มีใครเคยร้องเรียน พนักงานของแมคโครบ้างมั๊ยคะ นอกจากโทรไปรอสายแล้ว ร้องร้องเรียนผ่านช่องทางไหนบ้าง

พอดีเราไปใช้บริการที่สาขาฉะเชิงเทรา   จริงๆ ก็เคยไปหลายครั้ง ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ  
ครั้งนี้ไปเมื่อวันพฤหัส ที่ 18 กย 68  เราซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน แยกกับของ ใช้ในบ้าน คือ แยกฝั่งไว้ค่ะ   แต่ด้วยความที่ลืม พนักงาน แสกนรวมกัน เราก็เช็คราคาหน้าจอเพลิน  พอเห็น เลยบอกน้องพนักงานไปค่ะ

ขอโทษนะคะ  แยกอุปกรณ์สำนักงาน กับ ของใช้ในบ้านคนละบิลค่ะ    และก็ขอโทษอีกครั้ง ด้วยความที่ลืมบอกแต่แรก  แต่เหมือนน้องไม่ค่อยพอใจค่ะ   

สักพักใหญ่ๆ น้องก็สแกนสินค้าแล้วก็รวมอุปกรณ์สำนักงานเข้าไปอีก นั่นคือ ที่เทปลบคำผิด เราก็บอก น้องคะ อันนั้นอุปกรณ์สำนักงานค่ะ (เดิมเราก็แยกฝั่งไว้ให้ แต่น้องเขาเอาไปรวมกัน) เราก็พยายามแยกอีก แต่นางก็หยิบไปรวมกันอีกจร้า  

เหมือนนางไม่มีสตินะ   คราวนี้นางไม่พอใจ วางที่ลบคำผิดบนสินค้าตัวอื่น เสียงดัง และชักสีหน้า   เราก็เริ่มไม่พอใจและ    (ไม่ทราบว่า แคชเชียร์ของ แมคโคร เขาไม่รู้จัก เทปลบคำผิดหรืออย่างไร)


เวลาที่พวกคุณสแกนสินค้า ผิด หรือทำรายการอะไรผิดให้เรารอนาน เรายังไม่เคย แสดงกริยาที่ไม่สมควรเลย แล้วนี่มาทำแบบนี้   ทางแมคโครเขาไม่อบรมณ์เหรอคะ  

เราร้องเรียนไปทางไลน์  เขาขอเบอร์โทร ขอ ชื่อ ขอบิลใบเสร็จ ส่งให้ทุกอย่าง แล้วก็เงียบไป   ไม่ติดต่อกลับ แต่ส่งโฆษณาสินค้ามาแทน เราก็ถามกลับไป ไม่ตอบ หรือ แมคโคร เขาไม่มี ระบบ รับคำร้องเรียนคะ  หรือเขาไม่คิดจะพัฒนาปรับปรุงบริการเลย เจอแบบนี้   ไม่อยากเข้าเลยค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ   

เพื่อนๆ ไปใช้บริการแล้วมีใครเคยเจอแบบเรามั๊ยคะ   ปล. สาขาเลียบคลองสอง รามอินทรา  พนักงานน่ารักมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่