ขอความช่วยเหลือค่ะ ใครเคยใช้บริการJ&T Express แล้วมีปัญหาแบบเราบ้างคะ?

คือเราสั่งของให้แฟนผ่านแอพShopee แล้วเลือกส่งของโดยJ&T ส่วนตัวเราเคยใช้บริการของที่นี่ก็ได้รับของปกติดี
แต่รอบนี้เราใส่ที่อยู่ของแฟนตามเช็คสถานะการส่งของปกติ สถานะขึ้นว่าเซ็นรับแล้ว(ตามภาพ)

แต่พอแฟนเราไปดูที่นิติกลับไม่มีของมาส่งเลยและไม่มีการโทรมาคอนเฟิร์มก่อนส่งของใดๆทั้งสิน
เราเลยลองโทรไปหาที่ศูนย์ใหญ่ โทรหลายสายมากเลยค่ะกว่าจะติด เราก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่กับเรื่องที่เกิดขึ้น
เจ้าหน้าที่ได้บอกกับเราว่า จะโทรไปเช็คที่สาขาให้และจะให้พนักงานที่เป็นคนส่งของโทรหา เราเลยไม่ได้อะไรเพราะคิดว่าพนักงานจะติดต่อกลับมาแน่ๆ
แต่เปล่าเลย ไม่มีการติดต่อจากพนักงานคนไหนเลยค่ะ แฟนเลยไปเช็คที่นิติอีกรอบก็ไม่มีของเหมือนเดิม
วันนี้เราเลยโทรไปที่ศูนย์อีกที เจ้าหน้าที่รับเรื่องเหมือนเดิมและได้บอกแค่ว่าจะให้พนักงานโทรหาภายในวันนี้แต่เรื่องก็เงียบเหมือนเดิมเลยค่ะ
ไม่มีการติดต่อกลับเหมือนเดิม เราเซ็งมากเลยค่ะและผิดหวังกับบริษัทมากเ พราะปกติที่เราใช้บริการไม่เคยมีปัญหาเลย
เกี่ยวไหมคะที่คนละพื้นที่และสาขาต่างกันเลยมีปัญหา
เราควรทำไงดีคะที่จะได้พัสดุของเราสักที
เราจะสามารถไปตามของที่สาขาที่ให้บริการได้หรือเปล่าคะ คือเรากลัวพัสดุหาย แล้วถ้าหายจริงๆทางบริษัทจะรับผิดชอบให้ไหมคะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้รบกวนแนะนำแนวทางให้เราทีนะคะ  เราไม่รู้จะทำไงเลยค่ะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
ใครอ่านแล้วงงหรือไม่เข้าใจตรงไหนเราขออภัยด้วยนะคะ เพิ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรกเลยค่ะ🙏🏻🥺
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่