หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ ไปอยู่ต่างประเทศมาแล้วไม่ได้จ่ายรายเดือนของเอไอเอสไฟเบอร์ แล้วเหมือนจะโดนยกเลิกไปแต่ยังไม่ครบ 90 วันจะสามารถใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ หรือต้องทำหรือต้องทำยังไงบ้างมียอดค้างที่ยังไม่จ่ายอยู่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
0894533894 รบกวนติดต่อมาที่เบอรนี้เร้งด่วนภายในวันนี้ค่า มีความจำเป็นต้องคุยร้องเรียนจนทเอไอเอสโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9038499
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
งงใจกับ ais ใครใช้รรายเดือนมาอ่านนัคะ
ปกติใช้รายเดือนเดือนละประมาณ 373 บาท แล้วมีปัญหาเรื่องเงิน จึงค้างค่าเน็ต 2 เดือน AIS ก็ตัดสัญญาณไป แล้วเพิ่งจ่ายไปเมื่อวันที่ 5 ของยอดที่ค้าง ก่อนหน้านี้ก็คือใช้เน็ต AIS ไม่ได้เลย พอวันนี้ไปยกเลิกเน็
สมาชิกหมายเลข 7531488
Ais fibre แย่มาก
มีปัญหาเอไอเอสไฟเบอร์แต่ติดต่อวิศวะกร คอลเซนเตอร์ยากมาก จะคุยก็ไม่ได้คุย พอมีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้ ตอนติดแรกๆเอาใจใส่ทุกอย่าง ตอนนี้พอใช้มานานๆ เริ่มเหมือนเป็นคนนอก แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 7561686
-. ีรรรร
....
สมาชิกหมายเลข 1922428
จ่ายยอดค้างชำระ ais แล้วใช้งานไม่ได้ค่ะ
จ่ายยอดค้างชำระแล้วใช้งานไม่ได้ค่ะ ติดต่อดจ้าหย้าที่ยากมาก ไม่รู้จะตืดต่อช่องทางไหน 1175 ก็ได้ฟังแต่คอลเซนเตอร์อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 9044149
เน็ตบ้าน AIS FIBRE มีปัญหาตลอด แก้ไม่ได้สักที
ผมใช้เน็ตบ้านแพคเกจเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ ราคา 799 ความเร็ว 1000/1000 แต่สปีดที่ได้ 90-130 ไม่เกอนนี้ ตลอดเวลา ปิงนี่ขึ้นไปราว 20-40 แจ้งไปหาไปสามรอบ ไม่เคยแก้ปัญหาได้จริงจังเลย ขอช่างเข้าหน้างาน ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6058043
จะใช้บัตรเครดิต KBank Line Ponts ผ่อนไอแพด แต่เจ้าหน้าที่ธนาคารให้คำตอบไม่ได้ว่าจะได้คะแนนหรือเปล่า ทำไงดี
สมัครบัตรเครดิต Line Ponts ไปก็หวังจะได้สิทธิประโยชน์จากบัตร กะจะผ่อนไอแผดผ่านบัตร โทรไปถามคอลเซนเตอร์ กลับเช็คไม่ได้ว่าบัตรจะให้คะแนนผ่านการซื้อสินค้านี้ได้หรือเปล่า ก็เลยเกิดคำถามขึ้นมาว่า บัตรนี้มี
สมาชิกหมายเลข 5567320
Spotify Premium ฟรี 4 เดือน ของ AIS โดนตัด หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้ค่ะ
Spotify Premium ฟรี 4 เดือนของ AIS โดนตัด หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้ค่ะ โดนเบอร์คอลเซนเตอร์ก็เจอแต่บอทที่ถอดภาษามนุษย์ไปถึงเรื่องการซื้อแพคเกตฟุตบอล แต่หลัก ๆ คือ มีปัญหาทางด้านการใช้งานค่ะ เลยมาตั้งกระ
สมาชิกหมายเลข 5878744
ยกเลิก, คืนเร้าเตอร์ internet บ้านแล้ว แต่ยังมี sms ทวงค่าใช้จ่าย?
ยกเลิก และคืนอุปกรณ์ไปเดือนกว่าแล้ว แต่มี sms ว่ามียอดค้าง แถมโทรคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ กดวนๆ เจอแต่ระบบที่ไล่เราไปจ่ายเงินก่อน ใครเจอปัญหานี้บ้างครับ แล้วพอมีวิธีแก้ไขไหม
Mr King Crimson
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์AIS