หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ ไปอยู่ต่างประเทศมาแล้วไม่ได้จ่ายรายเดือนของเอไอเอสไฟเบอร์ แล้วเหมือนจะโดนยกเลิกไปแต่ยังไม่ครบ 90 วันจะสามารถใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ หรือต้องทำหรือต้องทำยังไงบ้างมียอดค้างที่ยังไม่จ่ายอยู่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระAIS fiber จนถูกยกเลิก อยากกลับมาใช้งาน
สวัสดีค่ะ เคยใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre และปัจจุบันโดนตัดเพราะค้างค่าบริการ ตอนนี้อยากกลับมาใช้งาน แต่ถูกเก็บค่าปรับ และค่าอุปกรณ์ถึง7000 อยากทราบว่าสามารถจ่ายเฉพาะค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างไว้ได
สมาชิกหมายเลข 8979757
ช่วยยกเลิก แพคเกตเสริม นี้หน่อยครับ เอไอเอส
ได้รับบริการแล้ว** ไม่ต้องการใช้แล้วครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1827924
สอบถามเอไอเอสไฟเบอร์
ถ้าต้องการใช้เน็ตบ้านต่อต้องทำอย่างไรคะ คือช่วงสี่ห้าเดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตบ้านเลยค่ะแล้วก็ค้างค่าเน็ตบ้านไว้ พอวันนี้ค่ะจะจ่ายผ่านแอพ ในแอพค่าเน็ตขึ้นเป็น 3000บาท เลยโทรไปถามทางเอไอเอสคอลเซนเ
สมาชิกหมายเลข 8931545
เอไอเอสคอลเซนเตอร์
ติดต่อกับทาง 1175 ไป เรื่องปัญหาเน็ตบ้าน ที่มีอุปกรณ์อีก1ชิ้นที่ต้องคืน แต่มันไม่มี ชิ้นนั้นเป็นชิ้นที่มีช่างมาเปลี่ยนไป เอไอเอสบอกจะติดต่อกลับมาภายใน2ชั่วโมง แต่ก็ไม่โทรกลับมาสักที พอวันที่2ก็เลยโทรไ
สมาชิกหมายเลข 8931545
กล่อง AIS Fibre เสีย คอลแจ้งช่างได้คิวอีก 5วัน นานไปมั้ย
วันนี้เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ ปรากฏว่าเราเตอร์ไฟไม่ขึ้นอะไรเลย เลยเอา อะแด๊ปเตอร์ของรีพีทเตอร์ชั้น2 มาสลับเสียบ ก็ใช้ไม่ได้ … ย้ายจุดเสียบปลัํกไฟก็ใช้ไม่ได้ เลยโทรหา 1175 แจ้งปัญหาไป คอลเซ็นเตอร
bclubzaatg
ย้ายจาก AIS ไปค่ายอื่นแต่ติดยอดค้างชำระ หายอดไม่เจอ
จะย้าย AIS ไปค่ายอื่นแต่ติดยอดค้างชำระ และหายอดค้างชำระไม่เจอต้องทำไง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็เป็นระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8946265
ยกเลิกเน็ทบ้าน ais ก่อนสัญญา
ต้อการยกเลิกเนทบ้านก่อนสัญญา แต่พยายามติดต่อเอไอเอส โทรไปก็คอนสายเกือบชม.ไม่ได้คุย ช่องทางแชทก้อไม่เกิดอะไร ไม่ทราบว่าใครมีประสบการณ์ บ้างไม๊คะ ว่าเราจะโดนชารจ์เท่าไหร่ ยังไง
สมาชิกหมายเลข 3470128
ต้องการติดต่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ais ครับ
เนื่องจากมีการโทรติดตามยอดค้างชำระ ais fiber แต่ยอดที่แจ้งมามันเกินจริงไปมากเลยครับ 7000กว่า ทั้งไปที่สัญญาณมันตัดไปนานมากแล้ว และเราไม่ได้อยู่บ้านหลังนั้นนานแล้ว ยอดสุดท้ายที่ส่งข้อความมาคือ 1500 หลั
สมาชิกหมายเลข 8967777
ย้าย True to AIS
สวัสดีครับอยากทราบว่าซิมรายเดือนของทรูสามารถย้ายไปเอไอเอสได้เลยหรือไหมครับ เหตุการณ์มันแบบนี้ ปกติใช้เอไอเอส แล้ว3ปีที่แล้วย้ายไปเรียนโรงเรียนประจำ แล้วโรงเรียนนั้นสัญญาณทรูจะดีกว่าเอไอเอสกว่ามากๆ แล
Ismaae
ตรวจสอบเบอร์พนักงาน AIS
วันนี้มีคนโทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS เบอร์ 099-206-2701 พนักงาน ชื่อนางสาวจินตนา แก้วใส รหัสพนักงาน 127155 บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของเอไอเอส สำนักงานใหญ่กทม.ค่ะ บอกว่ามีคนเอาชื่อเราไปแอบอ้
สมาชิกหมายเลข 6716849
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์AIS