หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยืนยัน อีเมล Shopback ไม่ได้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ยืนยันเมลไม่ได้ เพิ่มธนาคารเข้าไปก็ถอนไม่ได้เพราะ ต้องยืนยันเมลก่อน แจ้งกับเจ้าหน้าที่แล้วคือยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เงียบมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยเจอปัญหาจากการจองผ่าน Klook แล้วไม่ได้รับการแก้ไข บ้างไหมคะ
เราเพิ่งจองโรงแรมผ่าน klook ไป มีลิ้งให่ชำระเงินผ่าน 123 service เพราะเราเลือกการตัดเงินจากแอป scb พอชำระเงินเรียบร้อย (มีใบเสร็จจาก 123 service เข้ามาในอีเมล) เราก็กลับเข้ามาในแอป klook เพื่อดูผลการช
สมาชิกหมายเลข 3553768
ยืนยันตัวตนว่างงานก่อนกำหนดทำให้ได้เงินไม่ครบ
พอดีไม่ทราบว่าต้องรายงานตัวตามวันที่สมัคร วันที่ 20 พอขึ้นเดือนใหม่มีให้กดยืนยันตัวตน จึงยืนยันตัวตนไปค่ะ แล้วได้เงินไม่ครบ พอสอบถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต่อไปต้องกดยืนยันวันที่ 2 ธ.ค. (วันที
สมาชิกหมายเลข 1534457
ซื้อของผ่านShopbackไม่ได้เงินคืนตามโฆษณา ฟ้องศาลผู้บริโภค ศาลตัดสินลงโทษปรับ 1 เท่า หลังจากนั้น Shopback ปิด Account เรา
สวัสดีค่ะ เราใช้งาน Shopback Application มาเป็นเวลานานค่ะ แต่หลังๆ ไม่คืนเงินตามที่ลงโฆษณาไว้ พอทวงถามก็อ้างระบบที่จับต้องไม่ได้ค่ะ เราจึงไป ฟ้องศาลผู้บริโภค และ ศาลมีคำตัดสินเรียบร้อย ปรับ 1 เ
สมาชิกหมายเลข 1018485
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
อิออน ติดต่อยากไปไหม
โทรศัพท์ไป 19 นาทีไม่มีคนรับ ทุกเมนูไม่ยอมให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่มีเมนูเวฟค่าธรรมเนียมรายปี ทุกปีไม่เคยมี ปีนี้อยู่ๆมี ทุกเมนูแทบจะไม่มีให้เลือกติดต่อพนักงาน โทรไปกดหลายนาทีกว่าจะเข้าเมนูติดต่อพนักงา
สมาชิกหมายเลข 9122284
สงสัยเกี่ยวกับการถอนเงินจากแอพ RadarsPoint
คือเงินที่ถอนออกมาจากการลงทุนในแอพเนี่ย มันคือ "Point" ที่เรามีหรือ "ผลตอบแทน" จากการที่แอพเอา Point เราไปลงทุนครับ (ลงทุนยังไง ลักษณะแบบไหนผมก็ไม่ทราบ ได้แต่รับรู้กระบวนการคร่าวๆ
panitan.ping
หมดสัญญาเช่าเสาทรู มาตั้งแต่ ก.ย.68 ติดต่อหลายรอบแต่ยังเงียบ แบบนี้ต้องทำยังไงดีคะ
ก่อนหน้านั้นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ขอให้ส่งเอกสารและหลักฐานประกอบการต่อสัญญา ซึ่งได้ดำเนินการส่งให้ครบถ้วนแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่มีความคืบหน้า พอสอบถามเพิ่มเติม ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ล่าสุดวันที่ 3 พฤศ
สมาชิกหมายเลข 8750396
เติมเงินเครือข่าย AIS แล้วไม่เข้า
วันที่ 31 ตุลา คือเราเติมเงินไป ยอดแรก 400 บาท ยอดที่สอง 20 บาท เวลา 15:35 แล้วเงินไม่เข้า เลยพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ และเราได้ส่งเอกสาร ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ จากนั้น เลยเติมเงินใหม่อีก 50 บาท เวลา 2
สมาชิกหมายเลข 9051624
ใช้AIS มี SMSส่งมาเองโดยที่ไม่สมัคร ผู้บริโภคต้องจ่าย? สุดท้ายก็ผลักภาระมาที่ผู้บริโภค!
ช่วงสิงหา มีค่าบริการSMS +บิลรายเดือน แต่คุณแม่ได้จ่ายไปแล้วเพราะไม่ทราบ ต่อมา ช่วงของกันยา และ ตุลา คุณแม่ยังไม่ได้จ่ายค่าบิลบริการเพราะรู้สึกว่าค่าบริการสูงกว่าปกติ จึงรอให้ลูกช่วยเช็คให้ หลังจากเ
สมาชิกหมายเลข 3518774
ใช้ E-voucher Lineman ที่ซื้อจาก Shopback ไม่ได้
ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6760141
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยืนยัน อีเมล Shopback ไม่ได้