หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมบิลค่าไฟเดือนเมษายังไม่ลด?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
ร้องทุกข์
เหนลงข่าวอย่าเพิ่งจ่ายให้รอ30เมษา
คนจ่ายเเล้วจะคืนส่วนต่างให้
วันนี้เช็คในเนตจ่ายบิลค่าไฟ
ราคาก็เท่าเดิม
มีใครได้ลดค่าไฟบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ใช้งาน แต่ถูกคิดค่าบริการ ทรูไม่เอาเปรียบลูกค้าไปเหรอคะ
สืบเนื่องจากเราไม่ได้ใช้งานทรูมาตั้งแต่ 8 ก.ย.68 แต่ วันที่22ก.ย.68 มีบิลมาเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน โทรเข้าคอลเซฯเตอร์ก็พูดไม่รู้เรื่อง ถ้าไม่จ่าย ก็จะเสียประวัติไปอีก ร้องเรียนทางไหนได้มั่งคะ
สมาชิกหมายเลข 8197451
มีใครเคยร้องเรียน พนักงานของแมคโครบ้างมั๊ยคะ นอกจากโทรไปรอสายแล้ว ร้องร้องเรียนผ่านช่องทางไหนบ้าง
พอดีเราไปใช้บริการที่สาขาฉะเชิงเทรา จริงๆ ก็เคยไปหลายครั้ง ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ ครั้งนี้ไปเมื่อวันพฤหัส ที่ 18 กย 68 เราซื่้ออุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน แยกกับของ ใช้ในบ้าน คือ แยกฝั่งไว้ค่ะ แต่ด้วยความ
สมาชิกหมายเลข 4931609
โดนบิลทรูเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนซ้ำ
คือบิลเดือน กย.ที่ขึ้นมาตอนนี้คือบิลเรียกเก็บเงินแทนจากเดือนสิงหาซึ่งจ่ายไปหมดแล้วและเช็คซ้ำว่าในเดือนกันยามีการเรียกเก็บเงินแทนอันไหนมั้ย มีแค่ค่าไอคราว35บาทแต่ที่โดนเรียกเก็บ 233บาท ผมเลยย้อนดูว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 9054905
ทำไงถึงจะได้บริการให้ยืมนะของ AIS กลับมาครับ
พอดีผมได้สิทธิ์ให้ยืมนะ ของ AIS อยู่ช่วงนึงครับ แต่บังเอิญว่าผมยังไม่อ่านให้ดีแต่ไปกดยกเลิกซะก่อน ถ้าอยากได้กลับมาต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6006967
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
โดนคิดค่าบริการเพิ่มโดยไม่รู้ตัว
พอดีไม่กี่วันก่อนได้ชำระค่าเน็ตผ่านMyais ตามปกติ แต่ที่แปลกคือค่าบริการเดือนนี้ดันสูงขึ้นแบบเยอะมากเราเลยเข้าไปเช็คในประวัติเพราะก็ไม่ใช้อะไรเลย เดือนก่อน ๆ ที่ชำระก็ปกติดี แต่พอมาเดือนนี้ดันสูง เลื่อ
สมาชิกหมายเลข 8313472
มิจฉาชีพมีเลขบัตร13หลักกับเบอร์โทรจะเป็นอะไรไหม
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราเผลอให้เลขบัตร13หลักไปเพราะคิดว่าธนาคารโทรมาเช็คว่าใช่เราไหมแต่เพิ่งคิดได้ว่าธนาคารไม่น่าถามแบบนี้ ตอนนี้เครียดมากค่ะ ตัวเรายังเป็นนักศึกษาอยู่ด้วย ไม่รู้ว่าควรทำยังไงดีเพราะพี่สาวบ
สมาชิกหมายเลข 9049470
จัดส่งพัสดุj&t
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราได้ส่งพัสดุไป2ชิ้นที่อยู่เดียวกัน แต่ได้รับพัสดุแค่ชิ้นเดียวส่งของj&t ชิ้นแรกได้รับแล้วค่ะ เหลืออีกถุงที่ยังไม่ได้ เช็คเลขก็ขึ้ว่ารับเข้าระบบแต่ไม่มีการเคลื่อนไหว ผ่านมา5
สมาชิกหมายเลข 9044300
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 15
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมบิลค่าไฟเดือนเมษายังไม่ลด?
คนจ่ายเเล้วจะคืนส่วนต่างให้
วันนี้เช็คในเนตจ่ายบิลค่าไฟ
ราคาก็เท่าเดิม
มีใครได้ลดค่าไฟบ้างครับ