เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 68 ได้มีการสั่งของอย่างหนึ่ง โดยเช็คสถานะพัสดุแจ้งว่าจัดส่งสำเร็จวันที่ 6 ก.ค. 68 เวลา 12.48 น. โดยไม่มีการโทรเข้ามาแจ้งว่ามาส่งพัสดุจากเจ้าหน้าที่ที่ทำการส่ง เย็นวันนั้นไปหาพัสดุ สรุปว่าพัสดุหาย
และในวันที่ 7 ก.ค. 68 ได้ทำการหาพัสดุในห้องนิติของคอนโดอีกครั้ง โดยค้นหาทุกชิ้นที่มีก็ไม่เจอเหมือนเดิม จึงกลับมาเช็คในระบบอีกครั้ง พบว่าเลขที่บ้านที่ขึ้นในระบบไม่ตรงกัน จึงคิดว่าน่าจะส่งผิดคอนโด จึงโทรเข้าติดต่อในวันที่ 8 ก.ค. 68 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อให้ทางสาขาที่ทำการจัดส่งติดต่อกลับมา
ปัจจุบันวันที่ 9 ก.ค. 68 ไม่ได้รับการติดต่อกลับ และได้มีการโทรติดต่อไปที่สาขาด้วยตนเองจากเบอร์ที่ขึ้นในระบบทั้ง 2 เบอร์ ปรากฏว่าโทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย
คือต้องไปตามด้วยตัวเองหรอคะ ต้องเสียเวลาไปหาของด้วยตัวเองไหม ส่งของผิดแต่ไม่ติดต่อกลับไม่รับผิดชอบอะไรเลย ไหนมีรีวิวว่าบ้านเลขที่หายก็ยังส่งถูก นี่รายละเอียดครบถ้วน แต่ส่งผิดที่ไม่มีติดต่อกลับ มันแปลว่ายังไงคะ ใครจะรับผิดชอบ
ไปรษณีย์ส่งของผิด ติดต่อ call center แล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ
และในวันที่ 7 ก.ค. 68 ได้ทำการหาพัสดุในห้องนิติของคอนโดอีกครั้ง โดยค้นหาทุกชิ้นที่มีก็ไม่เจอเหมือนเดิม จึงกลับมาเช็คในระบบอีกครั้ง พบว่าเลขที่บ้านที่ขึ้นในระบบไม่ตรงกัน จึงคิดว่าน่าจะส่งผิดคอนโด จึงโทรเข้าติดต่อในวันที่ 8 ก.ค. 68 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อให้ทางสาขาที่ทำการจัดส่งติดต่อกลับมา
ปัจจุบันวันที่ 9 ก.ค. 68 ไม่ได้รับการติดต่อกลับ และได้มีการโทรติดต่อไปที่สาขาด้วยตนเองจากเบอร์ที่ขึ้นในระบบทั้ง 2 เบอร์ ปรากฏว่าโทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย
คือต้องไปตามด้วยตัวเองหรอคะ ต้องเสียเวลาไปหาของด้วยตัวเองไหม ส่งของผิดแต่ไม่ติดต่อกลับไม่รับผิดชอบอะไรเลย ไหนมีรีวิวว่าบ้านเลขที่หายก็ยังส่งถูก นี่รายละเอียดครบถ้วน แต่ส่งผิดที่ไม่มีติดต่อกลับ มันแปลว่ายังไงคะ ใครจะรับผิดชอบ