หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center กับ เร่งรัดหนี้สิน กับ telesale เลือกอะไรดีครับ
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
ทรัพยากรบุคคล
ถ้าต้องเลือก ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยทำงาน call center บัตรเครดิตองค์กร ธนาคารกรุงเทพบ้าง
พอดีมีนัดสัมภาษณ์งานเลยอยากขอคำแนะนำคนที่เคยทำงานค่ะ ว่าสังคมดีไหม เงินเดือน สวัสดิการ หรือโบนัสค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5749475
ทำงานเป็น Telesale สามารถพกโทรศัพท์ส่วนตัวติดตัวตอนทำงานได้ไหมคะ พกไว้เฉยๆค่ะเผื่อกรณีมีธุระหรือฉุกเฉินค่ะ
ทำงานเป็น Telesale สามารถพกโทรศัพท์ส่วนตัวติดตัวตอนทำงานได้ไหมคะ พกไว้เฉยๆค่ะเผื่อกรณีมีธุระหรือฉุกเฉินค่ะ ไม่ได้หยิบเอามาเล่นแบบเรื่อยเปื่อยค่ะ มาแชร์กันหน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8444988
หางานในโคราช เด็กจบใหม่ ไม่มีประสบการณ์
สวัสดีค่ะ พอดีหนูเรียนจบคณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ-การจัดการทั่วไป เป็นเด็กจบใหม่ ไม่มีประสบการณ์ ช่วยแนะนำงานในโคราชที่ตรงกับสาขาที่หนูจบมาให้หน่อยนะคะ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับสาขาที่หนูจบ และงานพว
สมาชิกหมายเลข 8324605
งาน ส่งเสริมขายสินเชื่อ , เจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สิน , Call center งานไหนดีกว่ากันคะ
พอดีเราลงประวัติในเว็บหางานเว็บหนึงค่ะ แล้วมีหลายบริษัทเรียกไปให้สัมภาษณ์ หลายที่ค่ะ ตำแหน่งประมาณนี้ ส่งเสริมขายสินเชื่อ , เจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สิน , Call center เราอยากรู้รายละเอียดงานค่ะ ว่ายาก
หมีน้อยขู่ฟ่อฟ่อ
คิดยังไง พนักงานลาป่วยเป็นโควิด หัวหน้าบอกว่าให้ใส่แมสมาทำงาน
พอดีพี่ที่ทำงานป่วยติดโควิด แล้วไม่มีคนแทน หัวหน้าเลยบอกว่า ให้ใส่แมสมาทำงาน หรือทุกวันนี้โควิดกลายเป็นโรคปกติไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8882193
ผลสำรวจชี้ คนไทย 50% ต้องทำงานล่วงเวลา ’แต่ไม่ได้ค่าตอบแทน‘ อยากลาออกแต่ต้องทน!
🔥👨🏻💻 #ผลสำรวจชี้ คนไทย 50% ต้องทำงานล่วงเวลา ’แต่ไม่ได้ค่าตอบแทน‘ อยากลาออกแต่ต้องทน! 💭 วัยทำงานมาทางนี้เลย! เพราะวันนี้แอดไปเจอผลสำรวจมาว่าคนไทย 50% ต้องทำงานล่วงเวลาแต่ไม่ได้ค่า OT
สมาชิกหมายเลข 7920162
ทิพยประกันภัย ทำไมเจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานไม่มีความรับผิดชอบเลยคะ
สอบถามค่ะ ทำไมเจ้าหน้าที่ ทิพยประกันภัย ฝ่ายเคลมประกันอัคคีภัย (ต้องการเวนคืนเนื่องจากขายบ้านเดิมแล้ว) โยนกันไปมา โทรเข้า call center แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปกี่ครั้ง ก็ได้รับคำตอบเดิมว
สมาชิกหมายเลข 1016340
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center กับ เร่งรัดหนี้สิน กับ telesale เลือกอะไรดีครับ