โทรไปขอปิดตั้งแต่วันที่ 1 จนท.ก็บอกว่าจะมีจนท.อีกฝ่ายโทรกลับมาเพื่อยืนยันการปิดเบอร์ภายใน 24 ชม. แต่ก็ไม่มีใครโทรกลับมา จน 2 ทุ่มของวันที่ 2 โทรไปย้ำอีกรอบว่าจะปิดเบอร์ จนท.ก็บอกว่าจะรีบประสานให้ เพราะครบ 24 ชม.ภายในเวลา 5 ทุ่ม และรอบบิลคือตัดทุกวันที่ 2 จนแล้วจนรอดวันที่ 2 ก็ไม่มีใครโทรกลับมาสักคน ตื่นเช้ามาวันนี้วันที่ 3 โทรไปอีกตอน 7 โมงกว่า จนท.ก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้รีบโทรกลับภายในเที่ยง แล้วยังบอกอีกว่าผ่านรอบบิลมาแล้ว จะคิดค่าบริการแบบ "ถัวรายวัน" ให้ แต่...ความผิดชั้นเหรอ ? ชั้นต้องจ่ายค่าบริการที่ไม่ใช่ความผิดชั้นด้วยเหรอ ? ตั้งแต่ผ่านรอบบิลมา ก็ไม่คิดจะใช้เบอร์นี้เลย เน็ตก็ไม่ใช้ โทรออกก็ไม่ ส่งข้อความก็ไม่ พอบอกไปว่าทำไมต้องจ่าย มันไม่ใช่ความผิดเรา เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวลองคุยกับจนท.ที่โทรมาอีกที -*- สุดท้าย.. โทรมาตอน 11 โมงกว่า... แต่เราไม่ได้ยิน ! อาบน้ำอยู่ พอโทรกลับไป ก็บอกว่าเดี๋ยวประสานให้จนท.คนเดิมโทรกลับมา นี่รอจนเมื่อกี๊โทรไปอีก ก็ได้คำพูดเดิม.. บอกว่าจะให้โทรกลับมาภายใน 11 โมงวันพรุ่งนี้... เฮ้อ... ชาตินี้จะได้ปิดเบอร์มะ แล้วค่าบริการนี่ความผิดใครมิทราบ ? ซิม DTAC ถอดออกจากเครื่องไปแล้วด้วย
ปิดเบอร์ DTAC ยากขนาดนี้เหรอคะ