หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกประกันอลิอันซ์
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ประกันสุขภาพ
คือผมต้องการจะยกเลิกประกันข้างต้น โทรเข้าคอลเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ ผ่านมา 3-4 วันแล้วยังไม่โทรกลับ โทรเข้าหาคอลเซนเตอร์ใหม่ เจ้าหน้าที่ก็บอกจะประสานเรื่องให้ ทำยังไงดีครับ ตอนนี้ไม่มีจะจ่ายแล้ว 😓
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม
บริการทรู แค่เช็คยอดยืม ยังไม่ใส่แจ้งจำนวนโอนยอดมาเหมือนเป็นการยัดเยียด ค่ายืมให้ลูกค้าเลยค่ะ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9042577
สอบถาม เรื่องประกันรถ กรณีเราเป็นฝ่ายถูก คู่กรณีผิด ไม่มีประกันรถ บริษัทประกันให้เราเป็นฝ่ายติดตามคชจ.จากคู่กรณีเอง
เนื่องด้วยเกิดอุบัติเหตุ ถูกรถจักรยานยนต์ไม่มีประกันชนเพราะประมาณ ไม่มองทางข้างหน้า แล้วรถยนต์เรามีประกันชั้น 1 ทำของบ.ธ แต่คู่กรณีเป็นฝ่ายผิด เจ้าหน้าที่บ.ประกันออกใบเครมให้เราไปประเมินค่าใช้จ่าย แล้
xenonwind
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
เสนอความคิดในแต่ละะคนที่เจอมาเปลี่ยนความคิดกัน
มีใครยกเลิก ประกันหักเงินอัตโนมัติแบบย้อนหลังแล้วได้เงินคืนบ้างคะเจ้าหน้าที่เค้าจะติดต่อกลับมาสามถึงสี่วันเลยหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8287658
ติดต่อคอลเซนเตอร์AIS
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ ไปอยู่ต่างประเทศมาแล้วไม่ได้จ่ายรายเดือนของเอไอเอสไฟเบอร์ แล้วเหมือนจะโดนยกเลิกไปแต่ยังไม่ครบ 90 วันจะสามารถใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ หรือต้องทำหรือต้องทำยังไงบ้างมียอดค้
สมาชิกหมายเลข 6891027
ติดต่อ citibank ได้ยังไงคะ
เนื่องจากต้องการยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต แต่ว่าติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ 1588 สองครั้งแล้ว ไม่เจอเจ้าหน้าที่ซักที ก็เลยทำตามระบบอัตโนมัติเรื่องขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตร ระบบแจ้ง 1-2 วันทำการจะติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 4005910
Uob ถูกอายัดโดยไม่ทราบสาเหตุและที่มา
บอกมห้เราติดต่อคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์บอกให้ไปที่สาขา แล้วสาขากับที่ๆเราอยู่ ห่างกันไกลมากๆแบบข้าม2-3อำเภอเลยค่ะ หม่สะดวกเดินทาง ณ ตอนนี้ ผ่านไปแล้ว1เดือนเต็ม พยายามติดต่อธนาคารทุกช่องทาง ก็ทำอะไรไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4728582
ร้องเรียนประกัน chubb ได้ทางไหนคะ รู้สึกถูกโกงค่ะ
ทำเรื่องขอยกเลิกประกัน เจ้าหน้าที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีกจนบังคับให้เราเสียเงินซ้ำซากอีกกลายเดือน ติดต่อตั้งแต่เมษา ยกเลิกพค แต่มิถุนายังมาหาเรียกเก็บอีกแล้วบอกใก้เราสำรองจ่ายก่อนจะคืนให้ตอนตัดยอดอีกที เร
สมาชิกหมายเลข 8841042
เน็ตค่ายเขียว SHOP สาขาโลตัสเสนา จะย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน ไปถึงSHOPแต่ให้โทรหาคอลเซนเตอร์
เน็ตค่ายเขียว SHOP สาขาโลตัสเสนา จะย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน ไปถึงSHOPแต่ให้โทรหาคอลเซนเตอร์ แล้วทีนี้จะมี SHOP ไว้เพื่ออะไร ทำไรไม่ได้ มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต โทรคอลเซเตอร์เกือบครึ่ง ชม.
สมาชิกหมายเลข 1717378
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ประกันสุขภาพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกประกันอลิอันซ์