หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกคำสั่งซื้อในเวปเอไอเอส ต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อมือถือจากเวปเอไอเอส เพราะใส่วิธีการชำระผิด
ต้องทำอย่างไรได้บ้าง คอลเซนเตอร์ ไม่มีเจ้าหน้าที่เลย แชทก็คุยกับระบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อเบอร์รายเดือนเอไอเอสในเวปเอไอเอส
ซื้อเบอร์ในเวปเอไอเอสมาใช้งานแล้วติดสัญญาโดยที่ไม่เคยรุ้ว่ามีสัญญาเบอร์โทรไปถามบอกว่าถ้าจะยกเลิกต้องเสียค่าปรับ5000มันใช่ไหมที่เราจะต้องมาเสียตรงนี้ร้องเรียนใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8636200
ซิมโซเชียล ของทรู หักเงินที่เติมครั้งละ 49บาททุก 5 วันทั้ง ๆ ที่ปิดสัญญาณเนทเอาไว้ แถมยกเลิกผ่านแอพก็ไม่ได้
ซิมโซเชียล นะอย่างที่จั่วหัวไว้เลย ขอใช้คำว่า กับดัก กับเรื่องนี้นะ เพราะว่าโทรไปคอลเซนเตอร์ รอ 50 นาทีก็ไม่มีมนุษย์ใด ๆ รับสาย กดตรวจในคอม ผ่านหน้าเวป ก็ไม่มีปุ่มใด ๆ ให้กดยกเลิก แถมข้อมูลที่ว่าใช้โ
สมาชิกหมายเลข 1060648
ติดต่อคอลเซนเตอร์AIS
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ ไปอยู่ต่างประเทศมาแล้วไม่ได้จ่ายรายเดือนของเอไอเอสไฟเบอร์ แล้วเหมือนจะโดนยกเลิกไปแต่ยังไม่ครบ 90 วันจะสามารถใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ หรือต้องทำหรือต้องทำยังไงบ้างมียอดค้
สมาชิกหมายเลข 6891027
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ เอไอเอสไฟเบอร์ ขอสัญญาณชั่วคราวสำเร็จแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7863829
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
ใส่รหัสลูกค้า 3BB ผิดไปสามารถแก้ไขอะไรได้บ้างครับ
เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาคุณยายของผมได้ทำการชำระค่าอินเตอร์ 3BB แต่ยายผมดันกดรหัสลูกค้าตัวสุดท้ายผิดไป แล้วก็ดันมีรหัสลูกค้าคนนั้นอยู่จริงๆ แล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ทาง 3BB ได้ติดต่อมาว่าค้างชำระ ผม
สมาชิกหมายเลข 9062836
เราสั่งของจากtt จะยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ไม่ทัน ขอยกเลิกกับขนส่งเองได้มั้ย
กดยกเลิกคำสั่งซื้อใน tiktok ไม่ทันจะขอยกเลิกกับบริษัทขนส่งj&tได้หรือเปล่า หรือให้คืนของตอนของมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 6200447
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ยากมากเลยคะ
แฟนของเราใช้เบอร์ของ AIS อยู่ แต่ช่วงหลังมานี้ ยอดชำระสูงกว่ามาก 600 700 800 และล่าสุด 1000 กว่า ถามแฟน แฟนบอกว่าไม่ได้สมัครอะไร เคยมีที่สมัครแล้ว ก็ยกเลิก รบกวน AIS ไม่ต้องโทรมาบอกแพคเกจดูหนังอะไรได้
สมาชิกหมายเลข 9044727
อยากให้เจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7448025
รอ AIS ตอบทางอีเมล์ ติดต่อยากที่สุด อยู่ต่างประเทศ
ทำไมเดี๊ยวนี้ติดต่อศูนย์ AIS ยากที่สุด ไม่สะดวกเลยมีแต่บอดตอบ รอนานมากคือเราอยู่ต่างประเทศเข้าแอปไม่ได้ต้องการแค่ชำระและเปิดเบอร์ที่ถูกระงับ หรือ ยกเลิกคือเช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ ส่งอีเมล์ไปก็เงียบ รอแชท
สมาชิกหมายเลข 5933760
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกคำสั่งซื้อในเวปเอไอเอส ต้องทำอย่างไร
ต้องทำอย่างไรได้บ้าง คอลเซนเตอร์ ไม่มีเจ้าหน้าที่เลย แชทก็คุยกับระบบ