่แคร์ลูกค้าแล้ว?
AIS ไม่จ้างพนักงาน Call Center แล้วหรอ โทรไปจะ 20 นาทีไม่มีพนักงานรับ แชทใน MyAIS ก็ไม่เจอพนักงานสักที ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5420265
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
มีใครเคยติดต่อเบอร์ call center ของ flash express ได้บ้าง
ติดต่อ flash express ไม่ได้เลยโทรไปก็ไม่ติดบอกแค่ว่าพนักงานให้บริการครบทุกคู่สาย เคยมีใครติดต่อได้ด้วยหรอให้บริการลูกค้าทิพย์หรอ ขอสักเบอร์ที่โทรติดหน่อยอยาก complaint
สมาชิกหมายเลข 4511811
คนที่ทำอาชีพ sale ปกติเปลี่ยนงานบ่อยไหมคะ
เราทำสายงานจัดซื้อก็จะพบปะพูดคุยกับ sale หลายๆแบรนด์ บางคนก็ทำที่เดียวมาตลอด แต่บางคน บางแบรนด์คือเปลี่ยน sale บ่อยมากๆ เฉลี่ยทุกๆ 3 เดือน คนใหม่มา เราก็ต้องเริ่มต้นคุยรายละเอียดงานใหม่หมด &nbs
สมาชิกหมายเลข 6376815
true ช่วยแก้ไขให้ด้วย
เราไม่เคยสมัคร แล้วไม่เคยกดอะไรทั้งนั้น เคยกดระงับที่ *137 แต่ ยังโดนตัดเงิน ดูดวง จาก Duang D Hero1 จากเลข 4239224 เราไม่สามารถติดต่อ call center ได้ด้วย จะแก้ไขปัญหานี้ให้ลูกค้าได้อย่างไร
NatWang
AIS ดึงเน็ตฝั่งลาวมาทั้ง ๆ ที่เราอยู่ฝั่งไทย
AIS ดึงเน็ตฝั่งลาวมาทั้ง ๆ ที่เราอยู่ฝั่งไทย(เชียงของ)โดยมีค่าใช้จ่าย เพื่อน ๆ มีปัญหานี้บ้างไหมครับ โทรหา Call center ก็เหมือนจะพยายามพูดให้เรื่องจบ ๆ ไป คำถามคือ 1. เราปรับลดได้ไหม 2. สัญญาณฝั่งไทยม
สมาชิกหมายเลข 1266304
ลงทะเบียนซิมเทพ ทรูไม่ได้ สัญญาณซิมไม่ขึ้น
ตามหัวข้อค่ะ พยายามทำตามใน true service แล้ว โทรหา Call center ไม่ได้ค่ะ เพราะ ยังม่มีเบอร์ลงทะเบียน
สมาชิกหมายเลข 748413
สอบถาม admin ของทรู ว่าไม่มีการตอบในแชทส่วนตัวกับลูกค้าแล้วใช่ไหมครับ
คุยเรื่องสอบถามเจ้าหน้าที่แอดมินของทรูนะครับว่าไม่มีการติดต่อประสานงานกับลูกค้าแล้วใช่ไหมครับ หลังจากที่ลูกค้าแจ้งข้อมูลต่างๆไป ในแชทส่วนตัว ถ้าแอดมินเลือกที่จะไม่ตอบลูกค้าเป็นเวลายาวนาน หลายชั่วโมง แ
สมาชิกหมายเลข 1160547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
งานขาย
พนักงานบริษัท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพื่อนๆพี่ๆ คิดว่างานฝั่ง Sale กับงานฝั่ง Service ฝั่งไหนเครียดและกดดันมากกว่ากันครับ
งานฝั่ง Sale อย่าง Sale Telesale AE ที่โดนกดดันเรื่องยอดขาย
หรืองานฝั่ง CS อย่าง Call Center ที่โดนกดดันจากลูกค้า
เพื่อนๆ พี่ๆ คิดว่าฝั่งไหนโดยร้ายกว่ากัน และถ้าเลือกได้จะทำฝั่งไหนครับ อยากทราบเหตุผลในการตัดสินใจของแต่ละคน