หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมบิลค่าไฟเดือนเมษายังไม่ลด?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
ร้องทุกข์
เหนลงข่าวอย่าเพิ่งจ่ายให้รอ30เมษา
คนจ่ายเเล้วจะคืนส่วนต่างให้
วันนี้เช็คในเนตจ่ายบิลค่าไฟ
ราคาก็เท่าเดิม
มีใครได้ลดค่าไฟบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ใช้งาน แต่ถูกคิดค่าบริการ ทรูไม่เอาเปรียบลูกค้าไปเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8197451
Netflix ไม่ยุติธรรม
สมัครเริ่มแรก 29 พฤษภาคม 68 วันที่ 2 มิถุนายน 68 เด็กเผลอไปกดอัฟเกรด เข้าไปเช็คอีเมล์ จะตัดบิลวันที่ 14 มิถุนายน รีบโทรไปยกเลิกพนักงานบอกการตัดรอบยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8872133
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
ส่งของทางขนส่งkex แล้วขนส่งทำของหาย ยังไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ควรทำไงดีคะ
คือแม่เราส่งของให้เราและพี่สาวเราทางขนส่งที่เราบอก แต่ของเราถึง แต่ของพี่สาวเราทางชนส่งทำหาย ทางขนส่งที่แม่ติดต่อไปเขาบอกว่าได้ให้ทางบริษัทj&t ช่วยแบ่งส่ง ทีนี้ของหาย แจ้งติดต่อตามของก็แล้ว เขาบอก
สมาชิกหมายเลข 8922420
เช็คเลขพัสดุ Flash ไม่ขึ้น
เบื้องต้นได้คุยกับทางร้านแล้วว่าเขาได้ส่งของให้กับทางสาขาFlashแล้ว แต่ได้เลขพัสดุมาเช็คกับไม่ขึ้นในระบบ *อยากทราบว่าของยังอยู่ดีไหม,จะได้รับของหรือป่าว*
สมาชิกหมายเลข 9040358
จะติดต่อcallcenter dtac ได้ยังไง
เนื่องด้วยค้างโทรศัพท์ ดีเเทคตัดสัญญาณโทรศัพท์ในเดือนพ.ย เดือนใช้โทรออกอะไรไม่ได้เลยจะโทรสอบถามcall center 1678ก็ให้รอสาย ตัดเข้าอัติโนมัต ไม่ได้มีการพูดคุยสอบถามใดเกิดขึ้น จนเดือนธ.คมียอดเก็บเงินเข้า
สมาชิกหมายเลข 3364191
ถ้าไฟรั่วเนื่องจากสายสื่อสาร ค่าไฟที่แพงขึ้นกว่าเดิมใครต้องจ่าย
สวัสดีค่ะ พอดีตอนนี้บิลค่าไฟฟ้ามาราคาสูงผิดปกติ พอแจ้งการไฟฟ้ามาตรวจสอบเขาแจ้งว่าไฟรั่วหลังมิเตอร์ ให้ทางเราหาช่างไฟมาตรวจสอบก็พบว่าเกิดสายสื่อสารหนีบสายไฟ ทำให้สายไฟละลาย ทำให้ไฟรั่วลงดินค่ะ อยากสอบ
สมาชิกหมายเลข 8879450
ส่งเคลม tv TCL นาน 3 เดือน
ส่งเคลม tv TCL นาน 3 เดือน แจ้งซ่อมปลายกุมภาพันธ์ 2568 29 มีนาคมช่างมารับเครื่อง 14-15 พฤษภาคม ลูกค้าโทรตาม 20 พฤษภาคม ลูกค้าโทรตาม เราไปเช่าทีวีเเล้วนำใบเสร็จมาเบิกค่าเช่ากับบริษัทได้ไหมคะ เพราะเ
สมาชิกหมายเลข 1701813
ไม่ได้ค้างจ่ายแต่ผ่อนของลาซาด้าไม่ได้
ไม่ได้ค้างชำระหรือจ่ายช้าเลยแต่ผ่อนของลาซาด้าไม่ได้ คือรอบชำระบิลของผมจะเป็นรอบวันที่ 10-20 ของทุกเดือน และวันนี้ก็เป็นวันที่ 10 วันแรกที่ต้องชำระบิล ซึ่งผมก็จ่ายตรงจ่ายครบตลอด ไม่เคยค้างหรือจ่ายช้าเล
สมาชิกหมายเลข 8887711
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 15
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมบิลค่าไฟเดือนเมษายังไม่ลด?
คนจ่ายเเล้วจะคืนส่วนต่างให้
วันนี้เช็คในเนตจ่ายบิลค่าไฟ
ราคาก็เท่าเดิม
มีใครได้ลดค่าไฟบ้างครับ